ข่าว Boku no Hero Academia Season 6 มายฮีโร่ อคาเดเมีย ภาค 6

ข่าวอนิเมะใหม่ ทั้ง My Hero Academia Season 5 OVA, “HLB” และ “Laugh! As If You Are in Hell” จะพร้อมให้สตรีมบน Crunchyroll ในวันที่ 1 สิงหาคม 2022 My Hero Academia กลับมาแล้ว! ชนิดของ OVA ใหม่ทั้งสอง (Original Video Animation) อาจไม่มีส่วนสนับสนุนเนื้อเรื่องโดยรวมของรายการมากนัก สามารถดูการ์ตูนเรื่องนี้ได้ที่ ดูหนังออนไลน์

หรือมีเบาะแสมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไป แต่สิ่งเหล่านี้เป็นการเตือนใจที่ดีว่า My Hero จะทำอะไรได้ดีที่สุด เรื่องราวแบบสแตนด์อโลนเหล่านี้จะทำให้คุณได้รู้จักกับนักแสดงหลักส่วนใหญ่ ขยายโลกของ MHA และยังมอบเสียงหัวเราะและความสนุกสนานที่มีพลังมากพอที่จะทำให้การรอคอยซีซั่น 6 ง่ายขึ้น คลิกที่นี่เพื่ออ่านรีวิวของเรา ข่าวอนิเมะใหม่

ข่าว Boku no Hero Academia Season 6 มายฮีโร่ อคาเดเมีย ภาค 6 ตอน OVA

โดยทั่วไปแล้ว OVA ไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาเคยเป็น ย้อนกลับไปในยุค 80 และ 90 เมื่อโฮมวิดีโอได้รับความนิยมอย่างมาก พวกเขาเป็นหนทางในการสร้างแอนิเมชั่นที่เฉียบคมและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ซึ่งไม่สามารถผ่านเซ็นเซอร์ของทีวีได้ ตั้งแต่การแสดงที่เต็มไปด้วยเลือดและความรุนแรง เช่น Bubblegum Crisis สามารถดูได้ที่ ดูหนังการ์ตูน
ข่าว Boku no Hero Academia Season 6 มายฮีโร่ อคาเดเมีย ภาค 6
และ Hellsing Ultimate ไปจนถึงรายการทดลองอย่าง FLCL และ Gunbuster หรือโอเปร่าไซไฟมหากาพย์ที่ซับซ้อน เช่น Legend of the Galactic Heroes มี OVA สำหรับทุกสิ่ง ทุกวันนี้ OVA ที่มีชื่อเสียงส่วนใหญ่มักจะเป็นตอนสั้นหรือฟีเจอร์โบนัสที่เผยแพร่ในโฮมวิดีโอเป็นส่วนเสริมสุดเจ๋งเพื่อตอบแทนแฟนๆ แสดงให้เห็นว่า Attack on Titan ได้ปล่อย OVA ที่ขยายโลกของพวกเขาโดยไม่วอกแวกจากเนื้อเรื่องหลัก
My Hero Academia ได้เปิดตัว OVA หลายตัวแล้ว แต่ยังไม่ถึงความคาดหวังในระดับนี้ หลังจากการตอบรับที่ไม่ค่อยสดใสของซีซั่น 5 ภาพยนตร์ยอดฮิต และการดัดแปลงของอาร์คที่โด่งดังในเร็วๆ นี้ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดสำหรับการแสดงเพื่อเตือนเราว่าทำไมเราถึงติดอยู่กับมันมาหลายปีแล้ว และเตรียมเราให้พร้อมสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ที่จะมา.
OVA ใหม่ทั้งสองมีความแตกต่างกันตามที่ปรากฏ HLB หรือ Hero League Baseball เป็นเกมเบสบอลที่มีความยาวหลายตอนระหว่างเอเจนซี่ฮีโร่ของ Gang Orca กับ Lion Hero: Shishido และเอเจนซี่ของเขา ในขณะเดียวกัน หัวเราะ! As If You Are in Hell ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นตอนมาตรฐานของรายการ โดย Midoriya, Bakugo และ Todoroki ทำงานร่วมกับ Endeavour เพื่อหยุดอาชญากรที่มุมแหลมทำให้คนรอบข้างหัวเราะอย่างควบคุมไม่ได้ ทุกท่านสามารถติดตามการรีวิวของเราได้ที่ รีวิวหนัง
ข่าว Boku no Hero Academia Season 6 มายฮีโร่ อคาเดเมีย ภาค 6
เช่นเดียวกับครั้งสุดท้ายที่อนิเมะโชเน็นเรื่องใหญ่ทำตอนเบสบอล (Jujutsu Kaisen) ตอน HLB เป็นความสำเร็จที่เฮฮา แทนที่จะพยายามเชื่อมโยงเหตุการณ์นี้กับเหตุการณ์ในฤดูกาลที่แล้วจากระยะไกล ส่วนใหญ่เป็นเพียงข้ออ้างที่จะแสดงให้เห็นว่ามหาอำนาจจะส่งผลต่อกีฬาในโลกนี้อย่างไร ผลลัพธ์ที่ได้คือ Super Mario Strikers แต่กับเบสบอล นั่นคือการนองเลือดที่ไม่มีการระงับ แอนิเมชั่นอาจไม่ถึงจุดสูงสุดของซีรีส์หลัก แต่ก็ยังรู้ว่าเมื่อใดที่ส่งฉากแอ็คชั่นที่กระฉับกระเฉงเพื่อเน้นความแปลก

ข่าว Boku no Hero Academia Season 6 มายฮีโร่ อคาเดเมีย ภาค 6 เรื่องที่น่าตื่นเต้นและการแสดงที่สนุกที่สุด

และนี่คือสิ่งที่ทำให้ตอนนี้เป็นตอนสำคัญสำหรับ My Hero Academia แม้ว่าจะไม่ได้ทำให้สิ่งต่างๆ ก้าวไปข้างหน้าก็ตาม มันสำรวจส่วนที่ค่อนข้างธรรมดาของโลกของการแสดงและใช้รันไทม์เพื่อตอบคำถามว่าจะทำงานร่วมกับมหาอำนาจอย่างไร ทั้งหมดนี้ช่วยเตือนเราว่าตัวละครใดมีอำนาจเหนือฤดูกาลใหม่ การได้เห็นวิธีการใช้ความรุนแรงและความคิดสร้างสรรค์ที่เหนือชั้นของผู้เล่น ไม่เพียงแต่ทำคะแนนเท่านั้น สามารถดูได้ที่ การ์ตูนอนิเมะ
แต่ยังช่วยให้ทีมอื่นออกจากตำแหน่งนั้นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและการแสดงที่สนุกที่สุดก็ดำเนินมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นมิเนตะที่ใช้ลูกกาวอันหนึ่งของเขาซึ่งปลอมตัวเป็นลูกเบสบอลเพื่อทุบแป้งโดยใช้กำลังของเขาเอง หรือแก๊งออร์ก้าใช้โซนาร์ส่งผลต่อการเคลื่อนที่ของลูกบอล หรือชิชิโดะเพียงแค่ขว้างลูกบอลแรงจนทำลายฐานบ้านและเคาะ ทั้งผู้ตี ผู้จับ และแม้แต่ผู้ตัดสิน ล้วนเป็นความบ้าคลั่งที่น่ายินดีและมีพลังมหาศาล
น่าเศร้าที่ตอนที่ 2 รู้สึกเหมือนกำลังย้อนรอยอดีต โดยเน้นไปที่อาชญากรที่ต้องหยุด การที่คนร้ายเป็นตัวละครที่เหมือนโจ๊กเกอร์นั้นส่งผลให้เกิดสถานการณ์สนุก ๆ ที่ตัวละครทุกตัวเริ่มหัวเราะอย่างควบคุมไม่ได้ นอกจากนี้
ในตอนนี้ยังทำงานได้ดีเหมือนการสรุปรอบปฐมทัศน์ของซีซัน ทำให้เราทราบได้อย่างรวดเร็วว่าตัวละครอยู่ที่ไหนในการเดินทางของพวกเขา โดยที่ Midoriya, Bakugo และ Todoroki ยังคงทำ Hero Work-Studies ที่ Endeavour’s Agency และกล่าวถึง Meta Liberation Army และเรื่องราวอื่นๆ เต้นจากฤดูกาลที่แล้ว ถึงกระนั้น ก็ยังรู้สึกไม่สมเหตุสมผลนัก และตอนนี้ก็จบลงอย่างกะทันหันเกินไป
เราต้องการ OVA เหล่านี้หรือไม่? ไม่ คุณจำเป็นต้องดูพวกเขาเพื่อทำความเข้าใจฤดูกาลที่แล้วหรือฤดูกาลหน้าหรือไม่? อาจจะไม่. อย่างไรก็ตาม คุณยังสามารถได้รับบางอย่างจากพวกเขา ถ้าไม่มีอะไรอย่างอื่น พวกเขาทำหน้าที่เป็นการแนะนำให้รู้จักโลกนี้และตัวละครเหล่านี้อีกครั้งก่อนฤดูกาลใหม่ และตอนเบสบอลเป็นเรื่องราวครั้งเดียวที่น่ายินดีที่ฉันจะไม่รังเกียจที่จะได้เห็นมากกว่านี้ ฟุตบอลหรือมวยปล้ำทำงานอย่างไรกับนิสัยใจคอ? บางทีเราอาจจะรู้ได้ในวันหนึ่ง

ข่าว Boku no Hero Academia Season 6 มายฮีโร่ อคาเดเมีย ภาค 6 การขยายโลกของการแสดง

ในตอน OVA ใหม่ของ My Hero Academia เป็นวิธีที่สนุกในการขยายโลกของการแสดงโดยไม่ไปขัดขวางเนื้อเรื่องหลัก พวกเขาไม่ได้นำเสนอเรื่องราวหรือการพัฒนาตัวละครมากนัก แต่พวกเขายังคงแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ของโลกที่เต็มไปด้วยบุคคลที่มีพลังพิเศษในขณะเดียวกันก็ทำให้เราเร็วขึ้นว่าผู้เล่นหลักและพล็อตอยู่ที่ไหนก่อนฤดูกาลใหม่ ที่ ดูหนังฟรีแบบไม่มีสะดุด
กระนั้น My Hero Academia ได้ทำให้ซีซัน 5 ได้พักผ่อนแล้ว แต่งานเกี่ยวกับอนิเมะยังคงเดินหน้าต่อไป ถ้าคุณไม่ได้ยิน แสดงว่าการแสดงกำลังจะมีซีซันที่หกตามที่คาดไว้ และแฟนๆ ต่างก็นับถอยหลังวันจนกว่าจะออกอากาศสด แน่นอนว่านี่หมายความว่ามีพวกเรามากมายที่อยากรู้เกี่ยวกับซีซั่น 6 ทั้งหมด ดังนั้นเราจึงรวมทุกสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับฤดูกาลนี้ไว้ในที่เดียว…!
ณ จุดนี้ ฤดูกาลที่หกเป็นปริศนาสำหรับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก ฤดูกาลที่หกได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อ My Hero Academia นำเสนอตอนจบฤดูกาลที่ห้า การหยอกล้อได้แชร์คลิปสั้นๆ ของ Izuku จากซีซั่น 6 ขณะที่ Shigaraki แสดงให้เห็นอย่างใกล้ชิด เห็นได้ชัดว่าทั้งสองกำลังจะกลายเป็นตัวเลขที่ยิ่งใหญ่กว่าในซีซันที่ 6 และผู้อ่านมังงะรู้ว่ามันจริงแค่ไหน
ท้ายที่สุดแล้ว มังงะนั้นนำหน้าอนิเมะ ดังนั้นผู้อ่าน My Hero Academia จึงรู้ว่ารายการมุ่งไปที่ใด หากคุณไม่ได้ติดตามซีรีส์นี้ คุณควรรู้ว่าสิ่งต่างๆ กำลังจะมืดมนจริงๆ เรื่องนี้ชัดเจนมากในช่วงสุดท้ายของฤดูกาลที่ 5 และส่วนโค้งของสงครามปลดปล่อยอาถรรพณ์ก็ยังไม่ถึงจุดพีคระหว่างความบาดหมางระหว่างชิการากิกับเรเดสโตร
ถ้าคุณได้อ่านมังงะ คุณจะรู้ว่ามีอะไรอยู่ในร้าน ชิการากิต้องการพลังมากกว่านี้เพื่อเติมเต็มชะตากรรมของเขาในฐานะลูกบุญธรรมของออลฟอร์วัน และเขาจะได้รับความช่วยเหลือจากแพทย์ ด้วยเครือข่ายวายร้ายใหม่ในมือ ตัวร้ายของเรากำลังแข็งแกร่งขึ้น

ฮีโร่มืออาชีพก็พร้อมที่จะสร้างจุดยืนที่ยิ่งใหญ่

และฮีโร่มืออาชีพก็พร้อมที่จะสร้างจุดยืนที่ยิ่งใหญ่ ท้ายที่สุด Hawks ไม่ได้แอบแฝงในลีกเพื่อความสนุก และข้อมูลดังกล่าวทำให้ฮีโร่ของเรามีข้อมูลในการซุ่มโจมตี แต่เมื่อเหล่าฮีโร่ระดับแนวหน้าของญี่ปุ่นมารวมตัวกัน พวกเขาพบว่าตัวเองมีเล่ห์เหลี่ยมในทางที่แย่ที่สุด ดูได้แล้วที่ดูหนังฟรี
ซีซั่นที่หกจะเสร็จสิ้นการปรับตัวของส่วนโค้งสงครามปลดปล่อยอาถรรพณ์ก่อนที่จะเข้าสู่ส่วนโค้ง Tartarus Escapees ส่วนโค้งที่เข้มข้นนี้จะติดตาม Izuku ในฐานะฮีโร่อันธพาล และผู้อ่าน My Hero Academia จะรู้ว่างานของเขาเลวร้ายเพียงใด แต่เมื่อมาถึงตอนจบ ซีซั่นที่หกก็ออกอากาศแล้ว มังงะยังอยู่ท่ามกลางอาร์ค Tartarus Escapees ดังนั้นการแสดงจึงเข้าใกล้สถานที่ของ Kohei Horikoshi อย่างอันตราย หากตามทันอย่างสมบูรณ์ อาจจำเป็นต้องมีเนื้อหาเติมเพิ่มเติม แต่มังงะมีเวลาหลายเดือนในการก้าวไปข้างหน้าด้วยส่วนโค้งก่อนที่ซีซันที่หกจะเริ่มดำเนินการ
แฟน ๆ รู้เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับทีมงานและนักแสดงในซีซันที่หก ทั้งหมดนี้ทำให้มั่นใจได้ว่านักแสดงตามปกติของอนิเมะจะยังคงอยู่ต่อไป แต่ฮีโร่หน้าใหม่จะมาปรากฏตัวในซีซันใหม่นี้ ด้วย Bones ที่ดูแลโปรเจ็กต์นี้ แฟน ๆ สามารถคาดหวังให้มีความสามารถระดับแนวหน้าที่จะเข้าร่วมอะนิเมะในปีหน้า
และสุดท้ายก็ไม่มีหน้าต่างยืนยันการวางจำหน่ายสำหรับซีซันที่ 6 My Hero Academia มีแนวโน้มที่จะเปิดตัวในฤดูใบไม้ผลิเพื่อวิ่งผ่านฤดูร้อนและสิ้นสุดในฤดูใบไม้ร่วง อย่างไรก็ตาม รูปแบบดังกล่าวเคยถูกรบกวนมาก่อนด้วยการผลิตภาพยนตร์หรือการกำหนดเวลาที่ยุ่งยาก ณ จุดนี้แฟน ๆ คาดว่าซีซันที่ 6 จะเปิดตัวในฤดูใบไม้ผลิ – ฤดูร้อนปี 2565 แต่ยังไม่มีคำพูดอย่างเป็นทางการ

ความรู้สึกที่มีให้กับเรื่องนี้

ภาพยนตร์ My Hero เรื่องแรกนั้นแย่ และเรื่องที่สองคือภาพยนตร์เรื่องโปรดของฉันในปีนั้น ภาพยนตร์มีแอนิเมชั่นฉากแอคชั่นที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ เป็นการสนุกที่ได้สนุกกับการต่อสู้ของตัวละครและดึงการเคลื่อนไหวที่เหลือเชื่อออกมา ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของภาพยนตร์คือโดยพื้นฐานแล้วพวกเขาไม่มีผลกระทบใด ๆ ต่อซีรีย์หลัก ด้วยเหตุนี้ เรื่องราวจึงมักมีความสำคัญเพียงเล็กน้อยและไม่คุ้มที่จะลงทุน ยกเว้นภาพยนตร์เรื่องที่สอง
งวดที่สามแทบไม่ต่างกันเลย อนิเมชั่นการต่อสู้ยังคงสนุกแม้ว่าจะไม่ได้ยอดเยี่ยมเท่าภาคสองก็ตาม Shoto, Bakugo และ Deku ต่างก็มีฉากของตัวเองที่พวกเขาแสดงให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวที่สุดยอดของพวกเขา และฉันก็ชอบหนังเรื่องนี้เป็นส่วนใหญ่
อย่างไรก็ตาม เรื่องราวกลับไม่น่าจดจำอีกต่อไป มันเคลื่อนที่เร็วมากโดยไม่ต้องสำรวจคนร้ายอย่างลึกซึ้งหรือว่าทำไมองค์กร Humarise จึงเกิดขึ้น คราวนี้เดคุได้เพื่อนอีกคนหนึ่งซึ่งมีนิสัยง่อยๆ ที่ไม่คุ้มกับการรอคอย มุมแหลมไม่มีนัยสำคัญเท่าที่ควรจะเป็นเมื่อมันถูกเปิดเผย
ในตอนท้าย Deku ดึงการเคลื่อนไหวใหม่ออกมาอีกครั้งซึ่งฉันมีปัญหา ถ้าพูดถึงมันคงจะเป็นการสปอยล์ แต่โดยพื้นฐานแล้วมันควรจะมีผลที่ตามมามากกว่า แน่นอนว่าหนังเรื่องนี้ไม่ได้แม้แต่จะอธิบายเหตุผลด้วยซ้ำ อย่างน้อยหนังเรื่องที่สองก็พยายามทำให้ Deku เคลื่อนไหวอย่างไร้สาระ โดยรวมแล้ว ไม่น่าแปลกใจเลยที่การกระทำจะสนุก แต่หนังก็ยังลืมไม่ลง 7/10  สามารถติดตามข่าวสารของหนังการ์ตูนได้ที่ ข่าวอนิเมะใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *