ข่าว Megaton kyuu Musashi ซีซั่นที่ 2

ข่าวอนิเมะใหม่ Megaton kyuu Musashi ซีซั่นที่ 2 ฉันไม่รู้เลยว่าทำไม Megaton-kyuu Musashi จากซีรีส์เมชาของซีซั่นนี้ถึงถูกส่งผ่านไปสำหรับการสตรีมทุกประเภทในฝั่งตะวันตก บางทีมันอาจจะถูกมองว่าเป็นซีรีส์ “สำหรับเด็ก” มากเกินไป แม้ว่าด้วยความนิยมของ Inazuma Eleven สามารถดูการ์ตูนเรื่องนี้ได้ที่ ดูหนังออนไลน์

และ Yokai Watch คุณจะไม่คิดว่ามันจะเป็นตัวทำลายข้อตกลง ไม่ว่าเหตุผลนี้จะทำให้แน่ใจได้อย่างไรว่าจะไม่ได้รับการติดตามนอกประเทศญี่ปุ่นซึ่งชอบหรือไม่ส่งผลต่อการตัดสินใจของฉันว่าจะบล็อกหรือไม่ น่าเสียดายเพราะฉันคิดว่ามันค่อนข้างดี คลิกที่นี่เพื่ออ่านรีวิวของเรา ข่าวอนิเมะใหม่

ข่าว Megaton kyuu Musashi ซีซั่นที่ 2 รายการประเภทหนึ่งที่ยากจะเขียนถึง

แต่ที่แน่นอน ฉันยังสัมผัสได้ว่า Megaton-kyuu Musashi เป็นรายการประเภทหนึ่งที่ยากจะเขียนถึง เพราะดูเหมือนว่าจะไม่แลกกับความละเอียดอ่อนมากนัก เป็นเพียงการแสดงกลไกแบบเก่าที่ดีในหลาย ๆ ด้านซึ่งเป็นแบบดั้งเดิมที่สุดในบรรดาหลาย ๆ ฤดูกาลนี้ ทุกท่านสามารถติดตามการรีวิวของเราได้ที่ รีวิวหนัง
ข่าว Megaton kyuu Musashi ซีซั่นที่ 2
และส่วนใหญ่เป็นแบบวาดด้วยมือ ฉันชอบหลักฐานมากกว่า แบบดั้งเดิมตามที่เป็นอยู่ กลุ่มเอเลี่ยนเปลี่ยนโลกให้กลายเป็น “โดนัท” (ฉันเดาว่าคุณจะเรียกมันว่าต่อต้านภูมิประเทศ) และหัวหน้าของพวกเขาคือราชินีที่เล่นโดยซาวาชิโร มิยูกิ (จริงๆ แล้วนักแสดงเต็มไปด้วยชื่อใหญ่โต) แน่นอนว่าเป็นการแสดงการซื้อขายเกี่ยวกับการดำเนินการมากกว่านวัตกรรม แต่จนถึงขณะนี้การดำเนินการยังคงยุติการต่อรองราคา
Musashi ได้รับคำกระตุ้นการตัดสินใจครั้งแรกที่นี่ แต่มันแล่นไปในสนามรบอย่างช้า ๆ จน Obaa-san สั่งให้เด็ก ๆ แยกสัตว์ร้ายออกเป็นสามส่วนเพื่อรีบไปบนเจ็ตแพ็ค zaku ต่อสู้กับเอเลี่ยนกำลังถูกกำจัดออกไปอย่างรวดเร็วจนหมดความสำคัญที่นี่
เมื่อถึงเวลาต้องสวมหน้ากาก ปรากฎว่าต้องทำในฤดูใบไม้ร่วงฟรี ด้วยเหตุผล ในกระบวนการที่เรียกว่า “SKYBUILD” และนั่นก็ดีสำหรับช่วงเวลาที่น่าทึ่งสองสามอย่าง เมื่อเข้าร่วมการต่อสู้แม้ว่า Musashi จะมา มันชัดเจนในลีกอื่นเมื่อเทียบกับอาวุธมนุษย์อื่น ๆ สามารถดูได้ที่ ดูหนังการ์ตูน
ข่าว Megaton kyuu Musashi ซีซั่นที่ 2
เช่นเดียวกับซีรีย์เมชาส่วนใหญ่ ซีรีย์นี้ไม่ค่อยเข้ากันได้ดีเมื่อคุณคิดหนักเกินไปเกี่ยวกับตรรกะภายใน ดังนั้นอย่าทำอย่างนั้น การต่อสู้ที่นี่ทำได้ดีมาก และยังมีเอเลี่ยนที่ทำ gattai ของตัวเองและทำให้ตาของ Sauron แตกหน่อหลังจากที่ Musashi ทำให้พวกเขายุ่งเหยิงได้ค่อนข้างดี

ข่าว Megaton kyuu Musashi ซีซั่นที่ 2 คิดนอกกรอบและพลิกตาราง

แต่ Yamato พิสูจน์ตัวเองว่าค่อนข้างเป็นธรรมชาติ ซึ่งฉันคิดว่าเป็นประเด็นทั้งหมด คิดนอกกรอบและพลิกตาราง เป็นเรื่องสนุกดี และตราบใดที่ฉันสามารถหาซีรีส์นี้ได้ทุกสัปดาห์ ฉันสงสัยว่าฉันจะดูต่อไป เหนือกว่านั้นใครจะรู้ สามารถดูได้ที่ การ์ตูนอนิเมะ
อนิเมะ Megaton Musashi ซีซั่น 2 ที่จะออกฉายในฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 เราทราบเรื่องนี้ผ่านทางเว็บไซต์ทางการว่า Megaton Musashi จะออกซีซั่นที่สอง! ซีซันแรกของซีรีส์กำลังออกอากาศทางโทรทัศน์ของญี่ปุ่น ตอนแรกออกอากาศวันที่ 1 ตุลาคม 2564
แม้ว่าอนิเมะเรื่องนี้โดยสตูดิโอ OLM จะไม่ประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่ก็เป็นที่แน่ชัดว่าผู้ชมชาวญี่ปุ่นยังคงสนใจที่จะเห็นมันหากมีการตัดสินใจต่ออายุ Megaton Musashi ซึ่งเดิมเป็นวิดีโอเกมจาก Level-5 (Ni no Kuni และ Yo-KaiWatch) จะวางจำหน่ายบน Nintendo 3DS ในที่สุดชื่อก็เปิดตัวบน Nintendo Switch และ PlayStation 4 ในปี 2559 มีการประกาศโครงการแอนิเมชั่น
ผู้คนสามารถมีชีวิตที่มีความสุขและเติมเต็มได้ในเมืองธรรมดาๆ พวกเขาเพิกเฉยต่อความจริงที่ว่าสันติสุขเท็จนี้ไม่มีอยู่จริง ความจริงที่น่าสยดสยองคือโลกถูกทำลายอย่างสมบูรณ์ กองกำลังเอเลี่ยนลึกลับจากนอกโลกได้ทำลายล้าง 99.9% ของมนุษยชาติ ศัตรูเรียกว่า Dracters ในที่สุด หลุมขนาดใหญ่ก็ถูกสร้างขึ้นบนโลก จากนั้นจึงทำการปรับสภาพพื้นผิวเพื่อให้มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับมนุษย์ต่างดาวที่จะอยู่อาศัย
มนุษย์ไม่สามารถหนีจากสถานการณ์ของพวกเขาได้และต้องซ่อนตัวอยู่ในที่กำบัง ผู้อยู่อาศัยในศูนย์พักพิง Ixia ได้ทำลายของที่ระลึกของพวกเขา และตอนนี้ก็ใช้ชีวิตตามปกติโดยปราศจากความรู้ใดๆ อย่างไรก็ตามบางคนได้รับ “เลือก” และกลายเป็นนักบิน พวกเขาขับหุ่นยนต์ยักษ์ที่เรียกว่า “Rogue” และต่อสู้กับเอเลี่ยน
Megaton Musashi Saison 2 (ซีซั่นที่ 2 ของ Megaton Kyuu Musashi) มีกำหนดฉายในฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 ตอนแรกของอนิเมะ Megaton Musashi Saison 2 (ซีซั่นที่ 2 Megaton-kyuu Musashi) จะออกอากาศในเดือนกันยายนปี 2022

ข่าว Megaton kyuu Musashi ซีซั่นที่ 2 มันสงบและเงียบสงบ

ซึ่งมันสงบและเงียบสงบ ทุกคนมีความสุขในชีวิตประจำวัน ความลึกลับที่ล้อมรอบหมู่บ้านนั้นไม่มีใครรู้ พวกเขาคิดว่าพวกเขาอยู่อย่างสงบสุข ทุกอย่างเปลี่ยนไปอย่างกะทันหัน ประชากรในหมู่บ้านกำลังถูกกวาดล้าง มนุษย์ต่างดาวลึกลับได้คร่าชีวิตผู้คนไปเกือบสามในสี่ของประชากรในหมู่บ้านแล้ว มนุษย์ต่างดาวเดินทางมาจากสถานที่ลึกลับที่เรียกว่า Of-Drafters พวกเขาค่อยๆปกครองโลก ที่ ดูหนังฟรีแบบไม่มีสะดุด
พวกเขาพ่ายแพ้และตัดสินใจที่จะรอสิ่งที่เกิดขึ้นซึ่งจะช่วยพวกเขาให้รอดพ้นจากกองกำลังเอเลี่ยนที่อันตราย Musashi หุ่นยนต์ที่มีเพียง Mecha ปรากฏตัวขึ้น เขาถูกสร้างขึ้นโดยมนุษย์ Musashi ถูกสร้างขึ้นโดย Ryugo Hijikata, Yamato Ichidaiji และ Yamato Ichidaiji ทั้งสามคนนี้ดีที่สุดในโลกและสามารถช่วยส่วนที่เหลือของโลกและประชากรได้
คงจะเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจาก 90 ปีของประชากรส่วนใหญ่ถูกกำจัดให้หมดไป ผู้รอดชีวิตต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่ คงจะน่าทึ่งมากที่ได้เห็นว่าพวกเขาใช้ชีวิตตามปกติบนโลกที่ถูกทำลายล้างนี้ได้อย่างไร
เนื้อเรื่องมีตัวละครหลักสามตัวพร้อมนักแสดงสมทบ รายชื่อนักพากย์ยังไม่ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการจากผู้สร้าง เราไม่มีข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับซีรีส์นี้ ผู้สร้างคาดว่าจะปล่อยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์โดยเร็วที่สุดโดยพิจารณาจากวันที่เผยแพร่ ขอให้แฟนๆอดทนรอ
มีแนวโน้มว่าโทชิกิ มาสุดะจะร่วมแสดงด้วย เขาจะพากย์เสียง ยามาโตะ อิจิไดจิ (หนึ่งในตัวละครหลัก) ของรายการ Shunsuke Takeuchi พากย์เสียง Ryugo Hijikata ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครหลักและเป็นสมาชิกของทีม Soma Saito รับบทเป็น Teru Asami
และ Koki Uchiyama รับบทเป็น Reiji Amemiya Sumire Morohoshi พากย์เสียง Jun Kirishima และ Megumi Hans พากย์เสียง Momoka Saotome Yuki Kaji และ Ayumu Murase จะพากย์เสียงตัวละครชื่อ Takumi Kindaichi และ Kota Akutagawa

การดูหมิ่นและการล่วงละเมิดของพวกเขา

ฉันและคนอื่น ๆ เช่นฉันไม่ได้ให้เหตุผลกับการดูหมิ่นและการล่วงละเมิดของพวกเขา ดังนั้นฉันขอแนะนำให้คุณอย่ารู้สึกเสียใจที่พูดอะไร คุณมองเห็นได้ชัดเจนต่อหน้าคุณและวิพากษ์วิจารณ์ว่ามันคืออะไร: อนิเมะราคาถูกที่น่าเกลียด ดูได้แล้วที่ดูหนังฟรี
หลังจากตอนที่หก ฉันกลายเป็นนักอ่านการ์ตูนอย่างเป็นทางการ เนื่องจากฉันไม่สามารถปล่อยให้ความโหดร้ายนี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของฉันเกี่ยวกับเรื่องราวอันยอดเยี่ยมของ Attack on Titan ได้ และสิ่งที่ฉันพบในมังงะคือการจัดองค์ประกอบภาพที่เป็นตัวเอกอย่างแท้จริง ซึ่งฉันเคยคิดว่าเป็นเพียงแค่ ผลงานการดัดแปลงของเท็ตสึโระ อารากิ เห็นได้ชัดว่า ทิศทางการมองเห็นที่ทำให้หัวใจหยุดเต้นของ Araki และสัญชาตญาณภาพยนตร์ที่ไม่มีใครถูกแทนที่ได้ทำให้อนิเมะดัดแปลงเป็นอย่างที่มันเป็นในที่สุด
แต่ความสามารถพิเศษของ Hajime Isayama ในการจัดเฟรมภาพเดี่ยวอันเป็นสัญลักษณ์เมื่อเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด ก็ยังไม่ควรพูดเกินจริงเมื่อซีซันสุดท้ายที่นี่ไม่มีกระแสการกำกับ หรือภาพยนตร์ที่น่าจดจำ การออกแบบตัวละครใหม่ที่ภาคภูมิใจในความคล้ายคลึงอย่างใกล้ชิดกับงานศิลปะดั้งเดิมที่พบในมังงะนั้นไม่สามารถใช้การยึดมั่นกับแหล่งข้อมูลในการป้องกันกายวิภาคที่สกปรกและความด้อยกว่างานศิลปะที่สวยงามของ Kyoji Asano
และเพลงใหม่ไม่สามารถทำได้ ใช้องค์ประกอบที่พอใช้ได้เพื่อป้องกันการเข้ากันไม่ได้อย่างที่สุดกับรางรถไฟที่นำกลับมาใช้ใหม่อย่างต่อเนื่องของ Hiroyuki Sawano ฉันเข้าใจว่านี่เป็นความแตกต่างที่ค่อนข้างเฉพาะเจาะจง แต่ด้วยจำนวนช็อตคัตแอนิเมชั่นที่ชัดเจนซึ่งใช้ตลอดทั้งฤดูกาลนี้ ไม่แม้แต่จะนับ CG ซีซั่นที่ 3 ภาคที่สองดูเหมือนสตูดิโอที่พยายามอย่างเต็มที่ในขณะที่ต้องต่อสู้กับตารางเวลาที่ไร้สาระ ในขณะที่ดูเหมือนสตูดิโอที่ใช้ตารางเวลาไร้สาระเป็นข้ออ้างที่จะไม่พยายามอย่างเต็มที่
แต่อย่างไรก็ตาม การเขียนที่เชี่ยวชาญช่วยประหยัดเวลาและทำให้สิ่งนี้คุ้มค่าแก่การดูหรือไม่? ด้วยจำนวนที่ถูกตัดออก จัดเรียงใหม่ และปล่อยไว้ไม่เสร็จ ฉันจะบอกว่าไม่ แต่ก็ไม่ได้แย่ หากมีสิ่งใด การบรรยายก็ดีขึ้นเท่านั้นและธีมก็ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเท่านั้น ในที่สุดห้องใต้ดินและเนื้อหาก็ถูกเปิดเผย ซีรีส์จึงต้องยึดครองโลกที่จู่ๆ ก็สร้างและจัดวางเรื่องราวอย่างที่เรารู้จักภายในโลกนั้นอย่างสง่างาม
และถึงกับเนื้อหาจากมังงะที่โดนล่ามแปลก็สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี เพลงนี้ ในขณะที่มันทำให้สังคม Marleyan กระจ่างขึ้นและหาเหตุผลเข้าข้างตนเองจากความคลั่งไคล้ในระดับนานาชาติที่มีต่อชาว Eldian มันสร้างรากฐานสำหรับความขัดแย้งที่น่าสนใจและยั่วยุให้เกิดศีลธรรมที่สุดเรื่องหนึ่งที่ฉันยังไม่เคยเห็นในนิยาย

ความรู้สึกที่มีให้กับเรื่องนี้

และมันเกิดขึ้นกับตัวละครที่ซับซ้อนซึ่งไม่เคยล้มเหลว สร้างแรงบันดาลใจอารมณ์หรือแรงบันดาลใจเอง แม้ว่าซีซัน Attack on Titan: The Not-So-Final จะไม่ใช่ซีซันสุดท้าย แต่ยังคงเป็นการดัดแปลงจากมังงะ ดังนั้นมันจึงเล่าเรื่องราวต่อไปด้วยระดับความเป็นเลิศที่เท่าเดิมในสามซีซันแรก
และในขณะที่มันจบลงอย่างกระทันหันบนฉากกลางโค้งที่น่าตื่นเต้น นั่นเป็นข้อพิสูจน์ถึงการผลิตที่เปราะบางมากกว่าเนื้อหาต้นฉบับ คุณภาพของการเขียน หรือความเฉียบแหลมที่การเขียนดังกล่าวถูกนำมาสู่หน้าจอ สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือ การเล่าเรื่องที่ทำให้เป็นทาสเช่นนี้เกิดขึ้นครั้งเดียวในชั่วอายุคน และเป็นเรื่องน่าละอายที่คนๆ นี้ได้รับการรักษาเพียงเล็กน้อย
เดิมรีวิวนี้จะมีอารมณ์อ่อนไหวมากกว่านี้กลายเป็น เพื่อรับมือกับความหดหู่ใจอย่างที่สุดที่ฉันรู้สึกหลังจากดูตอนจบที่น่าอับอายของการปรับตัวที่ยอดเยี่ยมครั้งหนึ่งของผลงานชิ้นเอกที่ชัดเจนนี้ ฉันจะพยายามเขียนรีวิวนี้เพื่อตรวจสอบซีซันสุดท้ายเป็นงานเดี่ยวในขณะเดียวกันก็นำเสนอเนื้อหาที่ครอบคลุมทั้งหมด หวนคิดถึงความคลาสสิกสมัยใหม่ที่ชื่อ Attack on Titan
แต่หลังจากที่ WIT Studio ทิ้งมันและ MAPPA กลับกลายเป็นรูปแบบที่น่ารังเกียจและไม่สมบูรณ์ทางโครงสร้าง ฉันยอมรับความจริงที่ว่าฉันไม่สามารถทำอย่างนั้นได้อีกต่อไปและความกระตือรือร้นของฉันก็มอดไหม้ ออกมาพร้อมกับคุณภาพของการแสดงนั่นเอง ฉันสูญเสียแรงจูงใจที่จะคิดถึงมันอีกแล้ว
และหากความจริงที่ว่าฤดูกาลนี้เป็นหนึ่งในอนิเมะที่มีเรทสูงสุดใน MAL ไม่ได้ทำให้เรื่องนี้ชัดเจนเพียงพอแล้ว ดูเหมือนพวกคุณจะไม่สนใจ Attack on Titan อีกต่อไปแล้วเช่นกัน ความเป็นจริงที่งานศิลปะที่ทำอย่างวิจิตรงดงามนั้นอาจได้รับการปรับลดรุ่นลงอย่างมาก
แต่ก็ยังได้รับการตอบรับอย่างดีจากฐานแฟนๆ กลุ่มเดียวกัน เพราะพวกเขาสนุกกับการให้ความบันเทิงกับแนวคิดเพียงเท่านั้น ไม่ได้เป็นเพียงภาพสะท้อนที่น่าเศร้าของวัฒนธรรมโดยรอบงานเท่านั้น แต่ เป็นการดูถูกเหยียดหยามสามฤดูกาลแรกที่ทำได้เพียงแววตาอันวิบวับ ต้องขอบคุณจรรยาบรรณในการทำงานที่หักหลังและความสามารถอันมหาศาลของสต๊าฟดั้งเดิมที่คิดอย่างไร้เดียงสาว่าแรงงานที่น่าชื่นชมและผลงานที่น่าประทับใจไม่แพ้กัน ผู้ฟังที่กระหายใคร่รู้เห็นชัดว่าไร้สติโดยสิ้นเชิง สามารถติดตามข่าวสารของหนังการ์ตูนได้ที่ ข่าวอนิเมะใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *