ข่าว Mairimashita Iruma kun Season 3 อิรุมะคุง ผจญในแดนปีศาจ ภาค 3

ข่าวอนิเมะใหม่ ที่มีชื่อว่า Mairimashita Iruma kun Season 3 หรือ อิรุมะคุง ผจญในแดนปีศาจ ภาค 3 ‘ยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนปีศาจ! Iruma-kun’ (Mairimashita! Iruma-kun) มีเสน่ห์ที่ไม่อาจต้านทานได้ซึ่งทำให้แฟน ๆ รู้สึกขอบคุณที่ให้โอกาสอนิเมะ อนิเมะที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์มังงะญี่ปุ่นโดย Osamu Nishi สามารถดูการ์ตูนเรื่องนี้ได้ที่ ดูหนังออนไลน์

ในทุกกลุ่มอายุสามารถเพลิดเพลินกับซีรีส์ มันน่ารัก มันตลก เป็นอะนิเมะประเภทหนึ่งที่คุณต้องดูเมื่อคุณต้องการผ่อนคลายและผ่อนคลายจิตใจเพื่อหนีจากปัญหาทางโลกของชีวิต มาดูกันว่าการผจญภัยของ Iruma จะดำเนินต่อไปในซีซั่น 3 หรือไม่ คลิกที่นี่เพื่ออ่านรีวิวของเรา ข่าวอนิเมะใหม่

ข่าว Mairimashita Iruma kun Season 3 อิรุมะคุง ผจญในแดนปีศาจ ภาค 3 ต่ออายุสำหรับซีซั่น 3

คือ ‘ยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนปีศาจ! Iruma-kun’ ต่ออายุสำหรับซีซั่น 3? ใช่ ซีซันที่สามของ ‘Welcome to Demon School! Iruma-kun’ กำลังจะเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการ! การประกาศต่ออายุมีขึ้นในเดือนกันยายน พ.ศ. 2564 หลังจากจบฤดูกาลที่ 2 สามารถดูได้ที่ ดูหนังการ์ตูน
ข่าว Mairimashita Iruma kun Season 3 อิรุมะคุง ผจญในแดนปีศาจ ภาค 3
และ“อนิเมะ Iruma-kun ซีซันที่สามกำลังจะมา! ฉันมีความสุขมาก!” ผู้สร้างดั้งเดิม Osamu Nishi กล่าวถึงการต่ออายุ “ซีรีย์แรกนั้นสดใสและสนุกสนาน ส่วนที่สองนั้นทั้งแปลกและร้อนแรง ดังนั้นฉันจึงแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นซีรีส์ที่สามจะนำเสนอโลกแบบไหน! ฉันจะกรี๊ดหน้าทีวีอีกแล้ว!”
ในฤดูกาลที่สามเริ่มต้นด้วยปีการศึกษาใหม่หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลที่สอง และการทดสอบใหม่ก็คือเทศกาลเก็บเกี่ยว!” ผู้กำกับมาโกโตะ โมริวากิ เปิดเผยเกี่ยวกับการตัดสินใจในการผลิต การต่ออายุไม่น่าแปลกใจอีกต่อไปเมื่อพิจารณาว่าอะนิเมะยังคงรวบรวมเรตติ้งที่ดีขึ้นในแต่ละฤดูกาลใหม่ได้อย่างไร
‘ยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนปีศาจ! Iruma-kun’ ซีซั่น 1 มีคะแนนเฉลี่ย 7.74 ใน MyAnimeList แฟนๆ ต่างชื่นชอบอนิเมะเรื่องตลกเบาสมองและพบว่าการผจญภัยของอิรุมะในฐานะมนุษย์เพียงคนเดียวในโรงเรียนปีศาจที่เฮฮาจริงๆ ซีซันที่สองได้รับคะแนนที่น่าประทับใจยิ่งกว่าเดิมที่ 8.08 ในเว็บไซต์รีวิว ทุกท่านสามารถติดตามการรีวิวของเราได้ที่ รีวิวหนัง
ข่าว Mairimashita Iruma kun Season 3 อิรุมะคุง ผจญในแดนปีศาจ ภาค 3
โครงเรื่อง ‘ยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนปีศาจคืออะไร! Iruma-kun’ และอะไรจะเกิดขึ้นในซีซั่น 3? ‘ยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนปีศาจ! Iruma-kun ติดตามการเดินทางของมนุษย์อายุ 14 ปีและเด็กชายผู้ไม่ก้าวร้าวซึ่งพ่อแม่ของเขาขายให้กับซัลลิแวนผู้ยิ่งใหญ่ ปีศาจซัลลิแวนอยู่ในร่างของชายชราคนหนึ่ง

ข่าว Mairimashita Iruma kun Season 3 อิรุมะคุง ผจญในแดนปีศาจ ภาค 3 อิรุมะมาสู่โลกปีศาจ

เขานำอิรุมะมาสู่โลกปีศาจและรับเขาเป็นหลานชายของเขา อิรุมะเริ่มเข้าโรงเรียนโดยคุณปู่ซัลลิแวนทำหน้าที่เป็นประธาน ที่ทำให้เขาประหลาดใจ เขาใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่นั่น เขาได้สร้างสายสัมพันธ์อันแนบแน่นกับ Asmodeus, Clara สามารถดูได้ที่ การ์ตูนอนิเมะ
และเพื่อนร่วมชั้นปีศาจคนอื่นๆ อิรุมะตั้งใจแน่วแน่ที่จะเก็บรายละเอียดและซ่อนอัตลักษณ์ของมนุษย์จากเพื่อนร่วมชั้น อย่างไรก็ตาม ความพยายามของเขาในการผสมผสานมักจะตกอยู่ในอันตรายหลังจากการผจญภัยและสถานการณ์ต่างๆ มากมายทำให้เขาโดดเด่น
อนิเมะซีซันที่สองยังคงดำเนินต่อไปการผจญภัยอันวุ่นวายของ Iruma ในโรงเรียนปีศาจ และเราคาดว่าการเล่าเรื่องจะดำเนินต่อไปในซีซัน 3 ‘Welcome to Demon School! Iruma-kun’ Season 3 ตอนที่ 1 น่าจะหยิบเรื่องราวจากเล่มที่ 11: บทที่ 95 ซึ่งทำหน้าที่เป็นจุดเริ่มต้นของเทพนิยายที่สอง ผู้กำกับมาโกโตะ โมริวากิ ได้เพิ่มสปอยล์เมื่อเร็วๆ นี้ โดยพูดถึงซีซันใหม่
รวบรวมส่วนผสมในทะเลต้นไม้ยักษ์เพื่อรับคะแนน คลาส Abnormal แต่ละคลาสมีปรมาจารย์เฉพาะของตัวเอง การปรากฏตัวของคู่แข่งรายใหม่ที่มีเวทย์มนตร์ที่แข็งแกร่งและตัวละครที่ฉันไม่รู้ว่าเขาเป็นคู่ต่อสู้หรือไม่ อะไรนะ อิรุมะกำลังจะไปที่ด่านต่อไปเหรอ? อะไรนะ เขาจะแยกจากอาซูกับคลาร่าเหรอ? คุณจะไม่อยากละสายตาจากสิ่งนี้! มองไปข้างหน้ามัน!
ในซีซั่น 2 ของรายการออกอากาศในฤดูร้อนปี 2021 ผู้ชมต่างรอคอยซีซั่น 3 ของ Welcome to Demon School! อิรุมะคุง. การแสดงได้รับความนิยมอย่างมากจากการแสดงตลกและความโกลาหลเหนือธรรมชาติ แนวความคิดของฮาเร็มเป็นกังวลยินดีต้อนรับ Demon School! อิรุมะคุงอธิบายด้วยอารมณ์ขันแบบสบายๆ และสารเคมีมากมาย
ตัวละครในอนิเมะนั้นน่าติดตามมาก โดยเฉพาะอิรุมะ ตัวละครหลัก ซีซั่น 2 ของ Mairimashita! Iruma Kun เป็นเครื่องเล่นที่น่าตื่นเต้นไม่แพ้กัน สิ่งนี้ทำให้เราได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจากฤดูกาลที่สามของ Welcome to Demon School! อิรุมะคุง เรามองมันด้วยความตื่นเต้น

ข่าว Mairimashita Iruma kun Season 3 อิรุมะคุง ผจญในแดนปีศาจ ภาค 3 สร้างจากมังงะที่วาดและเขียนโดย Osamu Nishi

ยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนปีศาจ! Iruma-kun สร้างจากมังงะที่วาดและเขียนโดย Osamu Nishi เรื่องราวเกี่ยวกับอิรุมะ เด็กชายอายุเพียงไม่กี่ขวบที่พ่อแม่เสนอให้จากบ้านของเขากับปีศาจที่ชื่อซัลลิแวน ซัลลิแวนเป็นหลานของเขาและยอมรับเขาเข้าโรงเรียน Babyls School for Demons ด้วยตุ้มหูเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครในโรงเรียนค้นพบว่าเขาเป็นมนุษย์ ที่ ดูหนังฟรีแบบไม่มีสะดุด
รายการนี้ติดตามการผจญภัยของ Iruma ในขณะที่เขาพยายามดิ้นรนเพื่ออยู่ท่ามกลางปีศาจ ยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนปีศาจ! วันวางจำหน่าย Iruma-kun ซีซั่น 3 ได้รับการยืนยันแล้ว นี่คือรายการทั้งหมดของซีซันใหม่
 วันที่ 11 กันยายน 2022 ไมริมาชิตะ! Iruma Kun Season 3
ฉายรอบปฐมทัศน์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่สอง ณ วันที่ 16 มีนาคม 2022 ยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนปีศาจ! วันที่วางจำหน่ายซีซัน 3 ของ Itruma-kun ได้รับการยืนยันแล้วคือเดือนกันยายนปี 2022 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันที่ตีพิมพ์ที่ได้รับการยืนยัน รูปภาพหลักใหม่ล่าสุดจากซีซันที่จะมาถึงได้รับการเผยแพร่
ซีซั่นสุดท้ายของการแสดงจบลงด้วยสิ่งที่เกิดขึ้นมากมาย แหวนเริ่มพูดคุยกัน Iruma ผ่านช่วงที่มืดมนที่สุดของเขาเช่นเดียวกับ Ameri ในขณะที่ Ameri และ Iruma สนุกกับการออกเดทที่แสนโรแมนติก ยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนปีศาจ! Iruma-kun Season 3 จะมีส่วนโค้งเทศกาลเก็บเกี่ยวจากแหล่งที่มาของมังงะ
คลาสผิดปกติที่มีระดับปีศาจเท่ากับ 4 จะต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขเพื่อคงอยู่ใน Royal One เพื่อที่จะทำสิ่งนี้ พวกเขาสามารถใช้ประโยชน์จากโอกาสในการเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลเก็บเกี่ยวในปีนี้ พนักงานที่ Babyls แบ่งพวกเขาออกเป็นกลุ่มเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะเตรียมตัวอย่างดีสำหรับความสำเร็จในเทศกาลเก็บเกี่ยวของโรงเรียนแห่งนี้
เนื้อเรื่องของอนิเมะเรื่องนี้มีพื้นฐานมาจาก Mairimashita! Iruma-kun เขียนโดยนักวาดภาพประกอบและนักเขียน Osamu Nishi (โรงแรม Helheim) ทุกสัปดาห์ ตอนใหม่จะออกในนิตยสาร Weekly Shonen Champion ของ Akita อนิเมะซีซันที่สองออกอากาศเมื่อต้นเดือนเมษายนในปี 2564 มังงะอยู่ในเล่มที่ 21 และออกมากกว่า 200 ตอน ในเดือนมกราคม 2022 มังงะอยู่ที่บทที่ 25 และมีตอนจนถึงตอนที่ 222

การแสดงแยก

การแสดงแยกที่เรียกว่า Makai no Shuyaku wa Wareware da! (เราคือตัวละครหลักของโลกแห่งอสูร!) มังงะเริ่มตีพิมพ์ในเดือนมกราคม 2021 และในเดือนมีนาคม 2021 ก็มีถึงเล่มที่ 4 น่าเสียดายที่ไม่มีผู้จัดพิมพ์ในอเมริกาเหนือที่ได้รับสิทธิ์ในการแปลภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการของ The Welcome to Demon School! มังงะเรื่อง อิรุมะคุง. โชคดีที่ยังมีโครงการสแกนเนชั่นที่สร้างโดยแฟนๆ อย่างไม่เป็นทางการอีกด้วย เนื่องจากความนิยมของซีรีส์โทรทัศน์อนิเมะ บทดิบจึงได้รับการแปลและพร้อมให้อัปเดตเป็นประจำ ดูได้แล้วที่ดูหนังฟรี
มังงะดัดแปลงบางส่วนที่เป็นอะนิเมะพยายามสร้างตอนทีละตอนซึ่งเหมือนกันทุกประการกับแหล่งข้อมูลต้นฉบับ ในขณะที่ยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนปีศาจ! อนิเมะ Iruma-kun ไม่ได้ไม่มีข้อบกพร่อง แต่ทำและเปลี่ยนแปลงลำดับของเหตุการณ์ (บทเรียนการเกลี้ยกล่อมของ Clara ในขั้นต้นเกิดขึ้นในส่วนโค้งการประหารชีวิตกระสุนปืนใหญ่) ส่วนโค้งการดำเนินการลูกกระสุนปืนใหญ่) แม้แต่แฟนการ์ตูนก็เห็นว่ายินดีรับการเปลี่ยนแปลง
ตัวอย่างเช่น Purson Soi ซึ่งเป็นสาวผมสีม่วงในชั้นเรียน ถูกพบเห็นในช่วงสั้นๆ ในมังงะตอนก่อนๆ แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นตัวละครที่ปรากฏตัวเป็นตัวละครเบื้องหลังตั้งแต่เริ่มรายการ Purson ปรากฏตัวบ่อยครั้ง ตลอดซีซั่น 2 และการพบเขาคล้ายกับการเล่น “Where’s Purson?”
ตัวละครวอลล์เปเปอร์ที่ดีที่สุด Purson (Iruma จะต้องอิจฉา) ในที่สุดจะได้โครงเรื่องของเขาเองในบทที่ 147 ถึง 151 ในฐานะสมาชิกคนที่ 13 ของ The Misfits Class ตัวละครยังเป็นหน้าปกของมังงะเล่มที่ 18 ด้วย ตามจังหวะของอนิเมะและเนื้อเรื่อง มันสามารถเปลี่ยนแปลงได้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่สาม อย่างไรก็ตาม ส่วนโค้งของ Purson มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในครึ่งแรกของ Welcome to Demon School ! อิรุมะคุง ซีซั่น 4

ความรู้สึกที่มีให้กับเรื่องนี้

ในกรณีของฉัน มันไม่ได้แค่ทำให้ฉันประหลาดใจโดยรวม แต่ตั้งแต่แรก ฉันก็ชอบมันมาก ฉันรักทุกวินาทีของมัน ฉันชอบสภาพแวดล้อมที่คล้ายกับ Soul Eater มาก ฉันชอบตัวละครและการออกแบบของพวกเขา ฉันรักสมมติฐาน ฉันชอบอารมณ์ขัน ฉันชอบทุกอย่างที่รายการนำเสนอ ตัวละครหลักในขณะที่ไม่เกี่ยวข้องกับฉัน
ฉันสามารถเห็นได้ว่าทำไมเขาถึงเป็นหนึ่งในตัวเอกของ isekai ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่นั่น ความสามารถพิเศษของเขาและจังหวะเวลาของเขาในการทำหน้าตลกของเขาเป็นสิ่งที่ฉันชอบจริงๆ มันสนุกมาก. ในขณะที่บางครั้งความคิดโบราณบางอย่างสามารถทำลายเรื่องตลกได้
ฉันก็โล่งใจที่จำนวนความคิดโบราณที่พบที่นี่ไม่มีผลใดๆ กับสิ่งเหล่านี้ ราวกับว่าพวกเขากำลังเล่าเรื่องตลกสองเรื่องที่แตกต่างกัน และฉันก็หัวเราะเยาะทั้งคู่ ของแบบนั้น ตัวละครยังน่ารัก มากขนาดนั้น. พวกเขามักจะบดบังตัวละครหลักในบางครั้งว่าพวกเขายอดเยี่ยมแค่ไหน บุคลิกของพวกเขาช่วยได้แน่นอน และนั่นเป็นส่วนที่ดีที่สุดของการแสดง บุคลิกของพวกเขา ฉันทำซ้ำสิ่งนี้ต่อไป แต่ฉันช่วยไม่ได้ว่าบุคลิกของพวกเขายอดเยี่ยมแค่ไหน พวกมันสนุกบนหน้าจอและอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะดีหรือไม่ก็ตาม พวกมันก็เฮฮาได้ทุกเมื่อ
จากที่กล่าวมามีสิ่งหนึ่งที่ฉันร้องเรียนและนั่นคือจำนวนตัวละครในรายการ เพราะโดยส่วนใหญ่แล้วเรื่องราวจะถูกจัดวางไว้ที่โรงเรียน จึงไม่ต้องใช้เวลาในการพัฒนาตัวละครใดๆ มีบางส่วน แต่มันไม่ได้อยู่ในระดับใหญ่ แต่แล้วอีกครั้งก็ไม่มีตอนที่บ้าคลั่งที่จะทำภารกิจนั้นให้สำเร็จ หลายคนเป็นอาหารสัตว์ ดังนั้นฉันคิดว่ามันไม่สำคัญ
สำหรับเสียงทางเทคนิคของการแสดง ฉันจะบอกว่าถ้าสิ่งที่ดีที่สุดอันดับสองเกี่ยวกับการแสดง โดยเฉพาะการเปิด การเปิดตัวนั้นยอดเยี่ยมและเป็นภาษาอังกฤษ ปกติเราไม่ค่อยเปิดรับภาษานั้นมากนัก ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ดีมาก ฉันขอเสริม นอกจากนี้ยังมีเพลงประกอบละครไม่มากนักตลอดทั้งรายการ มันจะดีกว่านี้ถ้ามีความหลากหลายของมัน อย่างไรก็ตามสำหรับสิ่งที่เราได้รับมันยอดเยี่ยมมาก
อย่างที่ฉันพูดไปก่อนหน้านี้ฉันชอบดูอนิเมะเรื่องนี้ แม้ว่ามันจะไม่ได้นำสิ่งใหม่มาสู่โต๊ะ แต่ฉันก็ยังคิดว่ามันเป็นอากาศบริสุทธิ์ของอิเซะไคที่เราได้รับตามปกติ คุณว่าไหม เป็นอะนิเมะที่เฮฮาจริง ๆ และฉันจะแนะนำให้ทุกคน อ๋อ… ฉันลืมเพิ่ม หญิงที่ดีที่สุดของรายการคือ Amelie ชอบบุคลิกของเธอและการออกแบบดูดีมาก วัสดุไวฟุแน่นอน ฉันสนุกกับการดูสิ่งนี้และฉันหวังว่าคุณจะทำเช่นกัน คะแนนของผู้วิจารณ์: 10   สามารถติดตามข่าวสารของหนังการ์ตูนได้ที่ ข่าวอนิเมะใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *