รีวิว Overlord IV โอเวอร์ ลอร์ด จอมมารพิชิตโลก ภาคที่ 4

ข่าวอนิเมะใหม่ ที่มีชื่อว่า Overlord IV หรือ โอเวอร์ ลอร์ด จอมมารพิชิตโลก ภาคที่ 4 และ Ainz เกือบจะประกาศสงครามกับส่วนที่เหลือของจักรวรรดิด้วยท่าทางที่กล้าหาญซึ่งจะทำให้ Eren Yeager อับอาย Overlord Season 4 ตอนที่ 4 เห็นโลกตอบรับข่าวนี้ มาดูกันว่าจะเป็นอย่างไรในรีวิวนี้! สามารถดูการ์ตูนเรื่องนี้ได้ที่ ดูหนังออนไลน์

ในการแสดง isekai ดั้งเดิมที่ใช้ MMO ที่ดีจริง ๆ กลับมาแล้วในซีซันที่สี่ด้วย Overlord Season 4 ซีรีส์นี้ผลิตโดย Studio Madhouse อีกครั้งซึ่งได้ผลิตซีซันก่อนหน้าทั้งหมดของการแสดงควบคู่ไปกับการแสดงยอดนิยมอื่น ๆ เช่น Death โน้ต วันพันช์แมน และซันนี่ บอย ฤดูกาลใหม่นี้เรียกอีกอย่างว่า Overlord 4 และ Overlord IV คลิกที่นี่เพื่ออ่านรีวิวของเรา ข่าวอนิเมะใหม่

รีวิว Overlord IV โอเวอร์ ลอร์ด จอมมารพิชิตโลก ภาคที่ 4 Naoyuki Itou รับหน้าที่กำกับการแสดงอีกครั้ง

กระนั้น Naoyuki Itou รับหน้าที่กำกับการแสดงอีกครั้ง เขาเป็นที่รู้จักในฐานะผู้อยู่เบื้องหลังซีซันดั้งเดิมทั้งหมดควบคู่ไปกับการแสดงที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ เช่น Chihayafuru และ Kanon Overlord สร้างจากไลท์โนเวลที่เขียนโดย Kugane Maruyama และแสดงโดย “so-bin” ตอนนี้เป็นที่รู้จักกันในนาม Overlord 4 ตอนที่ 4 และ Overlord IV ตอนที่ 4 คลิกที่นี่เพื่ออ่านบทวิจารณ์ตอนก่อนหน้าของซีซันนี้! ทุกท่านสามารถติดตามการรีวิวของเราได้ที่ รีวิวหนัง
รีวิว Overlord IV โอเวอร์ ลอร์ด จอมมารพิชิตโลก ภาคที่ 4
และนริศเป็นการแสดงของนักคิด ไม่ค่อยมีอะไรเกิดขึ้นที่นี่เพียงเพื่อความบันเทิงโดยไม่ได้จับตาดูความสำคัญของพล็อตเรื่องมากขึ้น ทุกบทสนทนาระหว่างตัวละครมีความสำคัญและให้บริบทที่ดียิ่งขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต
หรือสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต มีการพัฒนาตัวละครอย่างหนาแน่นและรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่จะได้รับการแก้ไขในภายหลัง นำไปสู่ธรรมชาติที่แทบจะพลาดไม่ได้ในทุกตอน อย่างไรก็ตาม สิ่งเดียวกันในบางครั้งสามารถตีความได้ว่าเป็นการเว้นจังหวะที่น่าอึดอัดใจ
ตอนที่ดีที่สุดของฤดูกาลนี้? นี่เป็นตอนที่ยอดเยี่ยมของรายการสำหรับผู้ที่ชอบแง่มุมทางการเมืองและการกระทำมากกว่าภาคอื่นๆ มันเห็น Ainz ก้าวต่อไปในความพยายามของเขาในการสร้างชื่อให้กับอาณาจักรของเขาและสร้างตัวเองให้เป็นพลังแห่งธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลกนั้น
ตอนสุดท้ายเน้นไปที่ประเด็นของจักรวรรดิและความพยายามของพวกเขาในการปรับตัวเองให้เข้ากับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใหม่ที่อาจเป็นเพียงสิ่งที่เรากำลังมองหาตั้งแต่บทสรุปของซีซันแรก การแสดงได้ฟุ้งซ่านเล็กน้อยจากจุดนั้น แต่นั่นก็อยู่ในใจของทุกคน สามารถดูได้ที่ ดูหนังการ์ตูน
รีวิว Overlord IV โอเวอร์ ลอร์ด จอมมารพิชิตโลก ภาคที่ 4
และ Momonga vs war Troll Overlord Season 4 ตอนที่ 4 Ainz ปรากฏตัวอย่างสับสนตลอดทั้งฤดูกาล (บางคนอาจบอกว่าทั้งรายการ) ด้วยเหตุผลเดียว สติปัญญาของเขาไม่ได้ถูกกำหนดไว้เป็นอย่างดี เขามักจะล้ำหน้ากว่า NPC ทุกตัวในเกม 2-3 ก้าว
และแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจอันน่าสะพรึงกลัวของจิตใจมนุษย์และวิธีจัดการกับมัน ในอีกด้านหนึ่ง เมื่อใดก็ตามที่เกี่ยวข้องกับการปกครองอาณาจักรของเขา เขาไม่รู้แม้แต่พื้นฐาน นับประสาแผนอันยิ่งใหญ่ของการครอบงำโลก เขาโน้มน้าวใจลูกน้องได้ง่ายเกินไป และถึงแม้จะสร้างความบันเทิงให้กับโทรทัศน์ แต่ก็อาจนำไปสู่ปัญหาในแม่น้ำได้

รีวิว Overlord IV โอเวอร์ ลอร์ด จอมมารพิชิตโลก ภาคที่ 4 ผลลัพธ์ที่แปลกประหลาด

อย่างไรก็ตาม สิ่งหนึ่งที่เขาจับต้องไม่ได้คือความแข็งแกร่งของเขา ซึ่ง Overlord Season 4 ตอนที่ 4 เป็นตัวอย่างที่ดี การต่อสู้ของเขากับแชมป์เปี้ยนของจักรวรรดิ ซึ่งเราเห็นเริ่มต้นในตอนที่แล้ว เป็นนาฬิกาที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าผลลัพธ์จะไม่ต้องสงสัยเลย สามารถดูได้ที่ การ์ตูนอนิเมะ
เรายังได้เรียนรู้เกี่ยวกับแรงจูงใจของเขาในการทำเช่นนั้นตั้งแต่แรก และวิธีที่เขาไม่มีความเกลียดชังต่อจักรวรรดิในช่วงเวลานั้นโดยเฉพาะ ทำให้เหตุการณ์ในตอนสุดท้ายนั้นดุร้าย เป็นการพัฒนาที่ดีและมีภาพเคลื่อนไหวที่ดี ทำให้ดูสนุกมาก โทรลล์สงครามเป็นตัวละครที่ยอดเยี่ยมและเป็นคู่ต่อสู้ที่ดีสำหรับ Momonga
อีกไม่กี่ตอนต่อจากนี้จะมีความสำคัญต่อจักรวรรดิ หากพวกเขาต้องการเอาชีวิตรอดจาก Ainz และพลังพิเศษของเขา ประแจที่น่าสนใจถูกโยนลงตรงกลางของอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ แต่ถ้าในที่สุดเราจะได้พบกับสมาชิกคนอื่น ๆ ของ Ainz Ooal Gown ที่ Momonga ดูเหมือนจะต้องการหาการต่อสู้ครั้งนี้จะไม่เกิดขึ้นแม้แต่น้อย- เข้าข้างกว่าครั้งก่อน เกือบสงสัยว่ามันเป็นจุดแข็งของไอเท็มโลกที่ Ainz แสวงหาจากผู้ใช้หรือผู้ใช้เองเพื่อโอกาสที่พวกเขาจะเป็นหนึ่งในเพื่อนเก่าของเขาหรือไม่?
กระนั้น Overlord Season 4 ตอนที่ 4 เป็นการออกนอกบ้านที่สนุกมากซึ่งมีการดำเนินการที่ยอดเยี่ยมและการพัฒนาตัวละครที่ดี ควบคู่ไปกับการทำสงครามทางการเมืองและจิตวิทยาที่ยอดเยี่ยมของรายการ ฤดูกาลกำลังเร่งความเร็วหรือไม่?
ฉันเป็นแฟนตัวยงของ Overlord และซีซัน IV มอบสิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับรายการนี้ การวางกลยุทธ์ ความจงรักภักดีที่แน่วแน่ ธรรมชาติที่ครอบงำของ Ainz เกือบจะเป็นเรื่องตลกที่เรามุ่งเน้นไปที่ความพยายามของอาณาจักรอื่น ๆ
โดยพิจารณาว่าพวกเขาทั้งหมดนั้นไร้ประโยชน์ในที่สุด หลักฐานการต่อต้านฮีโร่เป็นสิ่งที่ฉันรู้สึกสดชื่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาว่า isekai ทุกตัวปฏิบัติตามสูตรการล้างล้างและทำซ้ำเหมือนกันอย่างไร ซีซั่นที่ 4 เริ่มต้นด้วยการแนะนำว่าอาณาจักรจอมเวทใหม่ของ Ainz จะวางแผนเพื่อพิชิตโลกได้อย่างไร
ในที่สุด ชิ้นส่วนต่างๆ จะเริ่มเคลื่อนไหวในฤดูกาลนี้เมื่อชื่อของ Ainz ถูกเปิดเผยสู่สายตาชาวโลก แม้จะรอนานถึงสี่ปี Overlord IV ก็ไม่ลดขั้นตอนการผลิตและยังคงส่งมอบการกลับมาของ Ainz Ooal Gown ที่รอคอยมานาน
และเพลงประกอบละครที่ดีที่สุดอีกครั้งสำหรับซีรีส์ก็คือ…. แต่ในความจริงจังทั้งหมด ไม่มีใครพูดถึง Overlord ได้อย่างไร ไม่ว่าคุณจะเกลียดมันหรือรักมันและไม่พูดถึง OP และ ED ที่ยอดเยี่ยมและเลวร้ายตามปกติ อีกครั้งในซีซันที่สี่ พวกเขาทุบมันได้สำเร็จจริงๆ และเป็นสิ่งที่ฉันต้องการสัมผัสก่อนมากกว่าสิ่งอื่นใด

รีวิว Overlord IV โอเวอร์ ลอร์ด จอมมารพิชิตโลก ภาคที่ 4 สไตล์อาร์ตและแอนิเมชั่น

ศิลปะและเสีย ฉันไม่แน่ใจเกี่ยวกับคุณ แต่ฉันเป็นคนเดียวที่สังเกตเห็นว่าน้ำเสียงเปลี่ยนสไตล์หรือไม่ โดยที่มันดูลื่นไหล ขัดและสะอาดมากขึ้น ในขณะที่ยังคงดูเป็นปกติดีที่สุดในมาตรฐานนเรศวร แสดงว่าเป็นทั้งสไตล์อาร์ตและแอนิเมชั่น แต่ยังรวมถึงเสียงอีกด้วย ทั้งคู่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและแสดงให้เห็นจริงๆ ประเภทที่คุณไม่เคยพิจารณาที่จะข้าม OP แต่เพียงอย่างเดียวที่ไม่ยอมให้ ED เล่นต่อไปก่อนที่คุณจะไปต่อ ต้องให้เครดิต Overlord ซีซั่นที่สี่ในพื้นที่เหล่านี้เป็นรอยบน ที่ ดูหนังฟรีแบบไม่มีสะดุด
เรื่องและตัวละคร เมื่อถึงจุดนี้ คุณควรเข้าใจว่าเรื่องราวของ Overlord เกี่ยวกับอะไร แต่ถ้าคุณอยากรู้ในฤดูกาลที่สี่ ถ้าอย่างนั้นฉันจะบอกว่ามีข่าวลือค่อนข้างมากในอากาศหลังจากสามตอนแรก ปกติเราเพิ่งไปต่อจากที่ค้างไว้ และแน่นอนว่าเราทำที่นี่ ยิ่งกว่านั้นยังมีระดับของความตื่นเต้น
และความลึกลับในอากาศ ราวกับว่าคุณต้องการให้ภาคต่อไปมาทันที นั่นเป็นสาเหตุของทุกสิ่งที่พวกเขาสร้างขึ้นก่อนหน้านี้ ไม่ว่ามันจะช้าหรือผ่อนคลายแค่ไหน สิ่งหนึ่งที่แน่นอน มันจะทำให้คุณมีส่วนร่วมและอยู่บนขอบที่นั่งของคุณ ไม่ว่าใครจะโผล่มาที่หน้าจอของเรา ที่ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่เราทุกคนรู้จัก
และชื่นชอบ หรือหน้าใหม่ที่ทำให้เราประหลาดใจ แล้วแต่กรณี ซีซั่นที่สี่จะอยู่ในอันดับต้น ๆ ของบรรทัด Overlord ซีซั่นสี่ต้องดู หากคุณยังไม่เคยดูมาก่อน ไปสนุกกับซีรีส์สามเรื่องแรกแล้วกลับมาที่นี่อีกครั้งในซีซั่นที่เข้มข้นที่สุดของมัน รอไม่ไหวแล้ว
เป็นการดัดแปลงที่แย่ที่สุดที่ฉันยังไม่ได้หยุดดู เนื้อหาใด ๆ ที่ต้องใช้ความพยายามเพิ่มเติมในการปรับตัวจะถูกข้ามไปโดยทันทีหรือแทนที่ด้วย CG ที่ไม่น่าดู หลักฐานของความหลงใหลในซีรีส์นี้ค่อยๆ ลดน้อยลง มันก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้นักเขียนต้นฉบับหมดกำลังใจและทำให้ซีรีส์หยุดชั่วคราว หยุดชั่วคราวแก้ไขหรือไม่ ไม่มาก.
เกณฑ์สำหรับความเท่และซ้ำซากยังคงเกี่ยวพันกันในบางครั้งเนื่องจากการตีความที่เกียจคร้านของแหล่งข้อมูลหรือแอนิเมชั่นที่ไม่ดี Gags ที่มีจุดประสงค์เพื่อพักผ่อนจากช่วงเวลาที่หนักกว่าแทนที่จะครอบงำเวลารันอะนิเมะเนื่องจากมีราคาถูกและปรับตัวได้ง่ายขึ้น ทำให้เกิดการเปลี่ยนโทนเสียงที่แตกต่างจากงานต้นฉบับ
เรื่องที่ 6 ศิลปะ 3 เสียง 7 ตัวละคร 6 ความเพลิดเพลิน 5.

การกลับมาอีกครั้งของ isekai ที่ดีที่สุด

ที่เคยทำมาหลังจากพักมา 4 ปี เป็นเวลานานมากแล้วที่ไม่มี Overlord และเราทุกคนคิดว่า Madhouse ถูกโยนลงไปในผ้าเช็ดตัว แต่พวกเขากลับมาพร้อมกับซีซั่น 4 และทุกคนก็เช่นกัน ตั้งแต่ปี 2018 เราได้รับ isekais ที่น่าขยะแขยงจำนวนมากที่ไม่มีใครขอหรือต้องการและตอนนี้ Overlord กลับมาทวงบัลลังก์ของเขาเหมือน Ains ในฐานะผู้ปกครองของ isekai ดูได้แล้วที่ดูหนังฟรี
เรื่อง: 8 ข้อบกพร่องหลักของอิเซะไคคือมันทำให้การตั้งค่าและการโต้ตอบของมันเดือดดาลเป็นอาณาจักรเดียวแล้วจึงแยกหมู่บ้านออกไปด้านข้าง อย่างไรก็ตาม Chad Overlord ได้ขยายโลกไปสู่อาณาจักรต่างๆ มากมาย ซึ่งทั้งหมดล้วนมีเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกัน
และไม่เพียงเท่านั้น หมู่บ้านเล็กๆ ที่ยากจนซึ่งอยู่ติดกับคณะราชอาณาจักรที่อิเซะไคใช้นั้น ถูกสร้างขึ้นอย่างสร้างสรรค์ในนเรศวร เป็นสิ่งที่ Ains “ช่วย” ได้เหมือนกับกลุ่มอิเซะไคทั่วไป แต่ในความเป็นจริงเพียงแค่ต้องการครอบครอง ทุกคณะที่อิเซะไคมี นเรศวรใช้แต่ใส่ความบิดเบี้ยวของโอเวอร์ลอร์ดเข้าไป
ในที่สุด mc ที่เก่งกาจก็ใช้พลังของเขาจริง ๆ และทำเรื่องไร้สาระกับมันแทนการเป็นแบบอย่าง “ฉันต้องการปกป้องทุกคนที่ฉันรักและช่วยชีวิตผู้บริสุทธิ์เพราะ.. ฉันเป็นตัวเอกของ isekai ฉันควรทำอะไรอีก?” ใช่ ไอ้บ้า นี่มัน Ains Ooal motherfucking Gown
ที่เรากำลังพูดถึง Chad Ains ใช้มนุษย์ในรายการนี้เป็นเบี้ยและมีกลุ่มคนรับใช้ที่ร้ายกาจที่สุดที่จะสนับสนุนเขา สำหรับผู้พิทักษ์พื้นสู่กลุ่มดาวลูกไก่ จนถึงผู้คุ้มกันอันเดดจำนวนนับไม่ถ้วนที่เขามีอยู่ Ains เหยียบย่ำทุกอย่างที่ขวางหน้าและทำอย่างสนุกสนาน
ศิลปะ: 7.5 อนิเมชั่นระหว่างฉากต่อสู้นั้นยอดเยี่ยม แต่ให้พูดถึงช้างในห้อง Madhouse ลอร์ดผู้ดี แก้ไข CGI อึที่คุณมี พวกเขามีแอนิเมชั่นที่เป็นตัวเอกมากที่สุดและเบื้องหลังของตัวละคร CGI ที่เลวร้ายที่สุดบางตัวที่ทำลายช่วงเวลานั้น ฉันเข้าใจถึงข้อจำกัดด้านงบประมาณและด้านเวลา
เสียง: 8 หนึ่งในรายการเดียวที่ไม่มีการเปิดที่ไม่ดีเดียว และ ตัวละคร: 8.5 หนึ่งในนักแสดงสมทบที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็นมาอย่างง่ายดาย ในขณะที่ส่วนใหญ่จบลงด้วยการดูดลูกบอลของ Ains พวกเขาทั้งหมดมีบุคลิกของตัวเองที่ดูเหมือนจะเล่นกันอย่างสนุกสนานและสนุกสนาน ไม่ต้องพูดถึงว่าพวกมันทั้งหมดเป็นอย่างไร

ความรู้สึกที่มีให้กับเรื่องนี้

พวกเขาสามารถฉีกคุณเป็นล้านชิ้น และพวกเขารู้ว่าพวกเขาทำได้ Ains เป็นตัวละครที่น่าขบขันในการชมเนื่องจากชื่อของเขาไม่ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงการมีอยู่ของเขา เขาไม่ค่อยรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เนื่องจากเขาอยู่ในตำแหน่งที่สูงเช่นนี้
พวกเขาจึงคิดว่าเขาเป็นอัจฉริยะที่บงการซึ่งเป็นเรื่องตลกสำหรับตัวเอก แต่เมื่อเขารู้ว่าเขาต้องการอะไร เขาสามารถข่มขู่อย่างจริงจังและแสดงพลังที่แท้จริงของเขาได้ นักแสดงสมทบทุกคนมีความน่าสนใจอย่างยิ่งและเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้ดูพวกเขาและ Ains อย่างช้าๆ แต่แน่นอนว่าจะยึดครองโลกทั้งใบ
ความเพลิดเพลิน: 9 ตลอดทั้ง 4 ฤดูกาล ไม่เคยมีจุดไหนที่จะบอกว่าเบื่อเลย เรื่องราวดำเนินไปในแต่ละฤดูกาลและเป็นช่วงเวลาที่ดีที่ได้เห็นเรื่องราวขยายจากมนุษย์โครงกระดูกที่มีเขาวงกตอันกว้างใหญ่ไปจนถึงการเคลื่อนย้ายหลายชิ้นในคราวเดียวและอ้างสิทธิ์ในอาณาจักรทั้งหมดภายใต้ชื่อของเขา
การมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างตัวละครกับ Ains เป็นเรื่องที่น่าจับตามองและช่วยเพิ่มความเป็นมนุษย์ให้กับคนกลุ่มเดียวกันที่คิดว่ามนุษย์น้อยกว่าสิ่งสกปรก และในขณะที่พวกเขาแสดงลักษณะเหมือนมนุษย์ พวกเขาจะทรมานและฆ่าทุกคนที่ Ains ร้องขอได้อย่างง่ายดาย
และเป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยมในการแสดง โดยรวมแล้ว เป็นการขี่ที่สนุกสุด ๆ และสาขาใหม่จากประเภท isekai ที่ทำให้โลกต้องตกตะลึง รวมถึงความน่าสนใจของฉันด้วย โดยรวม: 9 เช่นเดียวกับที่ Nazarick นั่งอยู่เหนือมนุษยชาติ Overlord จะอยู่เหนือประเภท isekai และจะใช้ชีวิตแบบคลาสสิกในประเภทที่เคารพนับถือ สามารถติดตามข่าวสารของหนังการ์ตูนได้ที่ ข่าวอนิเมะใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *