รีวิว Orient Part 2 2 สิงห์ พลิกตำนานพิฆาตอสูร

ข่าวอนิเมะใหม่ ในตัวอย่างใหม่ที่ร้อนแรงของ Orient นำเสนอสิ่งที่จะมาในความต่อเนื่องของอนิเมะโชเน็นซึ่งจะแนะนำตัวละครใหม่สามตัว ตัวอย่างใหม่ล้อเลียนสิ่งที่แฟนๆ ชาวตะวันออกรอคอยในตอน “Part 2: Awajishima Gekitō-Hen” หรือ “The Battle of Awaji Island” เตรียมเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ฤดูร้อนปี 2022 สามารถดูการ์ตูนเรื่องนี้ได้ที่ ดูหนังออนไลน์

และคลิปความยาว 34 วินาทีเปิดขึ้นพร้อมกับถ่านที่คุอยู่ โลโก้ชื่อเรื่องก็ลุกเป็นไฟ โน้ตดนตรีที่อัดแน่นทำให้เกิดเสียง กระตุ้นการเปิดเผยของตัวละครสามตัว: ชิโระ อินุไก (ประวัติ: ฮิโระ ชิโมโนะ), เซโรคุเกะ อินุคาวะ ดาบสามเล่มกวัดแกว่ง (CV: ทารุสึเกะ ชิงงากิ) คลิกที่นี่เพื่ออ่านรีวิวของเรา ข่าวอนิเมะใหม่

รีวิว Orient Part 2 2 สิงห์ พลิกตำนานพิฆาตอสูร เมื่อทั้งสามคนมารวมกันที่เครื่องหมาย 11 วินาที

และยาทาโร่ อินุดะ (CV: โทโมคาสึ สุงิตะ) เมื่อทั้งสามคนมารวมกันที่เครื่องหมาย 11 วินาที คันจิที่อยู่ด้านล่างแปลว่า “Kokuyouseki no Hachiri”, The Obsidian Eight ในอีก 29 วินาทีข้างหน้า เราได้รับข้อมูลบางส่วนที่สามารถแปลได้คร่าวๆ ว่า: “Orient: The 2nd Cour [Awajishima Fierce Fighting Edition] NOW BEING DISTRIBUTED!” พร้อมช่องทีวีต่างๆ มากมาย และเวลาที่จะฉายรอบปฐมทัศน์ในญี่ปุ่น  ทุกท่านสามารถติดตามการรีวิวของเราได้ที่ รีวิวหนัง

 

รีวิว Orient Part 2 2 สิงห์ พลิกตำนานพิฆาตอสูร

 

ส่วนที่สองจะดำดิ่งสู่ Obsidian Eight ลึกลับซึ่งในตอนที่ 12 ปรากฏตัวเป็นร่างเงาเพื่อพูดคุยกับสมาชิก Nanao Inusaka เผ่าประกอบด้วยนักรบ Bushi แปดคนที่สาบานว่าจะจงรักภักดีต่อ Oni เป้าหมายของพวกเขาคือการจับเทพธิดาออบซิเดียน ด้วยเหตุผลที่ไม่ทราบสาเหตุ

ซึ่งอยู่ในตัวชูโรงมูซาชิ พวกเขายังต้องปกป้อง kishin ซึ่งเป็น Oni ที่แข็งแกร่งที่สุด จากการสูญพันธุ์ สมาชิกแต่ละคนมี “สุนัข” คันจิ (犬) ในชื่อของพวกเขา เช่นเดียวกับตัวเลข ซึ่งบ่งบอกถึงอันดับของพวกเขาในกลุ่ม ตัวเลขของ Shiro, Seiroku และ Yataro ดูเหมือนจะเป็น 4 (四), 6 (六) และ 8 (八) ตามลำดับ สมาชิกทุกคนสวมปลอกคอคล้ายแหวนเงินที่คอซึ่งสนับสนุนความจงรักภักดีต่อ Oni

Orient เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยประวัติศาสตร์ที่เขียนขึ้นและแสดงโดยผู้สร้าง Magi Shinobu Ohtaka ของญี่ปุ่น ซีรีส์ดังต่อไปนี้ Musashi, Kojiro และ Tsugumi ขณะที่พวกเขาไล่ตามปีศาจที่หลอกหลอนหมู่บ้านของพวกเขาให้ยอมจำนนและใส่ร้ายชื่อซามูไร มังงะเรื่องนี้ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Weekly Shonen Magazine ของ Kodansha ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2018 ถึง มกราคม 2021

และเข้าครอบครองโดย Bessatsu Shōnen Magazine ในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 จัดจำหน่ายโดย A.C.G.T อนิเมะเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2022 ถึง 24 มีนาคม 2022 ในญี่ปุ่น อนิเมะได้รับการวิจารณ์ที่หลากหลาย สามารถดูได้ที่ ดูหนังการ์ตูน

 

รีวิว Orient Part 2 2 สิงห์ พลิกตำนานพิฆาตอสูร

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกล่าวถึงแอนิเมชั่นคุณภาพต่ำและการเบิร์นช้าที่ไม่น่าพอใจ แม้ว่าส่วนที่ 1 อาจไม่ตอบสนองความคาดหวังของทุกคน แต่ “การต่อสู้ของเกาะ Awaji” ก็มีศักยภาพที่จะสร้างความประหลาดใจที่แผดเผาได้ มังงะ The Orient มีให้บริการเป็นภาษาอังกฤษจากสำนักพิมพ์ Kodansha USA อนิเมะเรื่องนี้กำลังออกอากาศในต่างประเทศโดย Crunchyroll ซึ่งผลิตเสียงพากย์ภาษาอังกฤษของซีรีส์นี้ด้วย

รีวิว Orient Part 2 2 สิงห์ พลิกตำนานพิฆาตอสูร อนิเมะตะวันออกก็กลับมาในฤดูร้อนอีกครั้ง

ในที่สุด อนิเมะตะวันออกก็กลับมาในฤดูร้อนอีกครั้งหลังจากผ่านไปสามเดือน และก็ทำได้อย่างมีสไตล์ Musashi และเพื่อนร่วมวง Bushi ของเขากำลังพูดคุยและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Uesugi Alliance เช่นเดียวกับตัวอย่างซีรีส์ที่บอกใบ้ ทั้งสามตะลึงงันกับกลุ่มนักรบที่รวดเร็ว ป้อมปราการเคลื่อนที่ที่งดงาม และเทคโนโลยีอันน่าทึ่งที่กลุ่มบุชิที่น่าเกรงขามแต่ละกลุ่มสามารถรวมตัวกันเพื่อเอาชนะคิชินที่เพิ่งปรากฏตัวบนเกาะอาวาจิ สามารถดูได้ที่ การ์ตูนอนิเมะ
การกลับมาของอนิเมะเรื่อง Orient ได้ประกาศเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้น Musashi, Kojirou และ Tsugumi ตกอยู่ในอันตรายอย่างรวดเร็วและต้องต่อสู้กับ Bushi ที่มีความสามารถหลากหลายเพื่อมีชีวิตอยู่ ฤดูกาลนี้เน้นไปที่ Kanemaki Band ที่เข้าร่วม Uesugi Alliance
และเรียนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพ่อของ Kojirou หลายคนรู้สึกว่าครึ่งแรกของฤดูกาลเปิดอนิเมะเรื่อง The Orient นั้นขาดโมเมนตัม แต่ตอนนี้ได้นำพล็อตเรื่องไปพร้อม ๆ กันและแสดงให้เห็นว่าสิ่งต่าง ๆ น่าจะร้อนแรงขึ้นจากจุดนี้เป็นต้นไป
นี่คือเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นบางส่วน หนึ่งในห้าแม่ทัพใหญ่ของฮิโนโมโตะและทัตสึโอมิ อูเอสุกิ กัปตันของอุเอสึกิ บุชิ ได้ก่อตั้งกลุ่มพันธมิตรอุเอสึกิ ซึ่งเป็นสหภาพของกลุ่มบุชิ พันธมิตรก่อตั้งขึ้นเพื่อเอาชนะ Green Kishin (Yamata no Orochi) ผู้ซึ่งได้ครอบครองเกาะ Awaji โดยปกติ วงดนตรีบูชิและผู้บัญชาการของพวกเขาจะไม่ทำงานร่วมกันเพื่อโค่นล้มคิชิน แต่ในกรณีนี้ มีข้อยกเว้นเกิดขึ้น
และ Yamata no Orochi เป็น Kishin ที่มีพลังมหาศาล โดยมีพลังเหนือกว่า Enoku Tengu หรือตัวตนอื่นๆ ที่เคยพบในซีรีส์นี้ หนึ่งใน Four Blights กลุ่มของปีศาจที่สร้างโดย Black Kishin คือ Green Kishin เมื่อ 150 ปีที่แล้ว นี่เป็นต้นหอมตัวแรกที่ปรากฏในฮิโนโมโตะ และตั้งแต่นั้นมา ออร่าที่เป็นลางไม่ดีของมันก็ได้กลืนกินพื้นที่ส่วนใหญ่โดยรอบ
แล้ว Sanada Aoshi และ Yamamoto Shunrai สมาชิกชั้นยอดสองคนของ Takeda Band อธิบายว่าไม่มีใครเข้าใกล้เพื่อพิชิตสิ่งมีชีวิตนี้มานานกว่าพันปี แต่ด้วยความช่วยเหลือจาก Bushi Bands อื่น ๆ จากทั่ว Hinomoto พวกเขาหวังว่าตัวเลขที่แท้จริงและแผนการที่รอบคอบจะเพียงพอที่จะเอาชนะสัตว์ประหลาดตัวนี้ได้

รีวิว Orient Part 2 2 สิงห์ พลิกตำนานพิฆาตอสูร ค้นพบวงคาเนมากิ ในขั้นต้น พันธมิตร

การค้นพบวงคาเนมากิ ในขั้นต้น พันธมิตร Uesugi นั้น Musashi, Kokirou และ Tsugumi มองว่าเป็นการเชิญอย่างเปิดเผยต่อวงดนตรี Bushi ทุกวง อย่างไรก็ตาม ในไม่ช้าพวกเขาก็ได้เรียนรู้ว่าแต่ละฝ่ายมีความลับอย่างยิ่งยวดและระมัดระวังบุคคลภายนอกดี ที่ ดูหนังฟรีแบบไม่มีสะดุด
ซึ่งทำให้พวกเขาแปลกแยกและเสี่ยงที่จะถูกเปิดเผย ในขณะที่ทาเคดะสามารถปกป้องกลุ่มและป้องกันไม่ให้พวกเขาถูกกักขังหรือถึงขั้นประหารชีวิต การขาดความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของมูซาชิ ประกอบกับปากที่ใหญ่โตของเขา ทำให้วงดนตรีคาเนมากิประสบปัญหาได้
Musashi และคนอื่นๆ ในวงของเขาถูกลากไปที่ค่ายทหารอย่างรวดเร็ว และบอกว่าพวกเขาต้องต่อสู้กับ Green Kishin หลังจากที่ Musashi ไม่สามารถให้ Kanetatsu Naoe นักบัญชีของ Uesugi Band ได้ ที่ทำการไปรษณีย์ ชื่อยูนิต สีของใบมีด และยศ หลังจากนั้น Musashi, Kokirou และ Tsugumi จะถูกจัดแยกห้องกับสมาชิกใหม่คนอื่นๆ
แม้ว่าฮีโร่ของรายการทุกคนจะมีพรสวรรค์ในตัวเอง แต่ดูเหมือนว่าไม่น่าเป็นไปได้ที่พวกเขาจะมีโอกาสต่อสู้กับปฏิปักษ์ที่น่าเกรงขามนี้ ตอนล่าสุดของ The Orient ให้ผู้ชมรายการสิ่งที่พวกเขารอคอย: การสำรวจที่ยิ่งใหญ่กว่าของ Hinomoto ตำนานของมัน และการโต้ตอบของตัวละครที่ใหญ่ขึ้นในจักรวาลนี้ ดูเหมือนว่าในที่สุด Musashi และคนอื่นๆ ในกลุ่ม Takeda จะเริ่มเข้าใจดินแดนที่ถูกเก็บเป็นความลับจากพวกเขามานาน
หวังว่าการแสดงจะยังคงดำเนินต่อไปและนำเสนอเรื่องราวที่น่าดึงดูดและการปะทะกันอันน่าทึ่งกับ Kishin จะต้องมีเซอร์ไพรส์มากกว่านี้แน่ๆ เพราะเทพธิดาแห่งออบซิเดียนและออบซิเดียนที่แปดยังไม่เป็นที่รู้จัก เพื่อทดสอบความพร้อมในการรับมือกับ Green Kishin วงดนตรี Takeda จะต้องจัดการกับปัญหาทีละประเด็นในขณะนั้น

ทีมงานฝ่ายผลิตหลักสำหรับคอร์ที่สอง

ในทีมงานฝ่ายผลิตหลักสำหรับคอร์ที่สองประกอบด้วย Tetsuya Yanagisawa เป็นผู้กำกับ, Mariko Kunisawa เป็นผู้เขียนบท, Takahiro Kishida เป็นผู้ออกแบบตัวละคร, Fumio Matsumoto และ Sayuri Sakimoto เป็นหัวหน้าผู้กำกับแอนิเมชั่น ดูได้แล้วที่ดูหนังฟรี
และ Suga Shigeyuki เป็นผู้ดูแลการดำเนินการ, Hirofumi Sakagami เป็นผู้กำกับศิลป์, Hidenori Manaka เป็น ผู้กำกับภาพ Mika Funabashi (Blue Reflection Ray) เป็นผู้ออกแบบสี และ Hideyuki Fukasawa เป็นผู้แต่งเพลง เอ.ซี.จี.ที. กำลังดำเนินการผลิตแอนิเมชั่น
ซึ่ง Sota Hanamura (จากบอยแบนด์ DA-iCE) และ Lil’ Fang (จากเกิร์ลกรุ๊ป Faky) กำลังร้องเพลงเปิดเรื่อง “Break it down” นักพากย์เสียง Gakuto Kajiwara กำลังร้องเพลงปิดเพลง “Irochigai no Itotaba”
และ ORIENT
สร้างจากซีรีส์มังงะชื่อเดียวกันโดยผู้สร้าง Magi Shinobu Ohtaka ได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Weekly Shounen ของ Kodansha เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2018 ก่อนที่จะย้ายไปที่นิตยสาร Bessatsu Shounen
ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2021 จนถึงปัจจุบันมีการเผยแพร่เล่ม Tankoubon ทั้งหมด 15 เล่ม แล้ว Crunchyroll ได้สตรีมคอร์สแรกเป็นภาษาอังกฤษระหว่างฤดูกาลอนิเมะฤดูหนาวปี 2022 พวกเขาจะสตรีมคอร์ที่สองในขณะที่ออกอากาศในญี่ปุ่นในฤดูร้อนปี 2022 ที่จะถึงนี้ โดยอธิบายถึงซีรีส์อนิเมะว่า:
เมื่อจู่ ๆ สิ่งมีชีวิตที่ไม่ปรากฏชื่อที่รู้จักกันในชื่อคิชินปรากฏขึ้นในญี่ปุ่น ผู้นำทางทหารที่มีชื่อเสียงที่สุดทั้งหมดถูกสังหารในสนามรบ และการสิ้นสุดของโลกก็ดูใกล้จะถึงมือแล้ว ตอนนี้ 150 ปีต่อมา ปีศาจยังคงครองโลก และมีเพียงกลุ่มบุชิเท่านั้นที่ต่อสู้เพื่ออิสรภาพ มูซาชิและโคจิโระด้วยความชื่นชมในนักสู้ผู้กล้าหาญเหล่านี้ พยายามสร้างกลุ่ม Bushi ที่แข็งแกร่งที่สุดในเรื่องราวการต่อสู้แบบคลาสสิกของเพื่อนๆ ที่ไล่ตามความฝันอย่างหลงใหล

ความรู้สึกที่มีให้กับเรื่องนี้

ต้องดูและเรื่องราวมีศักยภาพมากมายและสัญญาว่าจะส่งมอบอนิเมะที่ยอดเยี่ยม เมื่อคุณจบซีซัน 1 ความอยากรู้อยากเห็นของคุณก็จะถึงขีดสุด มากที่จะให้ในฤดูกาลที่จะมาถึง แค่หวังว่าพวกเขาจะไม่ทำลาย แต่ยังมีพื้นที่สำหรับการปรับปรุงในการดำเนินการ หวังว่าซีซัน 2 จะดีกว่าและอย่างน้อย 25 ตอน
ตอนแรกไม่ได้ทำอะไรมากสำหรับฉัน แต่ฉันดูที่สองและสามและดีใจที่ได้ทำ ดื่มสุราอย่างคุ้มค่าอย่างแน่นอน รักตัวละครและเนื้อเรื่อง หลังจากที่อย่างน้อย black clover ได้ปล่อยออกมา ฉันว่ามันก็เท่าๆ กันจนถึงตอนนี้กับทั้งอนิเมะเรื่อง black clover และ fairytail มันจะดีกว่าถ้าผู้สร้างไม่ยุ่งเรื่องและความเข้มข้นในนั้น
ในตอนต่อไปของ Orient เราจะเห็นการสมรู้ร่วมคิดรอบ ๆ พ่อของ Kojiro และเจ้านายของ Uesugi เล็กน้อย เราอาจจะได้รู้ว่าเหตุใดจึงมีสัญลักษณ์ Uesugi บนม้วนหนังสือของพ่อของ Kojiro มูซาชิคิดว่าพวกเขาเป็นสหายกัน ในขณะที่เพื่อนของเขาคิดว่าโคจิโรเป็นลูกรักของลอร์ดอุเอสึกิและบิดาของเขา คุณคิดว่าใครถูก? ดูตอนที่จะมาถึงและบอกเราด้วยในความคิดเห็น
ฉันชอบคิดว่าโอเรียนท์เป็นโชเน็นอาหารจานด่วน มันมีสิ่งที่คุณอาจต้องการจากโชเน็นของคุณ: โศกนาฏกรรมเล็กน้อย เรื่องราวย้อนหลังและเหตุการณ์ย้อนหลัง การต่อสู้และสถานการณ์ที่ทำให้ตัวละครแข็งแกร่งขึ้น แต่สุดท้ายคุณก็รู้ดีว่ามันไม่ได้ดีขนาดนั้น มันอาจจะโดนจุดถ้าคุณหมดหวัง? แน่นอน. แต่ อืม. อนิเมะไม่ใช่อาหารจานด่วน คุณมีตัวเลือกที่นี่ ดังนั้นจึงไม่มีอะไรให้ดูมากนัก
แต่เพื่ออธิบายจริงๆ ว่าสิ่งนี้คืออะไร เรามีโลกที่มีปีศาจและถูกมองว่าเป็นเทพเจ้า และซามูไรที่ต่อสู้เพื่อปกป้องผู้คนจากพวกมันถูกรังเกียจ MC เป็นคนขุดแร่ที่เป็นเพื่อนกับลูกชายของซามูไรคนเดียวในเมือง และเขามีความฝันที่จะเป็นซามูไรด้วยตัวเขาเอง ไม่มีอะไรพิเศษเกินไปเกี่ยวกับหลักฐานหรือการดำเนินการ แน่นอน
ฉันจะไม่แสร้งทำเป็นว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นชัดเจน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ามันจะดีเสมอไป โลกก็ไม่น่าสนใจเป็นพิเศษเช่นกัน ทุกอย่างดูเหมือนกันหมด เหมือนทะเลทรายและน่าเบื่อซึ่งไม่ได้ช่วยอะไร แต่ทั้งหมดที่กล่าวมา ไม่ได้หมายความว่าสิ่งนี้ไม่ดี อย่างที่ฉันพูดไป มันมีพื้นฐานที่คุณคาดหวังไม่มากก็น้อย ประเด็นคือนั่นคือทั้งหมดนี้มี รู้สึกเหมือนว่ารายการกำลังพยายามตรวจสอบรายการสิ่งที่ควรเป็น แทนที่จะให้เรื่องราวที่น่าสนใจจริงๆ สามารถติดตามข่าวสารของหนังการ์ตูนได้ที่ ข่าวอนิเมะใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *