รีวิว Love Live Superstar 2 ในปี 2022

พูดถึง ข่าวอนิเมะ Love Live Superstar 2 และมันทำให้รู้สึกเหมือนชั่วนิรันดร์และไม่มีเวลาเลยที่จะรอ Love Live ใหม่นี้! รายการ. แน่นอนว่า Nijigasaki High School Idol Club เพิ่งจะ 6 เดือนที่แล้ว แต่นั่นเป็นเรื่องของตัวเองมาก การต้อนรับและการเดินทางที่สดชื่นอย่างแน่นอน แต่มีบางอย่างเกี่ยวกับ Original Flavour Love Live! ที่ไม่สามารถทดแทนได้ ดังนั้นการที่ทั้ง Jukki Hanada สามารถดูการ์ตูนเรื่องนี้ได้ที่ ดูหนังออนไลน์

และ Takahiko Kyōgoku กลับมารับหน้าที่รายการใหม่นี้ จึงเป็นการรวมตัวที่รอคอยมายาวนานในหลาย ๆ ด้าน และจนถึงตอนนี้ เวทมนตร์แบบเดียวกับที่ทำให้ School Idol Project ประสบความสำเร็จอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็อยู่ที่นี่ในโพดำ คลิกที่นี่เพื่ออ่านรีวิวของเรา ข่าวอนิเมะใหม่

รีวิว Love Live Superstar 2 ในปี 2022 การออกแบบตัวละครที่สวยงามมาก ๆ

อย่างแรกเลย ซุปตาร์ก็ดูดี ไม่เพียงแค่ในการออกแบบตัวละครที่สวยงามและสวยงาม หรือแม้แต่แอนิเมชั่นการเต้น CG ที่พัฒนาขึ้นอย่างมาก แต่ในโลกนี้ยังมีองค์ประกอบเหล่านั้นอยู่ด้วย ถนนในละแวก Kanon และ Keke อัดแน่นไปด้วยฉากหลังที่งดงาม สีสันสดใส และเกือบทุกสถานที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นตัวละครในตัวของมันเอง ไม่ว่าจะเป็นอิฐสีแดงและแปลงดอกไม้แปลกตาของบ้าน/ร้านกาแฟของคาน่อน ย่านช็อปปิ้งที่พลุกพล่าน หรือรูปลักษณ์สมัยเก่าของโรงเรียน ทุกสภาพแวดล้อมก็อุดมสมบูรณ์และน่าดึงดูดใจพอที่จะทำให้ฉากใดก็ตามที่ควรค่าแก่การดูสองครั้ง สามารถดูได้ที่ การ์ตูนอนิเมะ

 

รีวิว Love Live Superstar 2 ในปี 2022

 

และยังเต็มไปด้วยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เช่น การนำชื่อตอนแต่ละตอนมารวมเข้ากับข้อความที่ตรงประเด็น เช่น กระดานดำหรือป้ายรถเมล์ Kyogoku ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะผู้กำกับที่เก่งกาจและมีประสิทธิภาพแล้ว แต่สองตอนแรกนี้รู้สึกเหมือนว่าเขามีเลเวลสูงขึ้นไปอีก

และแน่นอนว่าภาพที่สวยงามเพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอสำหรับการแสดง แต่งานฝีมือที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดนั้นให้บริการแก่ผู้ที่มีเสน่ห์ในทันที และที่สำคัญกว่านั้นคือ ตลก เข้าสู่ Love Live! จักรวาลขยาย ส่วนใหญ่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงสูตรในตอนเริ่มต้นเหล่านี้ในทันที แทนที่จะเป็นลูกพลัมของ Idol Energy Kanon รู้สึกใกล้ชิดกับวัยรุ่นจริงๆ มากขึ้น เธอใช้เวลาส่วนใหญ่ในตอนที่หนึ่งที่ต้องดิ้นรนกับความไม่มั่นคงและความลำบากใจของเธอเอง

จากนั้นเปิดตอนที่สองด้วยจำนวนทั้งหมด 180 เรื่องหลังจากความก้าวหน้าทางดนตรีครั้งแรก เธอเป็นคนเจ้าอารมณ์ มักเหน็บแนม แต่ก็มีความหลงใหลในดนตรีอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งทำให้เธอเป็นนางเอกที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรื่องราวประเภทนี้ และเธอก็พร้อมที่จะเป็น LL ที่ฉันชอบ! ตัวละครหลัก. เป็นเรื่องแปลกใหม่ที่ได้เห็นเธอทำงานเพลงในตอนที่ 2 และดียิ่งขึ้นไปอีกเมื่อเพลงนั้นเปลี่ยนเป็นธีม ED สำหรับทั้งซีรีส์ อย่างที่ฉันพูด มันเป็นสัมผัสเล็กๆ น้อยๆ เหล่านั้นที่ทำให้แฟรนไชส์นี้รู้สึกพิเศษนับตั้งแต่ที่ Honoka เต้นอย่างบ้าคลั่งในการจราจรที่กำลังจะมาถึง

แต่ในขณะเดียวกัน Keke ได้สืบทอดพลังงานทั้งหมดของบรรพบุรุษที่เป็นที่รักของไอดอลของเธอและบางส่วน อย่างที่คุณเดาได้จากการที่เธออพยพมาจากจีนเพื่อมาเป็นไอดอลของโรงเรียน เธอเต็มใจทำทุกอย่างเพื่อทำให้ความฝันของเธอเกี่ยวกับการศึกษารูปเคารพในเชิงวิชาการกลายเป็นจริง แม้ว่าความกระตือรือร้นของเธอจะเทียบได้กับโฮโนกะหรือชิกะอย่างง่ายดาย แต่ก็มีรายละเอียดบางอย่างที่ทำให้เธอแตกต่าง ประการหนึ่ง เห็นได้ชัดว่าเธอฉลาดพอที่จะเรียนในชั้นเรียนขณะหลับได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ เธอยังดูจะเป็นผู้แต่งบทเพลงของกลุ่มไอดอลในท้ายที่สุด

ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับเธอในฐานะที่เป็นหัวใจสำคัญของวง ขณะเดียวกันก็ทำให้เธอมีบทบาทที่เป็นรูปธรรมมากกว่ารุ่นก่อนของเธอ ในขณะที่ซีซันก่อนๆ นั้นสามารถสร้างตัวละครทุกตัวที่น่ารักและตลกได้ แต่มันก็ค่อนข้างน่าอึดอัดใจที่ครึ่งนึงของตัวละครเหล่านั้นไม่ได้มีส่วนสนับสนุนการแสดงของพวกเขามากนัก ดังนั้น ด้วยจำนวนสาวที่เล่นปาหี่น้อยลง ดูเหมือนว่าพวกเขาแต่ละคนจะเป็นผู้มีส่วนร่วมโดยตรงมากขึ้น

รีวิว Love Live Superstar 2 ในปี 2022 สิ่งที่เราได้เห็นจากพวกเขา

เมื่อพูดถึงนักแสดงคนนั้น เรายังไม่ค่อยคุ้นเคยกับทุกคนเลย แต่ฉันชอบสิ่งที่เราได้เห็นจากพวกเขา Chisato เป็นเพื่อนที่แน่นแฟ้นกับ Kanon และดูเหมือนจะชอบฮิปฮอปพร้อมกับความสามารถของเธอในการเต้น บวกกับมาสคอตนกฮูกในรายการก็กลัวเธอ และฉันก็ต้องรู้ว่าทำไม ซูมิเระอาจจะอ่านยากที่สุดจนถึงตอนนี้ แต่การปรากฏตัวสั้นๆ ของเธอในตอนที่ 2 ทำให้ฉันมั่นใจว่าเธอจะเป็นคนโง่ประจำถิ่นของเรา สามารถดูได้ที่ ดูหนังการ์ตูน

 

รีวิว Love Live Superstar 2 ในปี 2022

 

และฉันแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นเธอลงมือ แล้วเร็นก็รับบทเป็นประธานนักเรียนหัวแข็ง ในรูปแบบที่น่าตกใจซึ่งจะก้องกังวานไปทั่วอะนิเมะเป็นเวลาหลายปี เธอถูกแทนที่โดยผู้ใหญ่จริงๆ ที่รับผิดชอบโรงเรียน แต่เราได้รับคำแนะนำบางอย่างว่าเธอไม่ชอบไอดอลของโรงเรียนเป็นมากกว่าแค่หัวสูง และฉันสนใจที่จะดูว่าทั้งหมดนั้นคืออะไร เกี่ยวกับ. ตอนนี้ทั้ง 2 ตอนคือ Love Live! วิ่งเต็มกำลัง แค่นั้นก็รับประกันว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดี และฉันแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นสิ่งที่เราจะได้รับในสัปดาห์หน้า!

และนี่ก็คือสิ่งที่ฉันจะพูดถ้าการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกรวมกับการออกอากาศรายการนี้ทาง NHK-E ไม่ได้หมายความว่าเราจะรอสามสัปดาห์เต็มสำหรับตอนต่อไป นั่นอยู่เหนือข้อตกลงการออกอากาศของ NHK ทำให้การสตรีมระหว่างประเทศล่าช้าไปประมาณ 36 ชั่วโมง ฉันมีความเห็นอยู่แล้วว่าพวกเขาควรจะยกเลิกการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกไปก่อนหน้านี้แล้ว

ดังนั้นนี่จึงเป็นแค่เชอร์รี่ตัวน้อยที่น่ารำคาญที่อยู่เหนือสถานการณ์ทั้งหมด อย่างน้อยฉันก็สามารถหลอกตัวเองให้เชื่อว่านี่เป็นจุดประสงค์และผู้ประกาศข่าวเพิ่งรู้ว่ารายการนี้เกินไปเป็นหนี้ตัวเองเพื่อให้ไม่ขาดตอน หวังว่าจะเพียงพอสำหรับฉันจนถึงตอนนั้น และพระเจ้าก็เร่งให้ทุกคนที่พยายามรอเช่นกัน

รีวิว Love Live Superstar 2 ในปี 2022 ฤดูกาลใหม่นี้จะดำเนินต่อไปอย่างไร

กระนั้น รักสด! ซุปตาร์! ขยายแฟรนไชส์ไอดอลยอดนิยมเมื่อปีที่แล้วด้วยการเปิดตัว และแน่นอนว่าใช้เวลาไม่นานในการสั่งซื้อตอนเพิ่มเติม ทีมงานที่ซันไรส์ทำงานอย่างต่อเนื่องในซีซันที่สองตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้ว ดังนั้นจึงเป็นไปโดยไม่ได้บอกว่าแฟนๆ ต่างต้องการการอัปเดต และถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เป็นแฟนตัวยง คุณจะดีใจที่ได้ยิน Love Live! ซุปตาร์! จะกลับมาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ดังที่คุณเห็นด้านล่าง มีการโพสต์ยืนยันหน้าต่างการเปิดตัวของอนิเมะ ปรากฎว่า Love Live! ซุปตาร์! กำลังจะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคมนี้ และแฟน ๆ สามารถคาดหวังวันวางจำหน่ายที่เฉพาะเจาะจงได้ในเดือนหน้าหรือประมาณนั้น ทุกท่านสามารถติดตามการรีวิวของเราได้ที่ รีวิวหนัง

 

 

แน่นอนแฟน ๆ ของ Love Live! แฟรนไชส์มีความกระตือรือร้นที่จะดูว่าฤดูกาลใหม่นี้จะดำเนินต่อไปอย่างไร ท้ายที่สุด การแสดงนี้เป็นตอนที่สี่ของ Love Live! อะนิเมะเพื่อให้ห่างไกล ครั้งแรกที่ดรอปในปี 2010 กับ Love Live! School Idol Project ก่อนภาคต่อ Love Live! เปิดตัว School Idol Festival IP ที่สองของแฟรนไชส์มาในปี 2015 ด้วย Love Live! แสงอาทิตย์! ก่อนเลิฟไลฟ์! Nijigasaki High School Idol Club เปิดตัวในปี 2017

หากคุณยังไม่คุ้นเคยกับ Love Live! คุณสามารถค้นหาซีรีส์ปัจจุบันที่สตรีมผ่าน Netflix, Funimation และ Crunchyroll ได้ สำหรับซีรีย์ล่าสุดนี้ คุณสามารถหาบทสรุปของ Love Live! ซุปตาร์! ด้านล่างสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม:

เรื่องราวประมาร”นักเรียนกลุ่มแรกมาถึง Yuigaoka Girls’ High School ซึ่งเป็นสถาบันใหม่ที่สร้างขึ้นบนทางแยกของ Omotesando, Harajuku และ Aoyama ไม่มีประวัติ ไม่มีรุ่นพี่ให้พึ่งพา และไม่มีชื่อให้พูดถึง โรงเรียนนี้เริ่มต้นจากทั้งหมด ระหว่างนี้ ทีมห้าสาวนำโดย คะนอน ชิบุยะ ค้นพบ “ไอดอลโรงเรียน” -ฉันชอบร้องเพลง ฉันทำจริงๆ และฉันอยากจะทำอะไรกับมันให้สำเร็จ ความหวังของดวงดาวเหล่านี้ยังเล็กอยู่ ในร่างสูงเริ่มสะสม…และเริ่ม “โครงการไอดอลโรงเรียน” ของเด็กผู้หญิงห้าคนด้วยกระดานชนวนที่ว่างเปล่าและศักยภาพที่ไม่มีที่สิ้นสุด

การออกแบบที่คล้ายคลึงกับตัวเอกก่อนๆ

และในขณะที่คานอนอาจมีการออกแบบที่คล้ายคลึงกับตัวเอกก่อนๆ โฮโนกะและชิกะ แต่เธอก็มีความน่าสนใจมากกว่าภาคก่อนมาก Kanon ต่อต้านการเอาตัวเองเข้าไปยุ่งกับไอดอลของโรงเรียนในช่วงเริ่มต้นของเรื่อง เนื่องจากความบอบช้ำในวัยเด็กและความตื่นตระหนกที่เคยมีมา ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญที่อนิเมะไอดอลหลายเรื่องไม่สามารถจับต้องได้ ดังนั้น แทนที่จะเป็นผู้ยุยงและขับเคลื่อนกิจกรรมของกลุ่ม ขนนจึงเป็นผู้มีส่วนร่วมหลักในเรื่องด้วยตัวเธอเอง ดูได้แล้วที่ดูหนังฟรี

 

 

และ Ren ยังเป็นผู้รับของลักษณะเฉพาะที่มั่นคง แม้ว่าในตอนแรกเธอจะดูเข้ากับรูปแบบของตัวแทนในชั้นเรียนโปรเฟสเซอร์ การคัดค้าน และทั้งหมด แต่เธออาจมีเรื่องราวเบื้องหลังที่มีความหมายมากที่สุดสำหรับสาวๆ ทุกคน ปัญหาเดียวของฉันคืออะนิเมะมีรายละเอียดประสบการณ์ของแม่ของเธอ แต่ได้แสดงความรู้สึกและความทะเยอทะยานของ Ren ที่มีต่อโลกของไอดอลในโรงเรียนเพียงเล็กน้อย บางทีสิ่งนี้จะถูกสำรวจเพิ่มเติมในฤดูกาลที่สอง?

ทิ้ง Keke และ Sumire แม้ว่าทั้งสองจะมีการออกแบบตัวละครที่น่ารักและเป็นสาเหตุของช่วงเวลาที่ตลกขบขัน แต่ก็ไม่ได้พัฒนาเท่าอีกสามเรื่อง ซูมิเระคือฉากตลกของซูเปอร์สตาร์ ที่ลักพาตัวตัวเอกและสวมหมวกที่มีธีมคนเซ่อในฉากเดียว! ความทะเยอทะยานของเธอในการเป็นศูนย์รวมกลุ่มนั้นเป็นเรื่องที่เห็นอกเห็นใจ แต่เนื่องจากความรู้สึกไม่เพียงพอ เธอไม่ต้องสงสัยเลยต้องทนตลอดประสบการณ์ของเธอในธุรกิจการแสดงที่ประกาศตัวเอง

ในทางกลับกัน Keke เป็นพลังแห่งความน่ารักและมีบทบาทของเธอโดยให้กำลังใจคนอื่นๆ ในกลุ่ม แต่ไม่มีช่วงเวลาหรือฟีเจอร์ที่โดดเด่นในเวลานี้ ในฐานะที่เป็นชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในญี่ปุ่นเป็นเวลาหลายปี ฉันอยากเห็นประสบการณ์ของ Keke ที่ปรับให้เข้ากับวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่สำรวจโดยมีรายละเอียดและกลเม็ดเด็ดพรายอีกเล็กน้อย ตามที่มันยืน

แต่ในลักษณะภายนอกของตัวละครของเธอดูเหมือนจะเป็นช่องทางหลักในการขยายความน่าสนใจของแฟรนไชส์ด้วยฐานแฟนๆ ชาวจีนจำนวนมาก ดังนั้น แม้ว่า Keke อาจพูดภาษาจีนได้ทางทีวีญี่ปุ่น แต่ฉันก็ยังไม่ถูกขายในองค์ประกอบนี้ของตัวละครของเธอ เมื่อเธอทำตัวเหมือนสาวญี่ปุ่นทั่วไปทั่วไป

 

 

ศิลปะในซุปเปอร์สตาร์นั้นมีความสามารถสูง Love Live มักจะกำหนดมาตรฐานที่สูงสำหรับตัวเองในเรื่องนี้ และ Superstar ก็ไม่มีข้อยกเว้น ควบคู่ไปกับธรรมชาติของซีรีส์ที่ดูเรียบง่ายมากขึ้น รูปแบบศิลปะก็เปลี่ยนไปเล็กน้อย เนื่องจากมีรูปทรงที่ใหญ่ขึ้นและใบหน้าที่กลมกว่ามีลักษณะเฉพาะของประเภทแบ่งส่วนชีวิตส่วนใหญ่ บรรดาผู้ที่ไม่ชอบการออกแบบงานศิลปะแนวน่ารักอาจมีปัญหากับ Superstar แต่แล้วมันก็เกือบจะขัดแย้งกันสำหรับคนที่ไม่ชอบความน่ารักที่จะดูอนิเมะเรื่องนี้ตั้งแต่แรก

ดนตรีของ Superstar นั้นยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับที่เป็นบรรทัดฐานของ Love Live ฉันซาบซึ้งเป็นพิเศษกับการที่เพลงปิดเริ่มต้นขึ้นในช่วงต้นและนำไปสู่ตอนจบของภาพยนตร์อย่างเป็นธรรมชาติ เช่นเดียวกับอะนิเมะยอดนิยมอื่นๆ เช่น One Piece ปัญหาเดียวของฉันคือมีเพลงเต็มจำนวนไม่มากนักที่ Superstar Girls เล่นจริงในช่วงฤดูกาลแรกนี้ แต่เพลงที่มีอยู่จริง รวมทั้งเพลงเปิดและตอนจบนั้นยอดเยี่ยมมาก และไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แล้วที่ฉันจะขอจากพวกเขาได้

ความรู้สึกที่มีให้กับเรื่องนี้

ก็เป็นตามที่คาดไว้ของ Love Live ทุกเพลงเป็นเพลงป็อบ The Ending ‘Mirai wa Kaze no You ni’ น่าจะเป็นหนึ่งในตอนจบที่ชื่นชอบใน Love Live ตลอดกาล ตัวเพลงเองก็น่าทึ่ง แต่ภาพคือสิ่งที่ทำให้ตอนจบนี้ยอดเยี่ยมมาก ไม่มีธีมที่ซ่อนอยู่ภายใน Ed เป็นเพียงกลุ่ม Liella ที่สนุกสนานและแสดงกิจกรรมประจำวันของพวกเขา เป็นโบนัส สมาชิกแต่ละคนของ Liella เข้าร่วม Kanon ทีละคนขณะที่พวกเขาโบกเครื่องหมายการค้า

 

 

และหนึ่งในฉากโปรดของฉันในเรื่อง Ed แต่ความเรียบง่ายนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ดีมาก เข้ากับแนวชีวิตหลักของ Love Live ตามที่คาดไว้ของ Love Live นักพากย์เสียงทุกคนน่าทึ่งมาก พวกเขาเข้ากันได้ดีกับตัวละครที่พวกเขาเล่นและมีเสียงที่ชัดเจนและไพเราะ

สิ่งที่ Love Live ทำได้ยอดเยี่ยมเสมอคือการสร้างตัวละครที่น่าทึ่งและน่ารัก แม้ว่าคุณจะไม่ชอบพวกเขาในตอนแรก แต่คุณก็มักจะจบลงด้วยการรักพวกเขาในที่สุด ตัวละครของ Superstar ไม่รู้สึกเหมือนผิวใหม่ของตัวละครจาก Love Live ครั้งก่อน ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่สำหรับบางคนเมื่อดู Sunshine เด็กผู้หญิงแต่ละคนช่วยกันเติบโตเป็นตัวละคร การต่อสู้ของพวกเขาไม่ได้รู้สึกตื้นเขิน และในฐานะผู้ชม การดูพวกเขาเอาชนะพวกเขาได้ก็เป็นเรื่องที่น่าพอใจจริงๆ นักแสดงและกลุ่มเล็กก็ช่วยด้วย

ซึ่งมันทำให้ตัวละครแต่ละตัวมีเนื้อหามากขึ้น แม้จะมีจำนวนตอนที่เล็กกว่าก็ตาม มันทำให้ผู้ชมได้รู้จักสาวๆ มากขึ้นและทำให้พวกเขาเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และSuperstar เป็นผู้สืบทอดที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟรนไชส์ Love Live ด้วย; ตัวละครที่เป็นสัญลักษณ์ สอดคล้องกับนักพากย์ที่น่าตื่นตาตื่นใจไม่แพ้กัน มันคือการออกแบบตัวละครที่เป็นเครื่องหมายการค้า และเพลงที่น่าทึ่งซึ่งทำให้ซีรีส์/แฟรนไชส์นี้น่าสนใจตั้งแต่แรก เป็นภาคต่อที่น่าทึ่งสำหรับแฟรนไชส์ Love Live และไม่ทำให้ผิดหวังในทุกแง่มุม ถ้ามีอะไรก็เกินพอ สามารถติดตามข่าวสารของหนังการ์ตูนได้ที่ ข่าวอนิเมะใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *