ข่าว Berserk เบอร์เซิร์ก ปี 2022

ข่าวอนิเมะที่กำลังมาแรง Berserk เป็นหนึ่งในมังงะที่ง่ายที่สุดที่จะแนะนำและเตือนผู้คนด้วยข้อจำกัดความรับผิดชอบ มันมีกราฟิกมากกว่า Game of Thrones ของ HBO โดยวางความน่าสะพรึงกลัวของโลกที่เยือกเย็นและมืดมิดไว้ตรงกลาง Berserk ไม่หยุดหย่อนให้ดีขึ้นและแย่ลง การลงโทษที่เกิดขึ้นในท้ายที่สุดจะตอบสนองธีมของเรื่องราวที่กระทบกระเทือนจิตใจ การทุจริตอย่างเป็นระบบ ความคลั่งไคล้ศาสนา และความไม่เท่าเทียมกันในสังคม สามารถดูการ์ตูนเรื่องนี้ได้ที่ ดูหนังออนไลน์

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เริ่มต้นจากมหากาพย์การแก้แค้นที่น่าสยดสยองและน่าสะพรึงกลัวได้พัฒนาขึ้นพร้อมกับ Miura ไปสู่เรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจของจิตวิญญาณที่ไม่ย่อท้อของมนุษยชาติและพลังแห่งเจตจำนงที่ดีที่สุด ฉากที่น่าสยดสยองที่ยอมรับได้แสดงให้เห็นผลลัพธ์ในระยะสั้นและระยะยาวในเรื่องราวเกี่ยวกับการเยียวยาจากบาดแผลที่ไม่เป็นธรรมที่เกิดจากโลกที่ไม่ให้อภัยและการเรียนรู้ที่จะเชื่อใจผู้คนอีกครั้ง รวมถึงเนื้อหาทางอารมณ์ของครอบครัวที่ได้พบ คลิกที่นี่เพื่ออ่านรีวิวของเรา ข่าวอนิเมะใหม่

ข่าว Berserk เบอร์เซิร์ก ปี 2022 เหตุการณ์บาดใจ

ในเหตุการณ์บาดใจที่ Guts, Casca และตัวละครที่เหลือต้องอดทนทำให้มันเป็นสิ่งที่ยากต่อการกลับมาดูอีกครั้ง แต่การดัดแปลงอะนิเมะ Berserk อื่น ๆ ไม่จำเป็นต้องทำตั้งแต่แรก อนิเมชั่น 24 ตอนของสตูดิโออนิเมชั่น OLM ตั้งแต่ปี 1997 ครอบคลุมทุกอย่างที่จำเป็นที่สุดจากส่วนโค้งของ Black Swordsman และ Golden Age – และเรื่องหลังในภาพยนตร์อนิเมะไตรภาคโดย Studio 4°C ก็เช่นเดียวกัน สามารถดูได้ที่ การ์ตูนอนิเมะ

 

ข่าว Berserk เบอร์เซิร์ก ปี 2022

 

นอกเหนือจากการนำเนื้อหานั้นไปฉายเป็นครั้งที่สามที่ดูไร้รสชาติแล้ว ยังเป็นการเสียเวลาอย่างมากในการพิจารณาว่าได้ออกมาแล้วมากเพียงใดตั้งแต่บทสรุปของยุคทอง แต่บางทีที่สำคัญที่สุด มันอาจจะโหดร้ายสำหรับอนิเมะเรื่องอื่นที่จะหยุดยั้งการปรับจุดเปลี่ยนของ Berserk ในเรื่อง ซึ่งเราเห็นว่า Guts ก้าวไปข้างหน้าอย่างมีความหมายในแง่ของการเติบโตของตัวละครทางอารมณ์ จิตวิญญาณที่ไม่ย่อท้อในฐานะนักสู้ที่ต่อสู้กับกระแสแห่งเวรกรรมและแนวคิดเรื่องโชคชะตาเป็นเสาหลักในการเล่าเรื่องของการเดินทางของเขา ซึ่งแน่นอนว่าคั่นด้วยฉากต่อสู้ที่โหดเหี้ยมที่สุดในมังงะ

ข่าว Berserk เบอร์เซิร์ก ปี 2022 วัสดุไม่ขาด

เมื่อนับ Golden Age Arc Trilogy เป็นเอนทิตีเดียว มีการดัดแปลงแอนิเมชัน Berserk สามเรื่อง ล่าสุดคือละครทีวีปี 2559-2560 แต่น่าเสียดายที่ยังเหลืออีกมากให้เป็นที่ต้องการ ในแหล่งข้อมูลไม่ได้ขาดหายไป เนื่องจากมีเรื่องราวมากมายที่เขียนโดย Miura ให้เคลื่อนไหวได้ แต่ปัญหาเกิดจากตัวอนิเมชั่นเอง ศิลปะและแอนิเมชั่น CG เป็นเรื่องงี่เง่าในฐานแฟนอนิเมะอยู่แล้ว และผลงานที่หลบๆ ซ่อนๆ ของซีรีส์ปี 2016 ก็ไม่เป็นผลดีกับชื่อเสียงที่โด่งดังอยู่แล้ว สามารถดูได้ที่ ดูหนังการ์ตูน

 

ข่าว Berserk เบอร์เซิร์ก ปี 2022

 

มันเป็นความผิดหวังสำหรับแฟน ๆ หลายคนที่มากกว่าแค่ระดับผิวเผิน เนื่องจากการแสดงนั้นเป็นอนิเมะ Berserk เรื่องแรกที่เข้าสู่ Conviction และ (ครึ่งแรก) ของ Falcon of the Millennium Empire arcs มีเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมมากเกินไปที่จะไม่ดัดแปลง และในขณะที่ข้อโต้แย้งสามารถทำให้งานศิลปะที่มีรายละเอียดอย่างเชี่ยวชาญของ Miura ไม่สามารถดัดแปลงได้อย่างถูกต้อง สตูดิโอเช่น MAPPA (Jujutsu Kaisen, Attack on Titan ซีซั่น 4) และ Wit Studio (Attack on Titan ซีซัน 1-3, Vinland Saga ซีซัน 1) ได้พิสูจน์แล้วว่าการฉายภาพยนตร์ที่มีเกียรติเป็นไปได้

ศิลปะของเขายังคงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในธุรกิจ และไม่มีศิลปินหรือสตูดิโอแอนิเมชั่นคนใดจะเลียนแบบมันได้ในแง่ของทักษะหรือสไตล์อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ข้อเท็จจริงที่ว่ามันไม่มีรูปแบบศิลปะที่มีพื้นฐานมาจากความเหมือนจริงที่ใกล้เคียงกับภาพถ่าย เช่น Vagabond มหากาพย์ซามูไรของ Takehiko Inoue แสดงให้เห็นว่าเป็นงานที่ทำได้แม้ว่าจะเป็นงานที่ท้าทาย

ข่าว Berserk เบอร์เซิร์ก ปี 2022 ความงามที่ดุเดือดและน่าสะพรึงกลัว

และสำหรับการเปรียบเทียบทั้งหมดกับผลิตผลที่แผ่กิ่งก้านสาขาและหนาแน่นของ George R. R. Martin ที่ Berserk ได้รับ เนื้อเรื่องดูเหมือนว่าจะมีองค์ประกอบที่เทียบได้กับ The Witcher หรืออย่างน้อย CD Projekt Red การตีความงานของ Andrzej Sapkowski เป็นที่เข้าใจได้ในระดับหนึ่งว่า Game of Thrones อยู่ในใจได้เร็วที่สุด แต่มุมมองของเรื่องราวของ Berserk นั้นเข้มงวดกว่ามาก ทุกท่านสามารถติดตามการรีวิวของเราได้ที่ รีวิวหนัง

 

 

A Song of Ice and Fire/Game of Thrones ให้ความสำคัญกับการวางอุบายทางการเมืองที่ซับซ้อนและตัวละครจำนวนมากบนกระดานหมากรุกที่จะเกิดการปะทะกันในที่สุด ในขณะเดียวกัน The Witcher เข้าใกล้การเล่าเรื่องผ่าน Geralt of Rivia นักล่าสัตว์ประหลาดตัวแข็งที่ถูกโลกทารุณกรรมและผู้คนรอบตัวเขาที่กำลังประสบกับผลที่ตามมาของทวีปที่ปกครองด้วยความโลภและความหวาดกลัวของชนเผ่า โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มตัวละครหลัก ความเชื่อมโยงทางอารมณ์ และวิธีที่พวกเขาจัดการกับผลที่ตามมาของสภาพแวดล้อม

บนพื้นฐานนั้น Berserk ไม่ได้แตกต่างกันทั้งหมด ในขณะที่ความกล้าเริ่มต้นในสภาวะจิตใจที่ผันผวนอย่างรุนแรง ในที่สุดเขาก็กลายเป็นคนนอกกฎหมายที่เร่ร่อนหรือร่างคล้ายโรนินฉีกและฉีกผ่านดินแดนที่ปราศจากความหวัง ในตอนแรกเขามีชีวิตอยู่เพื่อแก้แค้นเท่านั้น แต่ในขณะที่เขาค่อยๆ หลอมรวมตัวเองและปล่อยให้ผู้คนกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง นักแสดงจากครอบครัวที่ค้นพบและความสัมพันธ์ภายในตัวของพวกเขากลายเป็นจุดรวมของเรื่องราว

งานเขียนของมิอุระทำให้เกิดตำนานเหนือธรรมชาติและการสร้างโลกที่น่าอัศจรรย์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าตัวละครเหล่านี้นำทางผ่านได้อย่างไร สิ่งนี้ทำให้การวางอุบายทางการเมืองและความวุ่นวายเป็นเอนทิตีที่แฝงตัวอยู่เบื้องหลัง ทั้งหมดมีผลทางอ้อมต่อกลุ่ม แต่ไม่ได้มีความสำคัญเหนือพวกเขา

ทั้งหมดนี้ผสมผสานกันเพื่อโลกที่ผสมผสานแฟนตาซี สยองขวัญ และแอ็คชั่นอย่างเชี่ยวชาญ ซึ่งให้บริการกับเรื่องราวที่ขับเคลื่อนด้วยตัวละครที่มีความละเอียดอ่อนและลึกซึ้งในระดับแนวหน้า Berserk วาดภาพที่เปื้อนเลือดและหลอกหลอนซึ่งมีความสวยงามอย่างน่าประหลาด แต่มันก็เป็นความงามที่ยังต้องมีการดัดแปลงที่เหมาะสม ในขณะที่การทำซ้ำสามครั้งก่อนหน้านี้ล้มเหลวในการพยายามครั้งที่สี่ แต่คราวนี้เป็นการเคารพรูปแบบการมองเห็นที่ชัดเจนของแหล่งข้อมูลต้นฉบับนั้นอยู่ในลำดับ

ภาคต่อที่รอคอยมานาน

ภาคต่อที่รอคอยมานานของหนึ่งในอนิเมะที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดตลอดกาลนั้นยากต่อการรับชม เนื่องจาก CGI/แอนิเมชั่น มุมฉาก และการตัดต่อที่แย่กว่านั้น โชคดีที่เรื่องราวยังคงค่อนข้างจริงสำหรับหนังสือ ดังนั้นมันจึงสามารถดึงความสนใจของฉันได้ แต่แทบทุกครั้งที่ตัวละครเปิดปากของพวกเขา คุณจะเสียสมาธิกับเรื่องราวไปเมื่อการจมดิ่งหายไปอย่างสิ้นเชิงง ดูได้แล้วที่ดูหนังฟรี

 

 

แอนิเมชั่นแย่แค่ไหน? มันทำให้ผมนึกถึงการ์ตูนเด็กอายุ 15-20 ปี เรายังมีคุณภาพที่คล้ายคลึงกันในฉากคัทซีนในยุค N64/PS2 ลองนึกภาพว่าฉากคัทซีนเหล่านั้นเป็นจุดสนใจของเกมหรือไม่ และคุณจะพอมีไอเดียดีๆ ว่าอนิเมะเรื่องนี้เป็นอย่างไร มันเกือบจะเหมือนการก่อวินาศกรรม หากคนหนุ่มสาวดูสิ่งนี้โดยไม่ได้ดูต้นฉบับ พวกเขาจะไม่สนใจแฟรนไชส์ทั้งหมดจากนี้ไป

อย่างไรก็ตาม ตามที่ระบุไว้ข้างต้น มันยังคงติดตามหนังสืออย่างดีที่สุดโดยอาศัยการมีมังงะที่ดี เล่มนี้ยังคงได้รับคะแนน 7 จากฉันซึ่งทำให้ดีกว่าโดยรวมโดยรวม นั่นเป็นวิธีที่ดีที่เส้นเรื่องบ้าๆบอ ๆ ในอนาคตพวกเขาควรจะรอจนกว่าพวกเขาจะมีเงินมากพอที่จะได้อนิเมเตอร์ที่มีคุณภาพ

และนี่เป็นการปรับตัวที่แย่มากและใช้งบประมาณต่ำซึ่งทำโดยทีมที่ฉันคิดได้เพียงว่าไม่รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ ทั้งหมดล้วนแต่เป็นการเยาะเย้ยศิลปะการ์ตูนอันยอดเยี่ยมของมิอุระ มันยังขาดซาวด์แทร็กที่ยอดเยี่ยมของการปรับตัวในปี 1997

อนิเมชั่นนั้นแย่มากจริงๆ ด้วยตัวละครของมนุษย์เคลื่อนไหวอย่างแข็งทื่อและงุ่มง่าม การถ่ายภาพยนตร์เป็นสิ่งที่เลวร้าย กล้องกำลังแพนกล้องอย่างต่อเนื่องโดยไม่จำเป็น การเลือกช็อตทำให้งง กฎ 180 ถูกละเลยอย่างต่อเนื่อง ฉากแอคชั่นทั่วไปใน Berserk มีกล้องที่โฉบผ่านฉากนั้น และตัดและปรับตำแหน่งอย่างรวดเร็วโดยไม่มีเหตุผลที่ดี ในขณะที่ดวงตาของคุณพยายามดิ้นรนเพื่อติดตามฉากนั้น มีหลายช็อตที่ไม่สามารถแยกแยะได้ว่าเกิดอะไรขึ้น นอกจากนี้ งานศิลปะยังดูจืดชืดอย่างเหลือเชื่อ โดยมี CGI ที่ดูยังไม่เสร็จซึ่งดูเหมือนอยู่ในฉากคัทซีนของเกม Final Fantasy จากยุค 90

 

 

ฉันสามารถสรุปได้ว่าการดัดแปลงดังกล่าวทำโดยทีมที่มีงบประมาณต่ำมากและมีประสบการณ์เพียงเล็กน้อยในการสร้างการเล่าเรื่องด้วยภาพ ยิ่งไปกว่านั้น ซาวด์แทร็กยังเป็นแบบแผนที่น่าขยะแขยง โดยมีเนื้อเรื่องของเฮฟวีเมทัลทั่วไปที่ก้าวต่อไปอีกในการพิสูจน์ว่าทีมนี้ถ่ายทำอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างสิ่งที่ดู “เจ๋ง” แทนที่จะใช้ความพยายามใดๆ ในการบอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจ

นี่เป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การดูหากคุณเป็นแฟนตัวยงของการ์ตูนเรื่องนี้ มิฉะนั้น มันจะไม่คุ้มกับเวลาของคุณ น่าผิดหวังอย่างไม่น่าเชื่อ หวังว่าพวกเขาจะหาสตูดิโออื่นมาทำซีรีส์นี้ต่อ แทนที่จะแค่ยกเลิกไปทั้งหมด แม้ว่าหลังจากผ่านไปสองซีซันแล้ว ฉันก็อยากจะเห็นมันยกเลิกไปมากกว่าจะดำเนินต่อในลักษณะที่น่ากลัวเช่นนี้ 2 ดาวบนความแรงของวัสดุต้นทางเพียงอย่างเดียว หากคุณสนใจ Berserk ให้อ่านมังงะแทน ขยะนี้ไม่คุ้มที่จะเสียเวลาดู

ความรู้สึกที่มีให้กับเรื่องนี้

ฉันรักคลาสสิกและฉันรักการ์ตูน ฉันได้ยินมามากว่าการปรับตัวนี้แย่และน่าผิดหวังเพียงใด แต่ไม่ได้เริ่มดูจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ประการแรก แหล่งข้อมูลมีความลึกมากและยากที่จะทำให้ยุ่งเหยิง ประการที่สอง โครงเรื่องทำงานเป็นผลดีต่ออะนิเมะเก่า ประการที่สามและที่สำคัญที่สุด แอนิเมชั่นห่วยมาก และคุณจะต้องผ่านมันไปให้ได้เพื่อสนุกกับมัน ปัญหาหลักคือพวกเขาลองใช้รูปแบบแอนิเมชั่นที่ไม่กลมกลืนกับอนิเมะ

 

 

ฉากย้อนหลังอยู่ในสไตล์อะนิเมะคลาสสิกและดูน่าทึ่ง อาจจะดีกว่าของเดิมก็ได้ สิ่งที่สร้างขึ้นด้วยคอมพิวเตอร์มีช่วงเวลาแห่งความรุ่งโรจน์ ปัญหาคือเมื่อพวกเขาพยายามใช้แอนิเมชั่นใหม่นี้โดยที่ยังคงความรู้สึกแบบอะนิเมะไว้ สปอยเลอร์! การทดสอบล้มเหลว เอฟเฟกต์ 3-D CGI นี้ใช้ไม่ได้กับอนิเมะคลาสสิก นั่นคือปัญหาทั้งหมด หากคุณสามารถผ่านพ้นความจริงที่ว่าแอนิเมชั่นจะห่วยเกือบตลอดเวลา คุณก็อาจจะสนุกไปกับเนื้อเรื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้

ทำไมทุกคนถึงให้คะแนนมากกว่า 5 เรื่องนี้ฉันไม่รู้ แต่อะนิเมะนี้ไม่ควรออกอย่างชัดเจน ผู้คนต่างล้อเลียนเมื่อให้คะแนนสิ่งนี้หรือคนตาบอดเพราะอนิเมชั่นและ CGI นั้นแทบจะไม่เสร็จ สิ่งนี้ทำให้ Seven Deadly Sins Season 4 บน Netflix ดูเหมือนเป็นผลงานชิ้นเอก ดูเหมือนว่าผู้สร้างทำอนิเมชั่นเสร็จแล้ว 50% และตัดสินใจที่จะยอมแพ้เพราะมันแย่มาก อย่างไรก็ตาม เรื่องราว รูปภาพได้นำคุณภาพที่เหลืออยู่ของอนิเมะเรื่องนี้ไป สามารถติดตามข่าวสารของหนังการ์ตูนได้ที่ ข่าวสารหนังการ์ตูน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *