รีวิว Kyokou Suiri 2 เคียวโค ซุยริ 2

ข่าวอนิเมะซึ่งและนับเป็นข่าวดีสุดๆ หลังจากที่มีแฟนๆ หลายคนตั้งคำถามว่าอนิเมะ Kyokou Suiri หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ ไขปมปริศนาภูต นั้นจะมีซีซั่น 2 หรือไม่ ตอนนี้ทาง Kodansha ก็ได้ตัดสินใจออกมาไขความกระจ่างข้อสงสัยดังกล่าวแล้ว! สามารถดูการ์ตูนเรื่องนี้ได้ที่ ดูหนังออนไลน์

และในล่าสุดทางเว็บไซต์หลักและทวิตเตอร์ของตัวอนิเมะ Kyokou Suiri ก็ได้มีการโพสต์ประกาศยืนยันการสร้างอนิเมะซีซั่น 2 ออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย! ทว่ายังไม่มีการระบุข้อมูลเพิ่มเติมออกมาในตอนนี้! ซึ่งนอกจากการประกาศตัวอนิเมะซีซั่น 2 แล้วก็ได้มีการเผยทั้งภาพ Visual ตัวใหม่ที่เป็นภาพของ Kuro และ Kotoko ในชุดแต่งงาน(!) และยังมีคลิป PV ประกาศตัวอนิเมะซีซั่น 2 ออกมาให้ได้ชมกันด้วย! คลิกที่นี่เพื่ออ่านรีวิวของเรา ข่าวอนิเมะใหม่

รีวิว Kyokou Suiri 2 เคียวโค ซุยริ 2 อนิเมะแนวจากนิยาย

และกระนั้นไขปมปริศนาภูต หรือ In/Spectre อนิเมะแนวจากนิยาย มีมังงะ แนวเรื่องลึกลับ เหนือธรรมชาติ ภาคอนิเมะผลิตโดยสตูดิโอ Brain’s Base มีเว็บดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ซับไทย ในต้นฉบับเดิม Kyokou Suiri เป็นนิยาย ผลงานการแต่งเรื่องของ Shirodaira Kyou (เคยแต่งเรื่องมังงะ Zetsuen no Tempest, Spiral Alive) วาดภาพประกอบโดย Kiyohara Hiro (Another, Bannou Kanteishi Q no Jikenbo) จัดจำหน่ายโดย Kodansha เริ่มเขียนตั้งแต่ปี 2011 สามารถดูได้ที่ การ์ตูนอนิเมะ

 

รีวิว Kyokou Suiri 2 เคียวโค ซุยริ 2

 

และภาคมังงะวาดโดย Katase Chasiba ตีพิมพ์ในนิตยสาร Gekkan Shounen Magazine และ Shounen Magazine R ของสำนักพิมพ์ Kodansha เริ่มเขียนตั้งแต่ปี 2015 มังงะในไทยมีลิขสิทธิ์โดยสำนักพิมพ์ รักพิมพ์

และในตัวเนื้อเรื่องว่าด้วยนางเอกของเรา “อิวานางะ โคโตะโกะ” เด็กสาวผู้รับหน้าที่เป็นเทพแห่งเชาว์ปัญญาของเหล่าภูติพรายทั้งมวล อธิบายง่าย ๆ คือเธอมีหน้าที่ในการไกล่เกลี่ยปัญหาทั้งหมดของเหล่าภูตพรายเพราะภูตพรายน้อยตนนักที่จะมีระดับสติปัญญาดีพอที่จะแก้ปัญหาด้วยตนเองได้ โคโตโกะ

จึงกลายเป็นเจ้าหญิงแห่งเหล่าภูติพรายที่รับหน้าที่แก้ปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันเองของเหล่าภูติ หรือปัญหาการรุกรานถิ่น หรือแม้กระทั่งปัญหาระหว่างมนุษย์และภูติ แต่ความสามารถและหน้าที่ของเธอก็ต้องแลกมาด้วยการสูญเสียขาซ้ายและดวงตาขวา แต่ท่าทางเธอจะไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรกับเรื่องนี้สักเท่าไร แถมเธอยังได้ภูติพรายคอยช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ อีก ดูชีวิตนางแฮปปี้ดีนะ

และโคโตโกะเกิดไปหลงรักชายหนุ่มคนหนึ่งชื่อ “ซากุราคาวะ คุโร่” ซึ่งชายคนนี้เป็นบุคคลที่เหล่าภูติพราย (ที่พอจะมีสติปัญญา) ให้ความยำเกรงเป็นอย่างมาก เรียกว่าแทบไม่มีวิญญาณตนไหนกล้าแหยมกับพี่แก เจอเมื่อไรหนีกันให้ไว แล้วมันจะไปกันรอดมั้ยระหว่างความรักของเด็กสาวที่เป็นที่เคารพของเหล่าภูติกับชายหนุ่มผู้สร้างความหวาดกลัวแก่เหล่าภูติ แถมยังมีแฟนเก่าของคุโร่เข้ามาให้โคโตโกะต้องปวดหัวคูณสองอีก บอกเลยว่าคนอ่านอย่างเรา ๆ บันเทิงมากจ้า

ในส่วนของเรื่องย่อเรื่องย่อ สาวน้อยผู้กลายเป็นเทพแห่งเชาว์ปัญญาของเหล่า “ภูตพราย” นามว่า อิวานางะ โคโตโกะ เพราะเธอเคยตอบรับเพื่อติดต่อพวกภูตได้ตั้งแต่เด็ก แต่ผลการตอบรับนั้น ทำให้เสียดวงตาดวงหนึ่งและขาซ้าย ปัจจุบันเธอเป็น สาวมหาวิทยาลัยร่างเล็ก ที่ได้พบรักกับ ซากุราคาวะ คุโร่ หนุ่มขรึม ที่เพิ่งเลิกกับแฟนเก่า ตอนเด็กเขาเคยกินภูตและได้พลังพิเศษมา เธอจึงให้เขามาร่วมงานกับเธอแก้ปัญหาเรื่องภูตพราย และต้องการพิชิตใจเขา

รีวิว Kyokou Suiri 2 เคียวโค ซุยริ 2 ย้อนรอยเรื่องราวของภาคแรก

โดยปกติ ในประเภทลึกลับ พวกเขาใช้หลักฐานและตรรกะทั้งหมดที่พวกเขาต้องค้นหาเพื่อค้นหาความจริง แต่เคียวโคว ซุยริใช้หลักฐานและเหตุผลทั้งหมดที่มีเพื่อสร้างคำโกหก เรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครสองตัวคือ Kotoko Iwanaga และ Kurou Sakuragawa หนึ่งในนั้นคือ “เทพีแห่งปัญญา” สำหรับโยวไคที่อาศัยอยู่ในโลก และอีกคนหนึ่งเป็นมนุษย์ที่ดูเหมือนธรรมดาๆ ซึ่งไม่ใช่อย่างที่เขาดูเหมือน พวกเขาสองคนรวมตัวกัน (หรือคุณอาจพูดได้ว่า Kotoko ยึดติดกับ Kurou) และพวกเขาพยายามแก้ไขความกังวลและข้อกังวลของ youkai รอบตัวพวกเขา สามารถดูได้ที่ ดูหนังการ์ตูน
รีวิว Kyokou Suiri 2 เคียวโค ซุยริ 2
ตอนที่ 1 แนะนำเราให้รู้จักกับตัวละครทั้งสองนี้ และแสดงให้เราเห็นเบื้องหลังของพวกเขาด้วยกัน ตอนแรกคุณคงไม่รู้หรอกว่าอะนิเมะเรื่องเหนือธรรมชาติถ้าคุณไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อน แต่เมื่อตอนต่อไป คุณจะรู้ว่าพวกเขาคือคุณไคในโลกนี้จริงๆ และตัวละครทั้งสองมีมากกว่านั้น ตัวเองที่สบตา นอกจากนี้ พวกเขามีความสัมพันธ์ที่ตลกขบขันทันทีเมื่อพบกัน
ตอนที่ 2 และ 3 แสดงให้เราเห็นว่าปริศนาในอนิเมะเรื่องนี้ทำงานอย่างไร ปกติคนจะคิดว่าพวกเขาจะค้นหาหลักฐานก่อนแล้วจึงพบความจริง แต่ที่นี่พวกเขามีหลักฐานทั้งหมดที่ต้องการแล้ว ดังนั้นตอนนี้สิ่งที่พวกเขาต้องการก็คือการค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้น ง่ายใช่มั้ย? มันไม่ใช่. ในโลกที่วิญญาณและโยวไคอาศัยอยู่บนโลก เกือบทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้
ดังนั้นการค้นหาความจริงอย่างมีเหตุมีผลจึงเป็นเรื่องยาก ดังนั้น แทนที่จะไปหาความจริงทันที Kotoko ได้สร้างบล็อกของความเป็นไปได้ที่อาจจะเกิดขึ้นกับความจริงที่ดูเหมือนมีเหตุผลที่สุด วิธีแก้ปัญหาใดๆ อาจดูเหมือนจริงในระดับหนึ่ง แต่ตราบใดที่ยังมีรูอยู่ มันก็จะแตกเป็นเสี่ยงๆ ดังนั้นเธอจึงนำสิ่งที่ดูเหมือนถูกต้องจากวิธีแก้ปัญหาก่อนหน้านี้หรือองค์ประกอบพื้นฐาน จากนั้นจึงเพิ่มลงในวิธีแก้ปัญหาที่สมเหตุสมผลมากขึ้น จนกระทั่งเธอมาถึง “คำตอบที่ถูกต้อง” คุณสามารถพูดได้ว่าทุกวิธีแก้ปัญหาที่ “ผิด” ทำให้เราเข้าใกล้วิธีแก้ปัญหาที่ “ถูกต้อง” มากขึ้น
เมื่อเราเรียนรู้เกี่ยวกับ “ความจริง” ของเรื่องจากคดีที่แล้ว เราก็ไปต่อในตอนต่อไปซึ่งประกอบด้วยตอนต่อไปทั้งหมดตั้งแต่ 4 ถึง 12 บท ตรงนี้เราข้ามกันมานานและได้รู้จัก ตัวละครใหม่ Saki Yumihara ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของ Kurou ในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจ หน้าที่ของเธอคือช่วยรักษาความสงบสุขในเมือง และตอนนี้มีใครบางคนหรือที่มากกว่านั้นคือบางสิ่งที่ดึงดูดสายตาเธอ เหล็กบีมนานาเสะ. จากสิ่งที่พยานอ้างว่า เธอเป็นผีที่ไม่มีใบหน้าซึ่งถือคานเหล็กขนาดใหญ่ไปรอบๆ
และทำให้เกิดความโกลาหลเล็กน้อยในเมือง เมื่อไอดอลคนหนึ่งเกิดโศกนาฏกรรมและเธอก็เสียชีวิตจากคานเหล็กที่ตกลงมาบนเธอ หนึ่งจะมีเหตุผลเกี่ยวกับเรื่องนี้และบอกว่าผีไม่มีจริงมันอยู่ในหัวของพวกเขาเท่านั้น แต่เธอไม่ทำ หลังจากเกิดเหตุการณ์บางอย่างกับแฟนของเธอ เธอเริ่มสงสัยว่าอะไรจริงหรือไม่
และอะไรจะเกิดขึ้นในโลกนี้ แล้วเธอก็เห็นเหล็กบีมนานาเสะ ในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจ เธอพยายามจะหยุดเธอ เพียงเพื่อจะได้สัมผัสกับความจริงที่ว่าเธอเป็นผีจริงๆ และเธอไม่สามารถแม้แต่จะแตะต้องเธอด้วยซ้ำ จากนั้นเธอก็พบกับโคโทโกะที่สามารถหยุดเธอชั่วคราวได้ จากนั้นซากิก็ตระหนักว่าเธอไม่ใช่แค่รูปร่างหน้าตาของเธอเท่านั้น

รีวิว Kyokou Suiri 2 เคียวโค ซุยริ 2 พวกเขาได้รวมตัวกัน

จากนั้นซากิและโคโตโกะก็รวมตัวกันเพื่อหยุดนานาเสะ แต่คุณจะต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่ไม่มีรูปร่างและไม่มีอยู่จริงได้อย่างไร ตรรกะและนิยาย เพื่อที่จะช่วยชีวิตผู้คนจากการได้รับบาดเจ็บ พวกเขาจะต้องสร้าง “คำโกหก” ที่มีชัยเหนือ “ความจริง” ไม่มีใครจำเป็นต้องรู้ว่าวิญญาณมีอยู่จริงในโลก มิฉะนั้น ความสมดุลทั้งหมดระหว่างอาณาจักรมนุษย์กับอาณาจักรวิญญาณจะแตกสลาย ทุกท่านสามารถติดตามการรีวิวของเราได้ที่ รีวิวหนัง
ดังนั้นเพื่อที่จะลบผีออกจากการดำรงอยู่ พวกเขาจะต้องมีหลักฐานทั้งหมดเพื่อสร้างเรื่องราวที่ทั้งมีเหตุผลและสนุกสนาน แต่คุณไม่สามารถบอกความจริงเกี่ยวกับเธอกับพวกเขาและทุกคนจะเชื่อหรือไม่? แน่นอนไม่ ข่าวปลอมถือเป็น “ข่าวที่ดีและน่าเชื่อถือมากกว่า” เพียงเพราะมันให้ความบันเทิงมากกว่าความจริง ไม่มีใครต้องการเรื่องราวที่น่าเบื่อ ดังนั้นพวกเขาจึงต้องสร้างนิยายเชิงตรรกะเพื่อประโยชน์ในการช่วยชีวิต
ในรายการนี้อาศัยบทสนทนาเป็นหลัก จึงไม่แนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการแค่แอ็คชั่นหรือปฏิสัมพันธ์ของโยไค เกือบทุกรายละเอียดมีความสำคัญ หลักฐานและเหตุผลเป็นอาวุธที่มีประโยชน์ที่สุดในรายการนี้ และถ้าคุณไม่ฟังหรือคิดอย่างรอบคอบ คุณจะสับสนว่าเกิดอะไรขึ้น พวกเขาอาจพูดซ้ำในสิ่งที่พวกเขาพูดก่อนหน้านี้ แต่การแสดงลึกลับอะไรไม่ การพูดซ้ำเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในการพูดอย่างให้ข้อมูล เพราะผู้ฟังจะเข้าใจได้ว่าประเด็นที่ผู้พูดพูดซ้ำนั้นสำคัญ ที่ใช้กับการแสดงครั้งนี้ด้วย รายละเอียดซ้ำๆ แสดงว่าหลักฐานในมือมีความสำคัญ
ตามหลักเหตุผลพวกเขาจะต้องทำซ้ำรายละเอียดที่สำคัญเพื่อไม่ให้ลืมว่ามีอะไรอยู่ วิธีแก้ปัญหาที่สร้างขึ้นจากรายละเอียดเหล่านี้ก็น่าสนใจเช่นกัน แม้ว่าคุณจะสามารถเจาะรูได้ที่นี่และที่นั่น แต่สิ่งหนึ่งที่ควรทราบคือ Kotoko รู้ว่ามีช่องโหว่ในการแก้ปัญหาเหล่านี้และสิ่งเหล่านี้จำเป็นสำหรับเธอที่จะเข้าใจ “วิธีแก้ปัญหาที่ถูกต้อง” สิ่งสำคัญคือเธอต้องการให้ผู้ชมส่วนใหญ่เชื่อในความจริงสมมติของเธอ

แม้ว่าจะมีช่องโหว่อยู่ก็ตาม นอกจากนี้ เธอต้องหาวิธีแก้ปัญหาหลายอย่างที่เป็นเรื่องโกหก ทั้งที่ให้ความบันเทิงและมีเหตุผลด้วยหลักฐานที่ให้มา และภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ภายใต้แรงกดดันในการช่วยชีวิตหลายร้อยชีวิต ถ้าคุณไม่เรียก Kotoko ว่าเป็นอัจฉริยะ ผมก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร

สิ่งสำคัญที่ฉันชอบเกี่ยวกับอะนิเมะนี้คือปฏิสัมพันธ์ของตัวละคร คุณมีตัวละครสามตัว Kotoko, Kurou และ Saki Kotoko เป็นคนใจร้ายและตลก แต่ฉลาดพอที่จะแก้ปัญหาของโยวไคได้ คุโระอาจดูธรรมดา แต่เขามีบางอย่างที่สามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้ และซากิก็สวยและใจดี แต่ยังเฉียบแหลมและกล้าหาญอีกด้วย
เนื่องจากซากิเคยเป็นแฟนเก่าของคุโระ การมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาจึงเป็นเรื่องตลกและเคอะเขิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อโคโตโกะเป็นแฟนสาวคนปัจจุบันของคุโระ (แม้ว่าคุโระดูจะไม่ชอบก็ตาม) ฉากตลกในรายการผสมผสานกับความจริงจังของเรื่องเหนือธรรมชาติได้ดีสำหรับฉัน และฉันชอบในรายการนี้

โดยรวมแล้ว

ฉันคิดว่านี่เป็นอะนิเมะเรื่องลึกลับ/เหนือธรรมชาติที่ยอดเยี่ยม มันให้มุมมองที่สดชื่นเกี่ยวกับความลึกลับและสิ่งที่สามารถทำได้ นี่เป็นหนึ่งในอนิเมะที่ตื่นเต้นที่สุดของฉันในฤดูกาลนี้ เพราะว่าฉันเคยอ่านมังงะมาก่อนและตอนนี้ก็อ่านถึงเล่มที่ 11 แล้ว ฉันสามารถพูดได้ว่าถ้าคุณต้องการความแปลกใหม่ใน Mystery การแสดงนี้อาจเหมาะสำหรับคุณ หากคุณไม่ได้อยู่ในอะนิเมะ มังงะจะดีกว่าสำหรับคุณ เนื่องจากมีรายละเอียดและวิธีแก้ปัญหาที่ลึกซึ้งกว่า ดูได้แล้วที่ดูหนังฟรี
เรื่องราวเล็กๆ น้อยๆ ของเรามีความสำคัญต่อเราในการถ่ายทอดความจริง และบางครั้งก็สร้างเรื่องโกหก อย่างไรก็ตาม ความจริงปรากฏว่าโกหก โกหก ปิดบังความจริง ในอนิเมะเรื่องลึกลับและแนวสืบสวนทุกเรื่อง มักมีความจริงที่แน่นอนอยู่เสมอ ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเพียงการประดิษฐ์เพื่อฝังความจริงทีละชั้น ในกรณีส่วนใหญ่ เส้นแบ่งที่ชัดเจนระหว่างสิ่งที่เป็นจริงกับสิ่งที่ไม่ใช่ แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้า – บรรทัดนั้นไม่มีอยู่อีกต่อไป?
แล้วความจริงกับความเท็จก็ไม่สามารถแยกความแตกต่างได้อีกต่อไป พวกเขาผสมผสานเข้าด้วยกันและถูกเล่นโดยใครก็ตามที่อยู่เบื้องหลังพวกเขาเพื่อให้ได้ข้อสรุปที่ต้องการ ความยุติธรรมจะไม่คลุมเครืออีกต่อไป ทุกสิ่งที่คุณเคยเชื่อสามารถบิดเบี้ยว เปลี่ยนแปลงได้ในทันที

ความรู้สึกที่มีให้กับเรื่องนี้

กระนั้น Kyokou Suiri รู้เรื่องนี้และนำองค์ประกอบนี้มาสู่การเล่น เป็นที่ทราบดีว่าในความเป็นจริง ความจริงเพียงข้อเดียวไม่สามารถใส่ทุกอย่างลงในสมการได้ จะมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความถูกต้องอยู่เสมอ แม้ว่าวิธีการจะเปิดเผยออกมาก็ตาม ดังนั้น จุดเน้นของเรื่องนี้ไม่ได้อยู่ที่การแก้ปัญหาความลึกลับ
แต่เป็นการแสดงภาพความเฉลียวฉลาดและความรู้ทางจิตวิทยาที่ใช้เวลานานและน่าเบื่อหน่ายในความคืบหน้า พวกเขาใช้สิ่งนี้เพื่อพยายามอธิบายรายละเอียดเล็กน้อยของคดี เรียกได้ว่าเป็นการคาดเดาที่ไร้เหตุผลหรือจินตนาการที่โลดโผน แต่นี่คือสิ่งที่ทำให้ Kyokou Suiri ใกล้ชิดกับ Death Note มากกว่าเพียงแค่เล่นบทบาทที่ยึดติดกับความจริงเพียงข้อเดียว
และที่จริงแล้ว มันไม่ได้สนใจความจริงด้วยซ้ำในฐานะนักแสดงนำหญิงเจ้ากี้เจ้าการ Kotoko มีคำตอบอยู่แล้วเพราะความเชื่อมโยงของเธอกับภูตผีปีศาจ ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเพียงการแก้ปัญหาสำหรับคำถามแต่ละข้อด้วยบทพูดคนเดียวที่พิถีพิถัน เธอตอบคำถามแต่ละข้อโดยเชื่อมโยงจุดต่างๆ ที่เธอมี
หากไม่ได้ผล เธอจะลองใช้วิธีอื่นในการปรับแต่งชิ้นส่วนที่หายไป ฟังดูง่าย แต่ส่วนที่ยากที่สุดคือการทำให้ผู้ชมเชื่อในเรื่องนี้ พวกเขาจำเป็นต้องโน้มน้าวใจเรา มิฉะนั้น การสันนิษฐานก็เป็นเพียงเรื่องไร้สาระธรรมดาๆ ยกเว้นว่านี่คือเสน่ห์ของมัน พวกเขาโยนสิ่งนี้ลงบนใบหน้าของคุณโดยบอกว่าพวกเขาไม่มีคำตอบที่แน่นอนเช่นกัน
สำหรับตัวละคร คู่แสดงนำที่ไม่ตรงกันคือเสน่ห์ของการแสดง พวกเขาอยู่ตรงข้ามกันโดยสมบูรณ์โดย Kujo ที่สงบและสงบ Kotoko เป็นตัวของตัวเองและน่ารำคาญเล็กน้อย คนหนึ่งมีอำนาจ อีกคนมีปัญญา แต่ในแง่หนึ่ง แรงดึงดูดขั้วโลกนี้เป็นแม่เหล็กที่ทำให้เคสดึงดูดและเข้าถึงได้มากขึ้น มันดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเขาทั้งคู่ออกมา แต่ยังนำความโรแมนติกที่ดึงหัวใจออกไปจากคู่นี้และจุดประกายมันในจินตนาการของ Kotoko เท่านั้น
นอกจากนี้ สตูดิโอยังทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการสร้างความต่อเนื่องระหว่างฉาก ‘พูดคุยแต่ไม่มีการกระทำ’ การเปลี่ยนจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง และกลับไปสู่จุดเริ่มต้นได้ผสมผสานอย่างลงตัวเมื่อบทสนทนาดำเนินต่อไป สำหรับเพลงแล้ว ตอนจบที่สนุกและมีชีวิตชีวาคือเพลง LAST DANCE ที่ทำให้ฉันสนใจ เป็นภาพที่สมบูรณ์แบบของความสัมพันธ์ของพวกเขาที่ฉันไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ เป็นความสัมพันธ์ระหว่างคู่หูและคู่รักที่มีความเป็นพิษเล็กน้อยในระหว่างนั้น
โดยรวมแล้ว Kyokou Suiri Kyokou Suiri อยู่ไกลจากสิ่งที่คุณคาดหวังในแวบแรก ต้องใช้เส้นทางนอกรีตเพื่อไปให้ถึงจุดสิ้นสุด โดยคู่หูที่ไม่เหมาะจะสำรวจมุมมองที่แตกต่างกันของคดี แทนที่จะตัดสินคุณด้วยความจริงเพียงข้อเดียว มันอาจจะทนไม่ได้ในบางครั้ง แต่จงดูให้ดี และคุณอาจค้นพบความสนุกของมัน สามารถติดตามข่าวสารของหนังการ์ตูนได้ที่ ข่าวสารหนังการ์ตูน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *