ข่าว The Cuphead Show เดอะคัพเฮดโชว์ 2

ข่าวอนิเมะ การรับชม The Cuphead Show การดัดแปลงใหม่ของ Netflix สำหรับนักวิ่งและนักแม่นปืน Studio MDHR ที่มีพี่น้องถ้วยมนุษย์สองคน มันยากที่จะบอกว่าซีรีส์นี้มีไว้สำหรับใคร เช่นเดียวกับเกมก่อนหน้า The Cuphead Show หมุนรอบ Cuphead (Tru Valentino) และ Mugman น้องชายของเขา (Frank Todaro) สองถ้วยพูดคุยโวยวายที่รักกันเกือบจะมากที่สุดเท่าที่พวกเขาสนุกกับการตีกันเมื่อใดก็ตามที่ผู้พิทักษ์ใจดีของพวกเขา Elder Kettle (โจ ฮันนา) ไม่ได้ดู สามารถดูการ์ตูนเรื่องนี้ได้ที่ ดูหนังออนไลน์

แม้ว่าเด็กๆ จะสนุกกับการเข้าไปพัวพันกับเรื่องเลวร้ายต่างๆ ในบ้านและรอบๆ กระท่อมเล็กๆ ของพวกเขา แต่พวกเขารู้ว่ายังมีโลกแห่งการผจญภัยรอพวกเขาอยู่ที่เกาะ Inkwell ที่เหลือ ซึ่งพวกเขาไม่ได้ตั้งใจจะเดินเตร่โดยไม่ได้รับการดูแล เป็นช่วงที่พี่น้องคนหนึ่งไปเที่ยวในเมืองเพื่อใช้เวลาในงานรื่นเริงที่พวกเขาจบลงด้วยการข้ามเส้นทางกับปีศาจ (ลุคมิลลิงตัน – เดรก) นักร้องเพลงเต้นรำด้วยสายตาของเขาจดจ่ออยู่กับการเป็นเจ้าของวิญญาณของคัพเฮด เหตุการณ์ที่ Cuphead เองดูเหมือนจะไม่ค่อยกังวลในตอนแรก คลิกที่นี่เพื่ออ่านรีวิวของเรา ข่าวอนิเมะใหม่

ข่าว The Cuphead Show เดอะคัพเฮดโชว์ 2 รอบปฐมทัศน์ความยาว 12 นาที

ในขณะที่รอบปฐมทัศน์ความยาว 12 นาทีของ The Cuphead Show แสดงให้เห็นอย่างชัดเจน คุณจะเห็นตรรกะบางอย่างของผู้สร้างร่วม Cuphead Chad และ Jared Moldenhauer (ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมของซีรีส์ด้วย) นำไปใช้ในขณะที่หาวิธี พอดีกับเรื่องราวของเกมต้นฉบับเป็น 12 ตอน สามารถดูได้ที่ การ์ตูนอนิเมะ
ข่าว The Cuphead Show เดอะคัพเฮดโชว์ 2
แม้ว่าจะมีพล็อตหลักของเกมมากมายที่ติดตามพี่น้องในขณะที่พวกเขาถูกบังคับให้คิดหาวิธีเอาชนะปีศาจ แต่ The Cuphead Show พยายามที่จะใช้เวลาบางส่วนในการใช้ชีวิตของตัวละครที่สนับสนุนเช่น King Dice ที่ชั่วร้าย ( Wayne Brady) และคุณ Chalice (Grey Griffin) การขยายวิดีโอเกมนั้นยอดเยี่ยมเกือบทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาเกมที่เล่นได้จริง หรือ “ส่วนเสริม” ในแง่ของการเล่าเรื่องในแบบที่ The Cuphead Show เป็น – ให้ขยายตัวละครและสร้างโลก
ในกรณีของ Cuphead Show วิธีที่ซีรีส์ข้ามไปมาระหว่างเนื้อเรื่องจากตอนหนึ่งไปอีกตอนมีวิธีทำให้รู้สึกไม่ปะติดปะต่อกันเล็กน้อยในบางครั้ง เหมือนกับโปรเจ็กต์ที่ใช้เป็นเนื้อหาเสริมของเกมได้ดีที่สุด เมื่อคุณหยุดชั่วคราวบนเฟรมใด ๆ ของ The Cuphead Show ทุกอย่างส่วนใหญ่จะดูเหมือนภาพนิ่งจากรายการที่อิงจากเกม Cuphead นั่นไม่ใช่กรณีทั้งหมดเมื่อคุณกดปุ่มเล่น อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยที่นี่และรวมถึงผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายที่ให้ความรู้สึกเหมือน Cuphead เวอร์ชันที่สูญเสียสาระสำคัญบางส่วนในกระบวนการแปล สื่อ

ด้วย The Cuphead Show เป็นการ์ตูนยุคใหม่ที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นวัยรุ่น คุณสามารถเข้าใจได้ว่าทำไมทีมสร้างสรรค์ของรายการจึงไม่อาจพึ่งพาบทสนทนาแบบข้อความที่ตั้งค่าเป็นเพลงสมัยก่อนเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวไปพร้อม ๆ กัน แทนที่จะใช้จังหวะที่วัดได้ซึ่งเหมาะสมกับแอนิเมชั่น Fleischer Studios สุดคลาสสิกที่สุนทรียศาสตร์ของ The Cuphead Show กลับมาอีกครั้ง

ข่าว The Cuphead Show เดอะคัพเฮดโชว์ 2 ฉากที่มีพื้นฐานมาจากการต่อสู้

การเว้นจังหวะของซีรีส์ใหม่นั้นทำผิดพลาดไปในด้านที่ทันสมัยของสิ่งต่างๆ กล่าวคือ เร็ว เสียงดัง และอีกเล็กน้อย คลั่งไคล้มากกว่าที่ควรจะเป็น ในบางฉากที่มีพื้นฐานมาจากการต่อสู้ของบอสที่น่าจดจำกว่าของ Cuphead อย่างชัดเจน การแสดงที่คลั่งไคล้นั้นเป็นเหมือนการสะท้อนความเครียดที่อาจเกิดขึ้นในขณะที่คุณพยายามจัดอันดับที่สมบูรณ์แบบในเกม สามารถดูได้ที่ ดูหนังการ์ตูน
ข่าว The Cuphead Show เดอะคัพเฮดโชว์ 2
แต่เนื่องจากเป็นรายการที่คุณดูและไม่ใช่เกมที่คุณมีส่วนร่วม พลังเดียวกันนี้มักจะจบลงด้วยการทำให้ The Cuphead Show รู้สึกราวกับว่ามันวิ่งไปพร้อมกันเพราะกลัวว่าผู้คนจะไม่สนใจ ความเร็วที่แต่ละตอนของ The Cuphead Show เคลื่อนไหวก็มีบทบาทในความรู้สึกโดยรวมของรายการซึ่งไม่รู้สึกเหมือนเป็นการยกย่องแอนิเมชั่น Fleischer Studios แบบคลาสสิกของเกม ไม่ใช่เรื่องจริงที่ The Cuphead Show จะทำงานได้ดีกว่านี้หากทุกเฟรมถูกวาดด้วยมือ แต่ดูเหมือนว่ามันไม่แน่ใจว่าจะใส่พลังงานไปมากน้อยเพียงใดในสไตล์ย้อนยุคเมื่อเทียบกับการเล่นกับความรู้สึกอ่อนไหวในการเล่าเรื่องสมัยใหม่
เมื่อถึงเวลาที่ Cuphead Show เริ่มปรับโฟกัสให้แหลมขึ้นเล็กน้อยและเจาะลึกการต่อสู้ของ Cuphead และ Mugman เพื่อจิตวิญญาณของ Cuphead คุณจะเห็นได้ชัดเจนว่าการจับภาพเวทมนตร์แบบเดียวกับที่ทำให้ “Hell Is Other Robots” ของ Futurama อยู่ใกล้แค่ไหน ” หนึ่งในตอนที่แข็งแกร่งที่สุดและน่าจดจำที่สุดของซีรีส์นั้น องค์ประกอบที่จำเป็นส่วนใหญ่อยู่ที่นั่นและน่ายกย่องว่ารายละเอียดตอนต่างๆ ของ The Cuphead Show
แต่ละตอนสามารถจัดแพ็คได้มากเพียงใดเนื่องจากข้อ จำกัด ของพวกเขา ความหนาแน่นของรายละเอียดไม่ได้สร้างมาเพื่อโทรทัศน์ที่ดีเสมอไป และในกรณีของ The Cuphead Show การเลือกที่จะให้โอกาสทุกคนบนหน้าจอหายใจน้อยลงอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่า

ข่าว The Cuphead Show เดอะคัพเฮดโชว์ 2 สร้างผลกระทบค่อนข้างมากในแอนิเมชั่น

ซึ่งในปี 2560 Cuphead เกมวิ่งและปืนสร้างผลกระทบค่อนข้างมากในแอนิเมชั่น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความเคารพต่อยุคท่อยางของแอนิเมชั่นอเมริกันในช่วงทศวรรษที่ 1930 แน่นอนว่าความสำเร็จของซีรีส์นี้มาจากซีรีย์ทางทีวีที่สร้างมาเพื่อ Netflix ไม่น้อยไปกว่านั้น พร้อมด้วยความช่วยเหลือจากผู้สร้างเกม Chad และ Jared Moldenhaeur จาก Studio MDHR ด้วยการประกาศรายชื่อ 36 ตอนและมีเพียง 1 ใน 3 ของตอนที่ได้รับการปล่อยตัว การแสดงได้รับการวิจารณ์ในเชิงบวกพอสมควร แม้ว่าจะมีคำวิจารณ์จากผู้ที่ชื่นชอบแอนิเมชั่นที่เย่อหยิ่ง แต่สำหรับวิธีการทำงานของมันเอง การแสดงเป็นอย่างไรจนถึงตอนนี้? ทุกท่านสามารถติดตามการรีวิวของเราได้ที่ รีวิวหนัง
การแสดง Cuphead อย่างน้อยก็ในฤดูกาลแรกนี้ ติดตาม Cuphead ที่หุนหันพลันแล่นและ Mugman น้องชายที่ระมัดระวังของเขาเกี่ยวกับความบังเอิญแบบสุ่ม ซึ่งรวมถึงหลายๆ เรื่องที่เกิดขึ้นจาก Cuphead เนื่องจากวิญญาณปีศาจของเขา ในฐานะที่เป็นซีรีส์ที่มีเนื้อหาค่อนข้างเป็นตอน การแสดงใช้เวลาพอสมควรโดยมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่ Cuphead และ Mugman เข้ามาเกี่ยวข้อง
ในขณะที่บางครั้งรู้สึกเหมือนเติมในแง่ของตอนแรกที่มีการแนะนำปีศาจ ซีรีส์นี้ยังคงเล่าเรื่องหลักเหมือนเดิมเกี่ยวกับปัญหาที่แท้จริงของมารที่มีต่อวิญญาณบนเกาะ Inkwell ถ้าไม่ใช่ทั้งโลก ส่วนพล็อตเรื่องอื่นๆ มักจะรู้สึกเป็นมาตรฐานของการ์ตูนเรื่องเก่า
และรูปแบบตอนของรายการทีวี เช่น เด็กน้อยเจ้าปัญหา ไปชมรมเรือข้ามฟากที่เต็มไปด้วยไอติม ไปฝากพี่แก้ว ผู้ดูแลหม้อเข้าใจผิดว่าเชื่อว่าเขาแก่เกินไปสำหรับเขา ของตัวเองดี เป็นที่ยอมรับ การแสดงมักจะดีที่สุดเมื่อ Cuphead และ Mugman ต้องเผชิญกับปีศาจร้ายที่คืบคลานเข้ามาหาพวกเขา ในทางตรงกันข้าม พี่น้องทั้งสองเป็นโน้ตตัวเดียวและไม่ได้นำเสนออะไรมากมายจากตัวเอกการ์ตูนทั่วไปของคุณในการแสดงสำหรับเด็กสมัยใหม่

สำหรับแง่มุมที่โดดเด่นอื่น ๆ

แอนิเมชั่นทำได้ดีสำหรับสิ่งที่รายการต้องการเลียนแบบ: ในกรณีนี้คือการ์ตูนสายยางในทศวรรษที่ 1930 แม้ว่าการเคลื่อนไหวของตัวละครจะมีการเคลื่อนไหวอยู่มาก แต่งานนี้ก็ยังคงให้ผลด้วยการเคลื่อนไหวที่สนุกสนานและท่าที่ฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการผสมผสานระหว่างฉากสต็อปโมชันสามมิติจาก Screen Novelties และเอฟเฟกต์ที่มีสีสันสุดเหวี่ยง ดูได้แล้วที่ดูหนังฟรี
ในบางครั้ง การสร้างแอนิเมชันแบบเก่ากลับรู้สึกว่าไม่จำเป็น เช่น เพลงเกรนและเพลงย้อนยุค แม้ว่าจะคาดหวังได้จากการแสดงความเคารพโดยปริยายก็ตาม บางทีสิ่งที่ชัดเจนที่สุดสำหรับแอนิเมชั่นสร้างสรรค์อาจมาจากนักแสดง รวมถึง Tru Valentino
ในบท Cuphead, Frank Todaro ในบท Mugman, Joe Hanna ในบท Elder Kettle, Luke Millington-Drake ในบท Devil และนักแสดงตลกและทหารผ่านศึกอีกมากมาย เมื่อพิจารณาจากเนื้อหาบนหน้าจอ นักแสดงจึงต้องการความกระตือรือร้นอย่างมาก และพวกเขาก็แสดงออกมาด้วยความเป็นธรรมชาติอย่างบ้าคลั่ง แม้ว่าจะมีสำเนียงบรองซ์มากเกินไปก็ตาม เป็นที่ยอมรับว่าผู้มาใหม่สามารถดึงดูดใจในงานศิลปะได้มากกว่าเรื่องราว
ดังนั้นในขณะที่งาน Cuphead Show มีปัญหาในการค้นหาเอกลักษณ์ของตนเองในแง่ของการเล่าเรื่องและตัวละคร งานศิลปะบนจอแสดงผล การแสดงด้วยเสียง และความช่วยเหลือจากแรงบันดาลใจทำให้ความบันเทิงที่เพียงพอสำหรับการรับชมเพิ่มเติม คาดว่าจะมีอีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาลในภายหลัง มีพื้นที่สำหรับการปรับปรุงอย่างแน่นอนและอยู่ต่อไปอีกมากกว่าที่คิดในตอนแรก ฉันจะบอกว่านี่เป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การดูในขณะนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นแฟนตัวยงของเกมต้นฉบับ (อย่างล้นหลาม) คาดหวังได้มากเท่านั้นในอนาคต ดังนั้นจงอดทนไว้สำหรับสิ่งอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้น

ความรู้สึกที่มีให้กับเรื่องนี้

กระนั้น Cuphead เป็นวิดีโอเกมที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ได้รับการยกย่องว่าเป็นเกมที่วาดด้วยมือ ในขณะที่กล่าวกันว่าแข็งเหมือนตะปู เกมดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมาก เราได้รับการ์ตูนบน Netflix ชื่อ The Cuphead Show
โดยพื้นฐานแล้ว เช่นเดียวกับเกมที่อิงจากเกม The Cuphead Show กระตุ้นองค์ประกอบของยุคทองของการ์ตูน หลังจากเพลงประกอบที่น่าตื่นตาตื่นใจ แต่ละตอนจะเปิดขึ้นด้วยการ์ดไตเติ้ลของตัวเอง (ออกแบบเหมือน Looney Tunes และ Walt Disney ในสมัยก่อน) และแอนิเมชั่นนั้นโดยพื้นฐานแล้วจะดูวินเทจเหมือนกับภาพเคลื่อนไหวในขณะที่ยังเป็นแอนิเมชั่นแบบดิจิทัล
เนื่องจากแต่ละตอนแสดงให้เห็นว่า Cuphead และ Mugman น้องชายของเขากำลังเผชิญกับความโชคร้ายต่างๆ บนเกาะ Inkwell Cuphead เป็นดาราที่ใจร้อนที่ตัดสินใจทำสิ่งต่าง ๆ ที่นำไปสู่โศกนาฏกรรมดังกล่าว แม้จะมีการคัดค้านจากนักปราชญ์ผู้รอบรู้และเข้าใจ ซึ่งท้ายที่สุดก็ตัดสินใจที่จะไปกับมันอยู่ดี ซึ่งมักจะนำพาทั้งสองไปสู่อันตราย กับเหล่าวายร้ายอย่าง The Devil กบชกมวย Ribby และ Croak และ King Dice พร้อมพบกับเพื่อนใหม่อย่าง Miss Chalice
นี่เป็นการ์ตูนที่ดีจริงๆ การแสดงด้วยเสียงนั้นดี อารมณ์ขันนั้นเทียบเท่ากับเกมคลาสสิกที่อิงจากแรงบันดาลใจ หากมีบางสิ่งที่ฉันไม่ชอบ ก็คือความจริงที่ว่าตอนสุดท้ายจบลงด้วยความตื่นเต้น (ซึ่งโดยทั่วไปแล้วน่ารำคาญ) และบางตอนที่ฉันไม่ชอบโครงเรื่อง
ฉันตื่นเต้นมากสำหรับการแสดง มันมีศักยภาพสูงมาก การแสดงมีสไตล์ศิลปะแอนิเมชั่นระดับแนวหน้า นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ฉันดูรายการนี้ได้ เหมาะสำหรับเด็กโดยเฉพาะ เป็นการผสมผสานที่เรียบง่ายของ SpongeBob และ Mickey Mouse ได้อย่างแม่นยำที่สุดอย่างน่าเศร้า ไม่ต้องบอกว่ามันไม่เดิมอย่างที่มันเป็นมาก พวกเขาสามารถทำสิ่งที่ยังไม่มีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ได้อย่างง่ายดาย แต่น่าดึงดูดและดึงดูดผู้ชมที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นเช่นกัน มีบางจังหวะที่ฉลาดและยอดเยี่ยมเป็นครั้งคราว สามารถติดตามข่าวสารของหนังการ์ตูนได้ที่ ข่าวสารหนังการ์ตูน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *