ข่าว Megaton Musashi ซีซั่น ที่ 2

ข่าวอนิเมะ Megaton Musashi ซีซั่น 2 คอนเฟิร์มกำหนดฉาย 7 ตุลาคม 2022 อนิเมะซีซั่น Fall 2022 ส่วนที่แปลกก็คือทีวีซีรีส์อนิเมะ Megaton-kyuu Musashi Season 2 จะเป็นภาคต่อของอนิเมะจากแฟรนไชส์ที่สร้างจากซีรีย์วิดีโอเกม PS4 / Nintendo Switch ที่ล้มเหลวในญี่ปุ่น สามารถดูการ์ตูนเรื่องนี้ได้ที่ ดูหนังออนไลน์

ตัวอย่าง PV ทีเซอร์ Megaton Musashi Season 2 วางจำหน่ายในงาน Anime Expo 2022 เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 อนิเมะ Megaton Musashi ซีซั่น 2 ผลิตโดยสตูดิโอแอนิเมชั่นญี่ปุ่น OLM บริษัทที่รับผิดชอบซีรีย์ Pokemon TV รวมถึง Pokemon Journeys คลิกที่นี่เพื่ออ่านรีวิวของเรา ข่าวอนิเมะใหม่

ข่าว Megaton Musashi ซีซั่น ที่ 2 ที่ได้รับการยกย่อง

ในปี 2021 Studio OLM ได้เปิดตัวอนิเมะเรื่อง Komi Can’t Communicate ของ Netflix เรื่อง Restaurant to Another World Season 2 และอนิเมะ Odd Taxi ที่ได้รับการยกย่อง และทีมงานหลักที่สร้าง Megaton Musashi Season 2 ยังไม่ได้รับการประกาศ อย่างไรก็ตาม เมื่อพิจารณาจากเวลาตอบสนองที่รวดเร็ว มีแนวโน้มว่าบทบาทหลักส่วนใหญ่จะยังคงเหมือนเดิม สามารถดูได้ที่ การ์ตูนอนิเมะ

 

ข่าว Megaton Musashi ซีซั่น ที่ 2

 

โปรเจ็กต์อนิเมะซีซันแรกดูแลโดยผู้ก่อตั้งและประธานระดับ 5 อากิฮิโระ ฮิโนะ นอกจากจะเป็นผู้สร้างดั้งเดิมที่เขียนบทอนิเมะแล้ว เขายังได้รับเครดิตในฐานะหัวหน้าผู้กำกับอีกด้วย นอกจากนี้ Hino ยังได้รับการสนับสนุนจากผู้กำกับหลัก Shigeharu Takahashi (ผู้กำกับตอนในเรื่อง Naruto: Shippuuden)

ซึ่งนักนักออกแบบตัวละคร Takuzou Nagano (Youkai Watch) ได้สร้างการออกแบบดั้งเดิมที่ดัดแปลงสำหรับแอนิเมชั่นโดยศิลปิน Yuuji Ikeda (Inazuma Eleven) ศิลปิน Nobuyuki Yanai รับผิดชอบการออกแบบกลไก นักแต่งเพลง Kenichirou Saigou (Youkai Watch) เป็นผู้แต่งเพลง และ Megaton Musashi Season 2 OP (เปิด) “Eiyuu no Uta” จะถูกขับร้องโดย Kodai Matsuura เพลงประกอบ ED (ตอนจบ) ยังไม่ประกาศ

 

ข่าว Megaton Musashi ซีซั่น ที่ 2 อนิเมะซีซั่นฤดูใบไม้ร่วง

ซีซั่นแรกฉายวันที่ 1 ตุลาคม 2021 อนิเมะซีซั่นฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 ในตอนสุดท้ายของซีซันแรก Megaton Musashi Episode 12 ออกฉายเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2021 การอัปเดต 8 กรกฎาคม 2022: วันที่วางจำหน่ายที่แน่นอนได้รับการยืนยันโดยตัวอย่าง และบทความนี้นำเสนอทุกสิ่งที่ทราบเกี่ยวกับ Megaton Musashi Season 2 (Megaton-kyuu Musashi Season 2) และข่าวที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ดังนั้น บทความนี้จะอัปเดตข่าวสาร ข่าวลือ และบทวิเคราะห์เป็นระยะๆ ในระหว่างนี้ ให้เจาะลึกลงไปในสิ่งที่เป็นที่รู้จักอย่างแน่นอน สามารถดูได้ที่ ดูหนังการ์ตูน

 

ข่าว Megaton Musashi ซีซั่น ที่ 2

แต่น่าเสียดายที่ไม่มีแผนที่ระบุไว้สำหรับเสียงพากย์ภาษาอังกฤษของ Megaton Musashi สำหรับอนิเมะหรือเกม ตัวอย่างตัวอย่างอย่างเป็นทางการเปรียบเทียบอะนิเมะ Megaton Musashi กับเกม นอกจากเกมและอนิเมะแล้ว ยังมีการร่วมมือกับนิตยสาร Weekly Shonen Jump ของ Shueisha

ข่าว Megaton Musashi ซีซั่น ที่ 2 เพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ที่สอดคล้องกับอนิเมะ

ข่าวใหญ่คือการอัปเดต Megaton Musashi 2.0 จะส่งผลให้เกมถูกรีแบรนด์เป็น Megaton Musashi Kai การอัปเดตครั้งใหญ่จะเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ที่สอดคล้องกับอนิเมะ Megaton Musashi Season 2 นอกจากนี้ยังจะเพิ่มโหมดการต่อสู้เพิ่มเติม เช่น Fortress Siege และ 3-vs-3 Multiplayer PvP ทุกท่านสามารถติดตามการรีวิวของเราได้ที่ รีวิวหนัง

 

 

วันวางจำหน่าย Megaton Musashi Kai ก็มีกำหนดวางจำหน่ายในฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 เช่นกัน ใน Megaton-kyuu Musashi Season 2 จะได้รับผลกระทบจากยอดขายเกมหรือไม่? ซึ่งมันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่อนิเมะ Megaton Musashi Season 2 ถูกไฟเขียวสำหรับการผลิตโดย Studio OLM, Level 5, Square Enix หรือบริษัทใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการผลิตอนิเมะ เห็นได้ชัดว่ายอดขายเกม Megaton Musashi ถูกวางระเบิดในญี่ปุ่น

เห็นได้ชัดว่าสถานการณ์เลวร้ายมากจนแบรนด์ชื่อ Megaton Musashi ถูกยกเลิกพร้อมกับสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าแห่งสหรัฐอเมริกา แต่ปรากฏว่าระดับ 5 กำลังผลักดันไปข้างหน้าด้วยความหวังว่าแฟรนไชส์เกมสื่อผสมจะรวมตัวกันในปีหน้า นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ว่างานสร้างอนิเมะช่วงแรกๆ จำนวนมากได้เสร็จสิ้นลงแล้วโดย Studio OLM

เราพบว่ามีชายคนหนึ่งอยู่เบื้องหลังการสร้างทั้งหมดนี้

ฉบับต่อไป เราพบว่ามีชายคนหนึ่งอยู่เบื้องหลังการสร้างทั้งหมดนี้ทำนายการบุกรุกของเอเลี่ยน และสร้างแผนที่ซับซ้อนเพื่อแสดงให้ผู้รอดชีวิตเห็นวิธีที่จะไปถึงสถานที่ที่เฉพาะเจาะจงมาก โดยการเดินทางไปตามเส้นทางที่เฉพาะเจาะจงมากไปยังกลุ่มที่พักพิงโดยใช้แรงโน้มถ่วงที่ยังไม่เสร็จ เครื่องยนต์ที่จะบรรทุกคนทั้งเมือง ดูได้แล้วที่ดูหนังฟรี

 

 

ซึ่งจะต้องมี AI ที่รอดชีวิตซึ่งสามารถจัดการกับการคำนวณ แทนที่จะใช้แค่ยานอวกาศขนาดยักษ์ที่สามารถช่วยมนุษยชาติจากการรุกรานของมนุษย์ต่างดาวนี้ได้ โปรดทราบว่าเขาไม่ได้บอกใครว่าสิ่งนี้กำลังมาเนื่องจากทุกคนที่เราเห็นในรายการป่านนี้ไม่เห็นด้วยว่าไม่มีใคร (นอกชายคนนี้) มีความคิดเกี่ยวกับการบุกรุกของเอเลี่ยน นอกจากนี้ 99% ของโลกยังถูกเอเลี่ยนทำลายล้างภายในสี่สิบแปดชั่วโมง และเพียงเพราะพวกเขาอ่อนกำลังในตอนแรกเพื่อทดสอบความสามารถทางทหารของมนุษยชาติเพื่อดูว่าพวกมันเป็นภัยคุกคามหรือไม่ ทำ…. ฉันต้องลงลึกทุกเหตุผลจริง ๆ ไหมว่าทำไมแผนนี้ถึงไม่ดี หรือทำไมพล็อตนี้ถึงโง่?

จากนั้นแอนิเมชั่นที่แท้จริงของการต่อสู้ก็มาถึง ส่วนต่างๆ ในเมืองและส่วนต่างๆ ในสนามรบใช้แอนิเมชั่นที่แตกต่างกันซึ่งดูไม่เหมือนในอนิเมะเรื่องเดียวกัน CG ที่ใช้ในสนามรบนั้นแย่เป็นพิเศษ อธิบายยากจริงๆ แต่คุณเห็นกลไกที่ดูเทอะทะและเคอะเขินมากที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วและแม่นยำมาก ภาพยนตร์ของพวกเขาไม่ได้ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติเลย และทำให้แอ็คชั่นดูน่ากลัว

คุณอาจจะถามตัวเองว่ามีอะไรดีๆ ให้ฉันพูดเกี่ยวกับรายการนี้ไหม? ใช่มี. ในตอนจบของตอนที่หก พวกเขามีโอกาสแสดงเรื่อง ‘เลดี้รู้สึกอับอายกับสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน และผู้ต้องสงสัยนำชายได้ทำอะไรผิดปรกติและตีพวกเขา’ shtick และมันก็ใช้ถนนสูงและไม่ทำ

และในการแสดงนี้ไม่ดี ฉันให้เครดิตกับมันอย่างน้อยก็ทำให้ฉันหัวเราะว่ามันแย่แค่ไหน แต่มันไม่ใช่บาบิโลน มันไม่สามารถแสดงบนสมมติฐานที่ว่าคุณต้องดูว่ามันจะโง่ขนาดไหน ฉันไม่มีอะไรจะพูดดีๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ มันผ่านยาก

ความรู้สึกที่มีให้กับเรื่องนี้

และฟังนะ นี่จะเป็นการที่ฉันจะต้องทิ้งขยะมหาศาลไปทั่วรายการนี้ Megaton-Kyuu เป็นหนึ่งในสิ่งที่โง่ที่สุดที่ฉันเคยเห็นมานาน นี่เป็นบทวิจารณ์และรายการสิ่งต่างๆ เกี่ยวกับรายการนี้ที่ทำให้ฉันโกรธ อย่าเข้าใจฉันผิด ฉันหัวเราะได้ดีกับเรื่องโง่ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ในขณะเดียวกัน ความโง่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้มันสนุกได้ในเรื่องนั้น

 

 

ซึ่งปัญหาสำคัญประการแรกคือไม่มีใครเข้าใจว่า Musashi Mecha สามารถทำอะไรได้บ้าง คนเหล่านี้มีสเปกการออกแบบทั้งหมด ดังนั้นเมื่อนักบินหลักต้องการใช้ความสามารถ Megaton Punch พวกเขาแจ้งเขาว่าการใช้งานนี้ดีจริง ๆ สำหรับการต่อสู้ระยะประชิดกับคู่ต่อสู้ที่มีเกราะป้องกันเพียงตัวเดียว เขาบินขึ้นไปในอากาศและใช้ Megaton Punch เพื่อยิงลำแสงพลังงานพุ่งไปที่พื้นทำให้เกิดการระเบิดกวาดล้างฝูงศัตรูจำนวนมาก รู้ไหม ความสามารถที่พวกเขาพูดไม่ได้ทำอย่างนั้นเหรอ? ทุกครั้งที่มีการเปิดเผยความสามารถใหม่ สิ่งที่เราผู้ชมค้นพบคือคนที่ดำเนินรายการไม่รู้ว่าสิ่งนี้ทำงานอย่างไร

และเมก้าตัน มูซาชิ มีอะไรให้ทำอีกมาก แต่ก็ยังมีช่องว่างให้ปรับปรุงอีกมาก การเล่าเรื่องแบบใช้แล้วทิ้งเป็นเพียงอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ในทางของความสนุกที่แท้จริง ซึ่งพบได้ที่นี่: ต่อสู้กับศัตรูที่ซ้ำซากจำเจ จากนั้นจึงแก้ไขกับอันธพาลของคุณ ซึ่งเป็นจุดดึงดูดหลักของเกม พูดตามตรง มันเป็นจุดดึงดูดที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่สมส่วน ซึ่งทำให้ปัญหาที่เหลือของเกมเป็นเรื่องรอง ด้วยการอัปเดตรายเดือนที่มาจากระดับ 5 ที่เพิ่มทั้งภารกิจและส่วนต่างๆ สิ่งนี้จะคุ้มค่าหากมีข้อบกพร่อง นำเข้าอย่างมีสไตล์ เรายินดีต้อนรับการเปิดตัวที่เป็นทางการและเป็นภาษาท้องถิ่นในฝั่งตะวันตกแม้ว่าเกมจะมีปัญหาก็ตาม ท้ายที่สุด Switch ต้องการกระสุนทั้งหมดที่สามารถรับได้เมื่อเข้าสู่ปีที่ห้า สามารถติดตามข่าวสารของหนังการ์ตูนได้ที่ ข่าวอนิเมะใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *