ข่าว Chainsaw Man ซีซั่นที่ 2

ข่าวอนิเมะ ที่มีชื่อว่า Chainsaw Man ซีซั่นที่ 2 ซึ่งฉันจะไม่โกหก มังงะสาวและโชเน็นไม่มีประวัติที่ดีที่สุด ในขณะที่ฉันไม่ได้ต่อต้านบริการของแฟน ๆ ฉันชอบชื่อ ecchi ที่ดี ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าองค์ประกอบของเรื่องราวที่สำคัญที่ตัวเอกของคุณถูกทำลายโดยตกลงไปในคู่ของหน้าอกที่ใกล้ที่สุด สิ่งนี้เกิดขึ้นมากมายในโชเน็นและเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเมื่อมีเลเชอร์โทรปอยู่ใกล้ ๆ และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ฉันลังเลใจเมื่อเริ่มอ่าน Chainsaw Man เป็นครั้งแรก ที่กล่าวว่าเมื่อฉันเปิด Chainsaw Man Volume 2 และเห็นเป้าหมายที่เน้นที่คนโง่ ฉันไม่ได้กลอกตา สามารถดูการ์ตูนเรื่องนี้ได้ที่ ดูหนังออนไลน์

ในขณะที่ Chainsaw Man เล่ม 2 ฝึกฝนความฝันของเขา มันยังสร้างตำนานของโลกด้วยการอธิบายความเสียหายเพิ่มเติมจากปีศาจและพาดพิงถึงที่มาของพวกมัน นอกจากนี้ เราเห็นเบื้องหลังของ Kun มากขึ้นและทำความเข้าใจกับบุคลิกที่เย็นชาและเยือกเย็นของตัวละครซึนเดเระที่อาจเกิดขึ้นได้ การเพิ่มขอบเขตให้กับโลก ฟูจิโมโตะทำให้เด็นจิไล่ตามภารกิจที่ใหญ่กว่าที่เขามองเห็นได้ในที่สุด และเพิ่มความลึกให้กับตัวละครของเขา และในขณะเดียวกัน การขยายตำนานนี้ยังช่วยให้มีงานศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์และสยองขวัญที่ผลักดันความสยองขวัญของร่างกายให้ถึงขีดสุด คลิกที่นี่เพื่ออ่านรีวิวของเรา ข่าวอนิเมะใหม่

ข่าว Chainsaw Man ซีซั่นที่ 2 เรื่องราวของเรื่องนี้

และ Chainsaw Man Volume 2 ตีพิมพ์เป็นภาษาอังกฤษโดย VIZ Media ผ่านสำนักพิมพ์ Shonen Jump พร้อมแต่ละบทที่เผยแพร่ในแอป Shonen Jump จากมังงะ Tatsuki Fujimoto เล่มนี้แปลโดย Amanda Haley และมีศิลปะและตัวอักษรที่ตกแต่งโดย Sabrina Heep ในตอนท้ายของเล่มที่แล้ว เด็นจิถูก Power สองกากบาท ซึ่งเป็นสาวปีศาจที่ดีที่สุดที่เขาได้รับมอบหมาย และตอนนี้กำลังต่อสู้กับปีศาจตัวใหญ่ด้วยความกระหายที่มากขึ้น ในขณะที่เขาต่อสู้เพื่อชีวิตและพลังของเขา เขายึดมั่นในความฝันเดียวของเขา: สัมผัสหน้าอก สามารถดูได้ที่ การ์ตูนอนิเมะ

 

ข่าว Chainsaw Man ซีซั่นที่ 2

 

ใช่แล้ว ฟังดูเป็นเรื่องน่าขัน และบางสิ่งที่ปกติแล้วฉันจะห้าม แต่ฟูจิโมโตะพยายามทำภารกิจเพื่อสัมผัสคนโง่ด้วยความพยายามอันสูงส่ง อย่างแรก เด็นจิกำลังขออนุญาต แต่อย่างที่สองและที่สำคัญที่สุด นี่คือเป้าหมายชีวิตของเด็นจิ และมันไม่ได้มาจากสถานที่แห่งความวิปริตเหมือนพวกเลชเชอร์ในโชเน็น แต่มาจากความอยากที่จะสัมผัสช่วงเวลาเล็กๆ ในชีวิตที่นำมาซึ่งความสุข และนั่นทำให้เกิดความแตกต่าง

ในเล่มที่แล้ว เป็นที่ชัดเจนว่าเดนจิใช้ชีวิตที่น่าสงสารที่สุดคนหนึ่งในโชเน็น เขารับงานแปลก ๆ เพื่อเงิน ล่าปีศาจโดยไม่มีการลงโทษ ขายอวัยวะของเขา และแม้กระทั่งเอาบุหรี่ปาดลิ้นของเขาเพื่อแลกกับเงิน เนื่องด้วยหนี้สินของครอบครัว เด็นจิไม่รู้อะไรเลยนอกจากการดิ้นรน การงาน และความโหดร้ายของโลกรอบตัวเขา ดังนั้นสำหรับเขา การแตะหน้าอกจึงมีความสำคัญที่จะทำให้ชีวิตของเขาเป็นเพียงเศษเสี้ยวเล็กๆ ที่มากขึ้น มีความสุขมากขึ้น และมากขึ้นไปอีก นี่คือเหตุผลที่เดนจิไม่ใช่แค่ตัวเอกที่ยอดเยี่ยมเท่านั้นแต่ยังเป็นตัวละครที่สัมพันธ์กันอีกด้วย

ในขณะที่ Chainsaw Man เล่ม 2 ฝึกฝนความฝันของเขา มันยังสร้างตำนานของโลกด้วยการอธิบายความเสียหายเพิ่มเติมที่ทำโดยปีศาจและพาดพิงถึงที่มาของพวกมัน นอกจากนี้ เราเห็นเบื้องหลังของ Kun มากขึ้นและทำความเข้าใจกับบุคลิกที่เย็นชาและเยือกเย็นของตัวละครซึนเดเระที่อาจเกิดขึ้นได้ การเพิ่มขอบเขตให้กับโลก ฟูจิโมโตะทำให้เด็นจิไล่ตามภารกิจที่ใหญ่กว่าที่เขามองเห็นได้ในที่สุด และเพิ่มความลึกให้กับตัวละครของเขา และในขณะเดียวกัน การขยายตำนานนี้ยังช่วยให้มีงานศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์และสยองขวัญที่ผลักดันความสยองขวัญของร่างกายให้ถึงขีดสุด และChainsaw Man เป็นซีรีส์การ์ตูนเรื่องมหัศจรรย์ มันมีหัวใจช่วงและในที่สุดก็นำเสนองานศิลปะที่มอบหมัดสยองขวัญที่น่ากลัว

ข่าว Chainsaw Man ซีซั่นที่ 2 ความรอบคอบมาใส่ในเรื่องราว

ซึ่ง Chainsaw Man เล่มแรกมีแนวโน้มว่าจะได้ฉายการ์ตูนเรื่องหนึ่งที่นำเอาความรอบคอบมาใส่ในเรื่องราว ตัวละคร และงานเขียน แม้ว่าบางครั้งมันจะยังอ่อนเกินไปสำหรับข้อดีของตัวเอง แต่ก็มีศักยภาพในตัวฉันที่ทำให้ฉันสงสัย ศักยภาพและคำมั่นสัญญานั้นได้เบ่งบานแล้ว ส่งมอบหนึ่งในเกม Shonen Jump รายสัปดาห์ที่ดีที่สุดที่จะออกมาในระยะเวลาอันยาวนาน สามารถดูได้ที่ ดูหนังการ์ตูน

 

ข่าว Chainsaw Man ซีซั่นที่ 2

 

ในสิ่งสำคัญที่กระโดดออกมาในฉบับที่ 2 ความรู้สึกที่เขียนดีขึ้นหรือตอนนี้กำลังแสดงให้เห็นว่ามันแข็งแกร่งเพียงใด ความรู้สึกไร้จุดหมายหายไป เรื่องราวได้เข้าสู่เป้าหมายและทิศทางที่แท้จริงแล้วด้วยการแนะนำของ Gun Devil และ Denji ซึ่งเรียนรู้สิ่งที่เขาต้องการอย่างแท้จริงเพื่อต่อสู้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ตระหนักถึงมันอย่างเต็มที่ก็ตาม มันใช้งานได้ดีในสองวิธี ตั้งค่าการคุกคามที่สำคัญและทำลายล้าง ในขณะที่ยังอนุญาตให้มีส่วนโค้งของตัวละครที่เป็นส่วนตัวมาก นี่คือสิ่งที่เรื่องราวยังขาดอยู่จนถึงตอนนี้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่มีมัน

จากมุมมองทางเทคนิค นี่อาจเป็นหนึ่งในมังงะที่ฉลาดที่สุดและเขียนอย่างระมัดระวังที่สุดในช่วงเวลาหนึ่ง จังหวะนั้นตรงประเด็น ปรับสมดุลระหว่างแอ็คชั่นและเวลาหยุดทำงานด้วยการเผชิญหน้าที่รวดเร็วและเข้มข้น ควบคู่ไปกับช่วงเวลาที่ช้ากว่าและใกล้ชิดกันมากขึ้นระหว่างนักแสดงที่รู้สึกเป็นธรรมชาติ แทบไม่มีช่วงเวลาใดที่จะถูกลากหรือเร่งความเร็ว

และทุกสิ่งที่เข้ากันได้ดีเหมือนตัวต่อจิ๊กซอว์ ตัวอย่างเช่น การใช้เหตุการณ์ย้อนหลังนั้นสมบูรณ์แบบ พวกเขาได้รับการแนะนำในรูปแบบที่เหมาะสมกับสถานการณ์โดยธรรมชาติและไม่รุกรานเช่นการโต้ตอบในอดีตของ Aki และ Himeno หรือการเดบิวต์ของ Gun Devil พวกมันอยู่ได้ไม่นานนัก แต่พวกมันมีประสิทธิภาพอย่างเชี่ยวชาญและตรงจุดในการแสดงความบอบช้ำและอดีตของตัวละครเหล่านี้

 

 

และการเขียนที่รัดกุมก็เข้ากับตัวละครได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ เด็นจิน่าจะเป็นนักแสดงที่พัฒนาขึ้นมากที่สุดในลักษณะที่สำคัญมาก สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งเกี่ยวกับเขาตั้งแต่เล่มแรกคือความปรารถนาที่จะสัมผัสหน้าอกของผู้หญิงคนหนึ่ง ชีวิตส่วนใหญ่ของเขานั้นโหดร้ายและไม่มีความหวังสำหรับอนาคต ดังนั้นเมื่องานใหม่ของเขาทำให้เขามีความมั่นคงในที่สุด เขาต้องการย้ายไปสู่สิ่งที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มันเป็นคุณสมบัติที่น่ารำคาญ เอาแต่ใจตัวเองอย่างเหลือเชื่อ และเป็นจุดสนใจที่ขัดขวางน้ำเสียงและอารมณ์ของซีรีส์

ข่าว Chainsaw Man ซีซั่นที่ 2 เล่มนี้สำรวจว่าในที่สุดเขาก็ได้ความปรารถนาของเขา

และเล่มนี้สำรวจว่าในที่สุดเขาก็ได้ความปรารถนาของเขา ความรู้สึกของการสัมผัสหน้าอก… มันไม่มีความหมายอะไรเลย เขาคิดว่าชีวิตของเขาจะเปลี่ยนไปหรือเขาจะถึงจุดใหม่ อย่างไรก็ตาม หากไม่มีความสัมพันธ์ส่วนตัวและใกล้ชิดกับคู่หูที่เขารู้จักดี รู้สึกสดชื่นอย่างเหลือเชื่อที่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่กับการแข่งขันแบบเก่าที่เหนื่อยล้า และสำรวจความหมายที่แท้จริงสำหรับการกระทำดังกล่าวที่มีความหมาย ตอนนี้เขารู้แล้ว และเมื่อได้สัมผัสถึงความสนิทสนมที่แท้จริงกับมากิมาเพียงเล็กน้อย ตัวละครและการเดินทางของเขาก็สามารถเริ่มต้นได้อย่างแท้จริง ทุกท่านสามารถติดตามการรีวิวของเราได้ที่ รีวิวหนัง

 

 

และด้วยลีดที่แรงขึ้น ตัวที่แข็งแกร่งขึ้นรอบตัวเขา มากิมะไม่เด่นเท่าเล่มแรก แต่พอมา มีความหมายมาก ทัศนคติและคำพูดของเธอที่มีต่อเด็นจินั้นมีประโยชน์และใกล้ชิดอย่างน่าประหลาด แต่ยังทำให้อากาศน่าขนลุกซึ่งแสดงให้เห็นว่าเธอสามารถเล่นกับใครสักคนเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการได้มากเพียงใด (ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม)

ซึ่งอากิและเหตุการณ์ย้อนหลังทั้งหมดรอบตัวเขายอดเยี่ยมมากในการพิสูจน์ว่าทำไมเขาถึงเป็นแบบนั้น เผยให้เห็นความเกลียดชังของเขาที่มีต่อเดวิลส์จริงๆ และเหตุใดเขาจึงไม่สามารถยืนหยัดกับคนอย่างเดนจิและทัศนคติที่ไม่ใส่ใจของพวกเขาเกี่ยวกับงานนี้ได้ พลังของตัวเองเติบโตขึ้นจนเชื่อได้กับมนุษย์เล็กน้อย (ก็แค่เดนจิ) และวินาทีสุดท้ายที่เธอย้อนนึกถึงวิธีที่จะช่วยชีวิตแมวของเธอได้เป็นเพียงจุดจบที่สมบูรณ์แบบสำหรับช่วงแนะนำตัวของเธอ

มีการแนะนำตัวละครใหม่สองสามตัว แต่ตัวละครที่โดดเด่นที่สุดคือฮิเมโนะ ที่ปรึกษาและคู่หูของอากิ เธอดูเป็นคนร่าเริง ขี้เล่น ชอบล้อเลียนเด็นจิและคนอื่นๆ และอาจถึงกับพูดเกินจริงไปหน่อย แม้ว่าเธอจะไม่เป็นเช่นนั้นถ้าไม่ใช่สำหรับอากิ ตอนแรกเธอเป็นคนเศร้าหมองและเคร่งขรึมอย่างไม่น่าเชื่อซึ่งดูเหมือนจะไม่สนใจอีกต่อไปหลังจากฝังเพื่อนอีกคนเมื่อ Aki ถูกพาไปหาเธอครั้งแรก ด้านนั้นยังคงอยู่จนถึงปัจจุบัน แต่ดูเหมือนว่าจะถูกปกปิดภายใต้บุคลิกที่สดใสของเธอและความน่ากลัวของเธอเองด้วยว่าเธอจริงจังแค่ไหน

ความวิปริตของเด็นจิยังคงทำให้รุนแรงขึ้นเ

ถ้าฉันต้องระบุจุดอ่อนในการเขียน สิ่งเหล่านี้มาในรูปแบบเล็กๆ สองแบบ ประการแรก ความวิปริตของเด็นจิยังคงทำให้รุนแรงขึ้นเล็กน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงแรกๆ ก่อนที่เขาจะรู้ตัว มันอาจรบกวนโทนเสียงมากเกินไป อีกประการหนึ่งคือรูปลักษณ์ของมารปลิง เนื่องจากในเรื่องที่เขียนไว้แน่นเช่นนี้ มันยื่นออกมาเหมือนนิ้วหัวแม่มือที่เจ็บ รูปลักษณ์ของมันให้ความรู้สึกผิดเพี้ยนและฉับพลัน ราวกับว่ามันถูกสร้างมาเพื่อเติมเรื่องราวสำหรับตอนพิเศษหนึ่งหรือสองตอน เพราะมันไม่ได้มีส่วนทำให้เนื้อเรื่องเลยจริงๆ แน่นอนว่ามันนำไปสู่การต่อสู้ที่น่าประทับใจและการแนะนำของอากิ แต่มันก็ไม่ถูกต้อง แม้ว่านี่คือฉันที่พยายามค้นหาปัญหาบางอย่างอีกครั้ง ดูได้แล้วที่ดูหนังฟรี

 

 

เช่นเดียวกับการเขียน งานศิลปะรู้สึกดีขึ้นกว่าที่เคยในเล่มที่ 2 จุดแข็งทั้งหมดของหนังสือเล่มแรกอยู่ที่นี่ด้วยสไตล์ที่สกปรกและความรู้สึกของพลังงาน แต่มีมากขึ้น การกระทำครั้งที่แล้วไม่เป็นไร แต่มีบางครั้งที่หยิ่งทะนงและไม่ส่องแสงจริงๆ ที่นี่ แอ็กชันเคลื่อนไหวได้ดีขึ้นมากและให้ความรู้สึกมีไดนามิกมากขึ้น การต่อสู้กับ Bat และ Leech Devils เป็นเรื่องที่น่ากลัว แต่ก็น่าพอใจมากที่ได้อ่าน

สิ่งที่ฉันชอบเป็นพิเศษคือเลย์เอาต์ หนังสือเล่มแรกนั้นใช้ได้ แต่ที่นี่ รู้สึกเหมือนกับว่าฟูจิโมโตะไปไกลกว่านั้นอีกหน่อย อธิบายยาก แต่มีบางอย่างเกี่ยวกับฉากบางฉากที่อ่านว่าตำแหน่งของตัวละคร แอคชั่น และจุดสนใจไหลเข้าหากันอย่างไร ตัวอย่างเช่น เมื่อเด็นจิตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ เมื่อคอนปรากฏตัวขึ้นก็มีการเคลื่อนไหวตามธรรมชาติที่ทำให้การติดตามและเปลี่ยนหน้ามีส่วนร่วมมากขึ้นในความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เช่นเดียวกับหน้าเดียวของ Aki ที่ตรวจสอบห้องนอนของโรงแรม มีบางอย่างที่พิเศษมากในงานศิลปะที่ทำให้หนังสือเล่มนี้มีความพิเศษ

และคลั่งผู้ชาย Vol. 2 เป็นพัฒนาการที่เด่นชัดกว่าเล่มแรก แม้ว่าด้านทางเพศและความหยาบคายไม่ได้ผสมผสานกับช่วงเวลาที่จริงจังและฉุนเฉียวเสมอไป แต่การเขียนก็เฉียบคมกว่าที่เคย การแสดงลักษณะและการเขียนนั้นยอดเยี่ยม ในขณะที่งานศิลปะยังยิงได้บนกระบอกสูบทั้งหมด นำเสนอแอ็คชั่นที่น่าทึ่งและตัวละครที่น่าดึงดูด หากคุณไม่แน่ใจในเล่มแรก คุณเป็นหนี้ให้ตัวเองเพื่อตรวจสอบเล่มที่สอง

ความรู้สึกที่มีให้กับเรื่องนี้

ดังนั้นฉันจึงเป็นแฟนของ Chainsaw Man มาระยะหนึ่งแล้ว และฉันได้สั่งซื้อเล่มนี้ทีละเล่มเพราะออกมาทุกเดือนหรือสองเดือน เล่มนี้ดีมาก มีภาคต่อเยอะพอสมควร มันมีตอนที่ 8-16 และสนุกสนานมากในขณะที่ฉันกำลังอ่านซ้ำกับฉบับพิมพ์ใหม่ เหตุผลเดียวที่ฉันไม่ได้ให้รีวิวระดับ 5 ดาวนี้เป็นเพราะฉันสังเกตเห็นบางอย่างที่มีขนาดที่แท้จริงของไดรฟ์ข้อมูล

เมื่อเทียบกับเล่มที่ 1 และ 3 เล่มที่ 2 นั้นสั้นกว่าเล่มอื่นๆ ประมาณหนึ่งในสี่ของนิ้ว ฉันรอตรวจสอบรายการนี้จนกว่าจะได้เล่ม 3 เล่ม 3 ทางไปรษณีย์ ดังนั้นฉันจึงสามารถระบุได้ว่าเล่มใดมีขนาดที่ถูกต้องจริงๆ และดูเหมือนว่าจนถึงตอนนี้ ปัญหาเดียวที่มีขนาดไม่สอดคล้องกันก็คือปัญหาของเล่ม 2 เท่านั้น . ฉันแค่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่แปลกมากที่ทำผิดพลาดแม้ว่ามันจะเป็นปัญหากับสำเนาโวลุ่มของฉันเท่านั้น ใครจะรู้. แต่อย่างไรก็ตาม มันไม่ได้รบกวนฉันมาก อีกอย่างเรื่องขนาดคือปริมาณที่ดีในราคาที่ดี อาจรออีกหนึ่งหรือสองเดือนเพื่อให้การรันเล่มอื่นๆ ออกมา และช่วยตัวเองให้รอดจากการเสี่ยงกับขนาดที่ไม่สอดคล้องกันหากคุณกำลังรวบรวม สามารถติดตามข่าวสารของหนังการ์ตูนได้ที่ ข่าวอนิเมะใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *