ข่าว Made in Abyss ซีซั่นที่ 2 ตอนที่ 2

เราจะมาพูดถึงตอนที่ 2 ของ Made in Abyss ซีซั่น 2 กลับมาอีกครั้งกับ Team Riko ซึ่งในที่สุดก็มาถึงชั้นที่ 6 ของ Abyss ริโกะและนานาจิคุยกันเรื่องเมืองใต้ดินสีทอง พวกเขายังหารือถึงความเป็นไปได้ที่จะมีใครบางคนส่งบอลลูนจดหมายไปยังพื้นผิวเพื่อหารือเกี่ยวกับการค้นพบนี้ สามารถดูการ์ตูนเรื่องนี้ได้ที่ ดูหนังออนไลน์

ความอยากรู้ของเธอเริ่มดีขึ้นเมื่อเธอเกือบจะตกลงไปในหลุมขนาดใหญ่ โชคดีสำหรับเธอ Reg ช่วยชีวิตเธอ เธอขอบคุณ Reg และยังคงเที่ยวชมสถานที่และสำรวจพื้นที่ต่อไป ริโกะไตร่ตรองถึงต้นกำเนิดของพื้นที่นี้ คำถามของเธอเกี่ยวกับการสร้างเมืองและกลายเป็นฟอสซิลในเวลา โดยพื้นฐานแล้ว เธอรู้สึกทึ่งกับภาพจริงอันน่าทึ่งที่อยู่ตรงหน้าเธอ และสร้างภาพรวมโดยอิงจากสิ่งที่เธอเห็น คลิกที่นี่เพื่ออ่านรีวิวของเรา ข่าวอนิเมะใหม่

ข่าว Made in Abyss ซีซั่นที่ 2 ตอนที่ 2 หมกมุ่นอยู่กับสิ่งแวดล้อม

แม้ว่า Riko จะหมกมุ่นอยู่กับสิ่งแวดล้อม แต่ Nanachi เตือน Riko ว่าควรหาที่สำหรับตั้งค่าย เนื่องจากนานาจิสัมผัสได้ถึงสิ่งมีชีวิตอันตรายที่ไม่รู้จัก ขณะสำรวจชั้นที่หก ริโกะถามนานาจิว่ามีโอกาสที่นกหวีดขาวตัวอื่นจะเดินทางผ่านชั้นที่หกร่วมกับผู้อื่นได้หรือไม่ นานาจิตอบว่าเป็นไปได้แต่บอกว่าอาจเป็นอันตรายที่จะพูดคุยกับนกหวีดขาวอีกตัวเพราะอาจกลายเป็นคนชั่วได้ หลังจากการทะเลาะวิวาทกับ Bondrewd ใครจะตำหนิเธอที่คิดแบบนั้น สามารถรับชมได้ตลอดเวลา ที่ ดูหนังฟรีแบบไม่มีสะดุด

 

ข่าว Made in Abyss ซีซั่นที่ 2 ตอนที่ 2

 

ทีม Riko ได้พบกับมังกร Turbinid Dragon ขณะกำลังหาอะไรกิน และ Riko อ่านข้อความสั้นๆ เกี่ยวกับพวกมัน เราเรียนรู้ว่ามังกรเหล่านี้สามารถเคลื่อนที่ไปมาระหว่างมิติต่างๆ ได้โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับคำสาป และเต็มไปด้วยกลไกป้องกันที่เป็นพิษ แม้ว่า Reg จะไม่มีปัญหาในการดำเนินการ แต่ Nanachi กล่าวว่าพวกเขาควรหาเป้าหมายที่อ่อนแอกว่าและอันตรายน้อยกว่า

จากนั้นพวกเขาก็พบกับสิ่งมีชีวิตคล้ายไดโนเสาร์ขนาดเล็กที่เรียกว่า Mizojacks ซึ่งได้วางไข่ไว้เป็นชุด Reg ทำให้ Mizojacks หวาดกลัวด้วยการแกว่งแขนหุ่นยนต์ของเขา ซึ่งช่วยให้พวกเขาทั้งหมดเข้าสู่พื้นที่ทำรังของ Mizojacks เพื่อกวาดไข่บางส่วนได้ น่าเสียดายที่ไข่ดูห่างไกลจากความสด แต่สิ่งนี้ไม่ได้หยุด Riko และ Reg จากการหยิบมันขึ้นมาสักกำมือ

ในขณะเดียวกัน Nanachi ได้ยินเสียงเหมือนกรีดร้องผสมกับแสงที่เจิดจ้า เธอเตือนคนอื่นๆ และพวกเขาออกจากถ้ำเพื่อตรวจสอบ เมื่อมีไข่อยู่ในมือ พวกเขาสังเกตเห็นลูกไฟขนาดใหญ่ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในขนาดก่อนที่จะระเบิด พวกเขาแทบจะไม่สามารถหลบลูกไฟได้ ก่อนที่ริโกะจะถามว่าทำไม ลูกไฟอีกสองลูกก็งอกขึ้นและระเบิดต่อหน้าต่อตา ทำให้พวกมันหนีออกจากพื้นที่เพื่อหาที่พักผ่อนที่ปลอดภัยกว่า สามารถดูได้ที่ ดูหนังการ์ตูน

 

ข่าว Made in Abyss ซีซั่นที่ 2 ตอนที่ 2

 

และนานาชิเชื่อมโยงสถานการณ์ของพวกเขากับบันทึกของแม่ของริโกะเกี่ยวกับปล่องความร้อนใต้พิภพ เธอสงสัยว่าทำไม Mizojacks ถึงเลือกสภาพแวดล้อมแบบนั้นเพื่อสร้างรัง ในทางกลับกัน ริโกะเปิดเผยว่าเธอสามารถกำจัดไข่มิโซแจ็คสามตัวได้

ข่าว Made in Abyss ซีซั่นที่ 2 ตอนที่ 2 พวกเขาตื่นขึ้น

เราย้ายไปที่ Riko, Reg และ Nanachi นั่งอยู่ภายในถ้ำร้างในขณะที่ Riko กำลังเตรียมปรุงไข่ Mizojack หลังจากปรุงสุกแล้ว ริโกะก็เปิดไข่ขึ้นมาหนึ่งฟอง และสิ่งมีชีวิตภายในก็เริ่มเคลื่อนไหว Reg เชื่อว่ามันยังมีชีวิตอยู่ ในขณะที่ Nanachi โต้แย้งว่ามันเป็นเพียงการสะท้อนกลับ เพราะการต้มมันไม่เพียงพอที่จะทำลายกล้ามเนื้อของสิ่งมีชีวิต สามารถดูได้ที่ การ์ตูนอนิเมะ

 

 

กระนั้นReg ตัดสินใจที่จะกินโดยไม่ลังเลเพื่อดูว่ามีพิษหรืออร่อยหรือไม่ รสชาติอร่อยแม้ว่าเขาจะรู้สึกแปลกที่มันเคลื่อนเข้าปาก ริโกะตัดสินใจย่างก้าวต่อไปด้วยการย่างและเคลือบอาหารก่อนจะย่อย เธอพบว่ามันมีรสชาติที่น่าอัศจรรย์หลังจากเตรียมการที่เธอต้องการ แม้ว่า Nanachi จะแปลกที่พวกเขากินสิ่งมีชีวิตกึ่งมีชีวิต แต่เธอก็ตัดสินใจที่จะลองอาหาร ทำให้เธอประหลาดใจที่เธอลงเอยด้วยความรักอาหารแม้จะพบว่ารสชาติร้อนเกินไป

ขณะรับประทานอาหาร อาหารจะทำให้ริโกะนึกถึงบางสิ่งที่เธอเคยกินในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าระหว่างงานวันรำลึกการบุกถ้ำ มันยังทำให้เธอนึกถึงแนทเพื่อนของเธอจากออร์ธ ริโกะกังวลว่าเธอจะได้เจอพวกเขาอีกหรือไม่ แต่นานาจิปลอบเธอและแนะนำให้ริโกะส่งจดหมายถึงพวกเขาผ่านบอลลูนไปรษณีย์ นานาจิมอบภาพวาดของเธอ ริโกะ และเร็กให้ริโกะเป็นของขวัญเพื่อส่งให้เพื่อนๆ ของเธอในออร์ธ Reg ลังเลเกี่ยวกับ Nanachi รวมถึงตัวเธอเองในภาพ แต่ Nanachi บอกว่ามันโง่ถ้าคิดว่ามีคนมาที่ชั้นที่หกเพื่อไล่ตามพวกเขา

ก่อนที่พวกเขาจะส่งบอลลูน Reg สงสัยว่าข้อความก่อนหน้านี้ของพวกเขาไปถึงแนทและคนอื่นๆ หรือไม่ Nanachi บอก Reg ว่าเพื่อน ๆ ของพวกเขาสามารถรับข้อความได้หากพวกเขาเชื่อมากพอ สิ่งมีชีวิตที่เหมือนนกคว้าบอลลูนไปรษณีย์อย่างรวดเร็ว ทิ้งให้ Riko หงุดหงิด นานาจิบอกว่าพวกเขาสามารถลองอีกครั้ง และทุกคนควรนอนหลับพักผ่อน

 

 

ในตอนเช้า พวกเขาตื่นขึ้นและพบว่ามีคนมายุ่งกับข้าวของและขโมยนกหวีด Prushka ของ Riko นานาจิสังเกตเห็นว่าผู้กระทำความผิดทิ้งร่องรอยไว้ขณะที่พัสดุที่กวาดมาจากสิ่งมีชีวิตที่เหมือนนกเมื่อวานนี้กลับมาแล้ว นอกจากนี้ เธอยังพบว่าภาพวาดของตัวเองและริโกะมีสัญลักษณ์สองสัญลักษณ์ ทางซ้ายของ Nanachi ตกตะลึง เธอไม่อยากเชื่อเลยว่าผู้บุกรุกจะผ่านกับดักแขนของเร็ก ขโมยหีบห่อกลับมา และพยายามหลีกเลี่ยงการตรวจจับเกี่ยวกับทักษะทางประสาทสัมผัสอันเฉียบแหลมของนานาชิ

ข่าว Made in Abyss ซีซั่นที่ 2 ตอนที่ 2 ฉากบางส่วนที่พวกเขาสำรวจ

อย่างไรก็ตาม Reg ทำให้ Riko สงบลง และทีมตัดสินใจที่จะค้นหาบุคคลที่รับผิดชอบเรื่องนี้ทั้งหมด เราได้เลือกฉากบางส่วนที่พวกเขาสำรวจพื้นที่จนกว่า Meinya จะพบซากของสิ่งมีชีวิตทั้งสาม พวกเขาทั้งหมดตัดสินใจที่จะตรวจสอบร่างกายของพวกเขาและตระหนักว่าพวกเขาถูกเย็บเสร็จแล้ว ทุกท่านสามารถติดตามการรีวิวของเราได้ที่ รีวิวหนัง

 

 

เมื่อตัดร่างหนึ่งออก เร็กพบว่าผมของนานาจิและริโกะถูกสอดเข้าไปข้างใน นานาจิตรวจดูขนของเธอและผมเปียของริโกะและยืนยันความสงสัยของเร็ก แม้ว่า Reg จะเป็นกังวลมากขึ้น แต่ความมุ่งมั่นของ Riko ในการหา Prushka ก็เป็นแรงผลักดันให้เขาทำต่อไป

ในขณะที่พวกเขาล่าต่อไป พวกเขาพบรอยเท้าขนาดใหญ่ที่สิ่งมีชีวิตสองเท้าทิ้งไว้ Reg เชื่อมโยงสิ่งมีชีวิตนี้กับ Prushka ผ่านทักษะทางประสาทสัมผัสที่เหลือเชื่อของเขา พวกเขาทั้งหมดตัดสินใจที่จะเดินตามรอยเท้าของสิ่งมีชีวิตสองเท้านี้ ขณะเดินตามทาง พวกเขาสะดุดกับอาคารลึกลับแห่งหนึ่ง Reg ชี้ให้เห็นว่านี่เป็นซากของสิ่งมีชีวิตที่มีขนาดใหญ่กว่าในขณะที่ Nanachi สังเกตเห็นสัญลักษณ์เดียวกันกับที่วาดบนร่างของเธอ สัญลักษณ์นี้ติดอยู่บนธงใกล้กับทางเข้าอาคารซากลึกลับแห่งนี้

และในทีมมุ่งหน้าไปที่ทางเข้าซากศพนี้ แต่ Reg ได้ยินเสียงของใครบางคน นาจิบอกให้เขาลืมเรื่องนี้และเดินหน้าต่อไป ในที่สุดพวกเขาก็มาถึงทางเข้าและดำเนินการต่อไป ริโกะสังเกตว่ามีแขนขาหลายส่วนล้อมรอบพวกเขา เธอไตร่ตรองว่าทั้งหมดนี้หมายความว่าอย่างไร เมื่อพวกเขาออกจากทางเข้าซาก พวกมันจะถูกห้อมล้อมไปด้วยสัตว์หน้าตาประหลาด

สิ่งมีชีวิตเหล่านี้ตัวหนึ่งเดินขึ้นไปหาพวกเขา

และขณะตื่นตระหนก สิ่งมีชีวิตเหล่านี้ตัวหนึ่งเดินขึ้นไปหาพวกเขาและแนะนำตัวเองด้วยภาษาแปลก ๆ แม้ว่า Nanachi จะบอก Reg ให้เตรียมพร้อมที่จะมีส่วนร่วม แต่สิ่งมีชีวิตก็สังเกตเห็นว่าพวกเขาเป็นผู้บุกรุกถ้ำและขอโทษที่ทำให้พวกเขากลัว เขาบอกว่าชื่อของเขาคือ Majikaja ดูได้แล้วที่ดูหนังฟรี

 

 

ซึ่ง Riko ถามเขาเกี่ยวกับ Prushka แต่ Majikaja ขอให้พวกเขาทั้งหมดตามเขาไป แม้ว่าริโกะจะกระวนกระวายใจ แต่เธอก็เข้าร่วมกับคนอื่นๆ เพื่อติดตามมาจิคาจา ในตอนของ Made In Abyss ในสัปดาห์นี้จะเล่าถึงบรรยากาศอันตรายและลึกลับที่ซีรีส์นี้ขึ้นชื่อเรื่องการจัดแสดง ตัวละครใช้ประสบการณ์ในอดีตกับสิ่งมีชีวิตที่อันตรายถึงตายเพื่อกำหนดกลยุทธ์ที่เหมาะสมโดยหวังว่าจะเอาชีวิตรอด

แม้ว่าจะเป็นเรื่องน่าขยะแขยงที่เห็นพวกมันกินสิ่งมีชีวิตที่มีชีวิตชีวา สถานการณ์นี้ให้ความรู้สึกเหมือนจริงในโลกที่การเอาชีวิตรอดเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกของคุณ แม้ว่าความพยายามของพวกเขาจะจบลงโดยไม่มีปัญหา แต่ขุมนรกก็ยังท้าทายพวกเขาอย่างต่อเนื่องด้วยการแนะนำสิ่งกีดขวางใหม่ที่ไม่คาดคิด

จนถึงตอนนี้ ชั้นที่หกของขุมนรกมีภูมิประเทศที่บอบบางและสวยงาม รวมถึงสัตว์ป่าและอารยธรรมที่ออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์ Riko, Reg และ Nanachi ไม่เพียงแต่ต้องกังวลเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตเช่นมังกร Turbinid แต่พวกเขายังต้องระวังโครงสร้างและพื้นที่อ่อนแอ เช่นเดียวกับความผิดพลาดก่อนหน้านี้ของ Riko ในตอนนี้ การเคลื่อนไหวที่ผิดพลาดเพียงครั้งเดียวและคุณอาจพบว่าตัวเองตกสู่ความตาย ทว่าสิ่งที่น่ากลัวและน่าพิศวงของเลเยอร์นี้กลับมาพร้อมกับอันตราย

ชั้นที่หกดูเหมือนโบราณวัตถุขนาดยักษ์ ซึมซาบอยู่ในความลึกลับและประวัติศาสตร์ ฉันมีความสุขที่ได้เห็นริโกะแสดงภาพจริงและคาดเดาเกี่ยวกับที่มาของพวกเขา ในระดับหนึ่ง ฉันหวังว่าตอนนี้จะใช้เวลามากขึ้นในการแสดงสิ่งที่พวกเขาสำรวจผ่านแต่ละพื้นที่ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เราได้รับนั้นไม่มีที่ติและต้องอ้าปากค้าง เพลงประกอบละครของ Reg, Riko และ Nanachi ก็มีส่วนทำให้เกิดความรู้สึกนี้เช่นกัน เนื่องจากมันเข้ากับสถานการณ์ของพวกเขาได้อย่างลงตัว

แม้ว่ามันจะสมเหตุสมผลที่จะไม่ได้รับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Vueko และทีมของเธอ แต่ฉันไม่แน่ใจเกี่ยวกับการออกแบบและการเคลื่อนไหว CGI ของ Majikaja ส่วนใหญ่แล้ว การเคลื่อนไหวของ Majikaja นั้นค่อนข้างจะเชื่องช้าและทำให้ฉันหลุดพ้นจากประสบการณ์นั้น

ในขณะเดียวกัน ก็เป็นที่เข้าใจได้สำหรับเขาที่จะเคลื่อนไหวในลักษณะนี้ เพราะเขาดูเหมือนสิ่งมีชีวิตที่เหมือนเครื่องจักรที่ทรุดโทรม ไม่ว่าตอนนี้จะทำให้ฉันมีส่วนร่วมและหิวโหยสำหรับเนื้อหาเพิ่มเติม ฉันตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งที่ Majikaja วางแผนไว้สำหรับฮีโร่ของเรา

ความรู้สึกที่มีให้กับเรื่องนี้

และ Made In Abyss Season 2 ตอนที่ 1 เป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับอะนิเมะ มันกำหนดว่าฤดูกาลนี้จะเป็นอย่างไรควบคู่ไปกับความสำคัญของตัวละครใหม่ที่มีต่อเนื้อเรื่อง ในที่สุดขุมนรกชั้นที่หกก็มาถึงแล้ว หลังจากต่อสู้กันมานานหลายปี และรูปลักษณ์แรกก็น่าทึ่งเช่นกัน ฤดูกาลนี้กำลังไปได้สวย เหมือนกับต้นฉบับ และรากฐานสำหรับสิ่งนั้นได้ถูกวางไว้แล้ว เตรียมตัวให้พร้อม เพราะความน่าสะพรึงกลัวมากมายอาจเข้ามาหาเราโดยไม่รู้ตัว มิทตี้จากไปแต่ไม่ลืมในดวงใจ

และ Made In Abyss Season 2 ตอนที่ 1 เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับซีรีส์ มันมีดนตรีที่เชี่ยวชาญและเนื้อเรื่องใหม่ที่มีตัวละครใหม่ควบคู่ไปกับตัวละครเก่าที่เราชื่นชอบที่ผจญภัยในขุมนรก เป็นไปไม่ได้ที่จะดีขึ้นกว่านี้ การผลิตเป็นไปอย่างยิ่งใหญ่ตามปกติ เนื่องจากเราได้พูดถึงข้อดีของการนำเสนอเลเยอร์ที่หกไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม การสนทนาเกี่ยวกับ Made In Abyss จะไม่สมบูรณ์โดยไม่ต้องชมเชยดนตรีอย่างน้อยหนึ่งครั้ง และเตรียมพร้อมที่จะรับฟังความคิดเห็นนั้นในทุกๆ บทวิจารณ์จนกว่าฤดูกาลนี้จะจบลง Made in Abyss ซีซั่น 2 ตอนที่ 2 ได้นำเพลงคลาสสิกกลับมามากมายจากซีซันแรก และการได้ฟังอีกครั้งก็ทำให้เกิดความรู้สึกคิดถึงอย่างแรงกล้าสำหรับคนอย่างผมที่ได้ฟัง OST เป็นร้อยๆ ครั้งแล้ว อย่างจริงจังนี้ไม่เคยจะเก่า

ในการล่าอาหารในทุกชั้นยังเป็นจุดเริ่มต้นอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเข้าไปในเหวลึกแค่ไหนและทุกอย่างอันตรายแค่ไหน Reg, Riko และ Nanachi ก็สามารถมีช่วงเวลาแห่งความสงบเพื่อเพลิดเพลินกับอาหารรสเลิศที่ปรุงด้วยมือของ Riko ได้เสมอ อย่างไรก็ตาม ความสงบสุขในครั้งนี้ก็อยู่ได้ไม่นาน เนื่องจากภัยคุกคามของชั้นนี้ทำให้หัวน่าเกลียดและกลายเป็นสิ่งที่อันตรายและอันตรายที่สุด การหลบหนีดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ในขณะนี้ สามารถติดตามข่าวสารของหนังการ์ตูนได้ที่ ข่าวอนิเมะใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *