ข่าว Made in Abyss ซีซั่นที่ 2 ตอนที่ 1

ข่าวอนิเมะใหม่ที่พร้อมจะออกอากาศครั้งแรกเป็นเวลา 5 ปีแล้ว และถ้านั่นไม่ทำให้คุณรู้สึกแก่ ฉันก็ไม่รู้จะเป็นยังไง Made In Abyss ซีซั่น 2 ตอนที่ 1 แสดงถึงการเริ่มต้นอีกครั้งสำหรับหนึ่งในอนิเมะที่ดีที่สุดที่ออกฉายในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา มาดูกันว่ามันเป็นอย่างไรในรีวิวนี้! สามารถดูการ์ตูนเรื่องนี้ได้ที่ ดูหนังออนไลน์

ซึ่งอะนิเมะที่ดีที่สุดของปี 2017 และหนึ่งในการแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคนี้ Made in Abyss กลับมาที่หน้าจอของเราอีกครั้งกับ Made In Abyss ซีซั่น 2 ในชื่อ Made in Abyss Golden City of the Scorching Sun ซีรีส์นี้ได้รับการควบคุมอีกครั้งโดยผู้กำกับมากประสบการณ์ มาซายูกิ โคจิมะ ซึ่งเคยกำกับซีซันที่แล้วควบคู่ไปกับอนิเมะคลาสสิกอื่นๆ เช่น Monster และ Black Bullet ฤดูกาลนี้เรียกอีกอย่างว่า Made in Abyss Retsujitsu no Ougonkyou ในภาษาญี่ปุ่นดั้งเดิม คลิกที่นี่เพื่ออ่านรีวิวของเรา ข่าวอนิเมะใหม่

ข่าว Made in Abyss ซีซั่นที่ 2 ตอนที่ 1 การผจญภัยดำเนินต่อไป

ตอนที่ 1 ของ Made In Abyss ซีซั่น 2 เริ่มต้นด้วย Vueko ตัวละครหญิงตัวใหม่ที่ชวนให้นึกถึงความน่าสะพรึงกลัวในชีวิตที่ผ่านมาของเธอซึ่งเกี่ยวข้องกับอดีตชาวประมงที่ได้พบเธอ เธอยังมองดูเข็มทิศ ซึ่งเป็นหนึ่งในสมบัติล้ำค่าที่สุดของเธอ เธอนึกถึงเรื่องราวที่ชาวประมงคนนี้มักจะบอกเธอเสมอเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่เขาพบเข็มทิศลึกลับนี้ สามารถดูได้ที่ ดูหนังการ์ตูน

 

ข่าว Made in Abyss ซีซั่นที่ 2 ตอนที่ 1

 

ในขณะเดินทางข้ามทะเล กัปตันคนนี้พบเรือที่ถูกทิ้งร้างซึ่งเต็มไปด้วยซากศพมนุษย์ ท่ามกลางการค้นหาเพิ่มเติม เขาพบชายลึกลับที่มีเข็มทิศเดียวกับที่เราเห็นในตอนเริ่มต้น ก่อนที่ชายคนนั้นจะเสียชีวิต เขาบอกชาวประมงว่ามีหลุมกินคน (หมายถึงขุมนรกของการแสดง) ที่มีเมืองสีทองอยู่อาศัย หลังจากนั้น ชาวประมงใช้เข็มทิศ มุ่งหน้ากลับไปที่เรือของเขา และส่งข้อมูลนี้ให้ Vueko ก่อนที่จะทำร้ายเธอ

แต่โชคไม่ดีที่เขาปฏิบัติต่อ Vueko อย่างไม่ดี ทำให้เธอเก็บซ่อนความทรงจำอันมืดมิดที่คอยทำร้ายเธออย่างต่อเนื่องจนถึงวัยผู้ใหญ่ของเธอในปัจจุบัน สิ่งนี้ทำให้เธออาเจียนออกจากเรือเมื่อเรารู้ว่าตอนนี้เธออยู่ภายใต้การแนะนำของผู้นำคนใหม่ของเธอ Wazukyan เมื่อสังเกตเห็นความเจ็บปวดของเธอ Wazukyan ให้ความมั่นใจ Vueko ว่าเธอไม่ควรขอโทษสำหรับการอาเจียนและกล่าวคำปราศรัยที่กรุณาต่อเธอเพื่อเพิ่มคุณค่าในตนเอง

ซึ่ง Wazukyan ออกจาก Vueko เพื่อสนับสนุนคนอื่นๆ บนเรือ เราได้รับการแนะนำให้รู้จักกับเพื่อนร่วมทีมอีกคนชื่อเบลาฟ Belaf และ Vueko หารือเกี่ยวกับตัวละครของ Wazukyan และความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการตามหา Golden City แม้จะถือว่าเป็นหนึ่งในสามปราชญ์ของกลุ่ม Vueko บอก Belaf ว่าเธอไม่รู้สึกว่าเธอเหมาะกับบทบาทนี้ เขาแบ่งปันคำพูดที่ใจดีและสร้างแรงบันดาลใจกับ Vueko เพื่อทำให้อารมณ์ของเธอสงบลงก่อนที่เธอจะถูกเรียกให้ไปช่วยคนเป็นไข้ สามารถรับชมได้ตลอดเวลา ที่ ดูหนังฟรีแบบไม่มีสะดุด

 

ข่าว Made in Abyss ซีซั่นที่ 2 ตอนที่ 1

 

เราเปลี่ยนไปเป็นช่วงค่ำ ซึ่งกระแสน้ำในมหาสมุทรรุนแรงขึ้น Wazukyan และ Belaf สังเกตเห็นสินค้าที่ถูกทิ้งร้างหลายลำ โดยเป็นนัยว่าเรือของเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ที่พวกเขาเดินทางด้วยไม่ได้ทำให้มันรอดชีวิต ในขณะที่ทุกคนดูเหมือนหลงทาง Vueko บอกพวกเขาว่าเข็มทิศกำลังทำงานอยู่ ทำให้พวกเขาค้นพบเกาะที่โดดเดี่ยว พวกเขาลงจอดบนเกาะ นำภาพตัดต่อสั้น ๆ ของพวกเขากำลังปีนภูเขาที่สูงที่สุดแห่งหนึ่ง พวกเขาไปถึงจุดสูงสุดและค้นพบขุมนรก (เช่นเดียวกับที่ตัวเอกของเรก ริโกะ และนานาชิกำลังเดินผ่านไป)

ข่าว Made in Abyss ซีซั่นที่ 2 ตอนที่ 1 พวกเขาจะเจาะลึกลงไปในห้วงเหวลึก

แต่ก่อนที่พวกเขาจะเจาะลึกลงไปในห้วงเหวลึก Vueko และทีมผจญภัยไปในป่าลึกลับและถูกชาวพื้นเมืองของเกาะซุ่มโจมตี เบลาฟกล่าวว่าพวกเขาไม่ได้รับข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับชาวเกาะ แต่วาซุคยานไม่สนใจ เพราะมันทำให้เขาตื่นเต้นเท่านั้น โชคดีที่ชนเผ่าไม่เป็นมิตรในขณะที่พวกเขานำ Wazukyan และทีมไปที่หมู่บ้านเพื่อพบกับหัวหน้าของพวกเขา แม้ว่าหัวหน้าเผ่าจะพูดภาษาอื่น แต่เบลาฟสามารถเข้าใจและแปลคำพูดของเขาให้คนอื่นฟังได้ สามารถดูได้ที่ การ์ตูนอนิเมะ

 

 

และ Vueko ตัดสินใจที่จะแลกเปลี่ยนเข็มทิศของเธอกับความรู้ของหัวหน้าเนื่องจากหัวหน้าได้พบกับนักเดินทางที่เป็นศัตรูในอดีต แฟน ๆ ลอร์ดออฟเดอะริงส์หลายคนจะได้รับการเตะออกจากหัวหน้าเผ่าที่เรียกเข็มทิศว่า “ล้ำค่า” แม้ว่า Belaf จะตั้งคำถามกับ Vueko เกี่ยวกับการตัดสินใจของเธอ แต่เธอก็บอกเขาว่าเข็มทิศไม่ใช่เรื่องพิเศษสำหรับเธอ ในขณะที่เธอยังคงค้นหา “แสงสว่างในความมืด” นั้นอยู่ เราเลื่อนดูภาพสาวน้อยลึกลับที่ซุ่มซ่อนอยู่ในเงามืด

จากนั้นทีมก็มองเข้าไปในขุมนรก เบลาฟแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสิ่งที่เขาได้รับจากชาวบ้าน เขากล่าวว่าเมืองทองคำ (เมืองหลวงของผู้ไม่หวนกลับ) อยู่ลึกเข้าไปในเมืองนั้น นอกจากนี้ ไม่มีทางที่พวกมันจะกลับคืนสู่พื้นผิวได้หากพวกเขาค้นหามัน

และหญิงสาวลึกลับปรากฏตัวขึ้นด้านหลัง Vueko และ Belaf ตรวจสอบร่างกายของเธอเพื่อหาบางอย่าง เขารู้ว่าเธอถูกเนรเทศเพราะเธอไม่สามารถมีลูกได้ แม้จะไม่ต้องการให้เธอเดินทาง แต่ Vueko ก็เกลี้ยกล่อมให้ทุกคนเพิ่มเธอในทีมเพราะความรู้เรื่องขุมนรกของหญิงสาวคนนี้สามารถชี้นำพวกเขาได้ Wazukyan ยอมรับข้อเสนอของ Vueko และหญิงสาวก็พาพวกเขาไปผจญภัยในขุมนรก

ข่าว Made in Abyss ซีซั่นที่ 2 ตอนที่ 1 เพื่อนร่วมทีมคนหนึ่งของ Wazukyan

ในระหว่างการเดินทาง เพื่อนร่วมทีมคนหนึ่งของ Wazukyan อดทนต่อความเจ็บป่วยที่เกิดจากขุมนรก แม้ว่าหญิงสาวจะพยายามเตือนเพื่อนร่วมทีมคนหนึ่งของเขาก็ตาม เบลาฟแปลคำพูดของเด็กสาวให้คนอื่นๆ ฟังเกี่ยวกับหลุมพราง รวมถึงอันตรายและคำสาปมากมาย สิ่งนี้ทำให้วาซูเกียนเชื่อมั่นในความรู้ของหญิงสาวพุ่งสูงขึ้น ทุกท่านสามารถติดตามการรีวิวของเราได้ที่ รีวิวหนัง

 

 

จากนั้นเราได้รับบทพูดคนเดียวภายในจาก Vueko โดยให้ข้อมูลแก่ผู้ชมเกี่ยวกับกลุ่ม “Ganja” และจุดประสงค์ของพวกเขา นอกจากนี้เรายังเห็นพวกเขามุ่งหน้าไปยังพอร์ทัลเดียวกัน Reg, Riko และ Nanachi ผ่านการทะเลาะวิวาทกับ Bondrewd ในช่วงไคลแม็กซ์ของ Made In Abyss: Dawn of the Deep Soul

 

 

นอกจากนี้เรายังเปลี่ยนกลับไปสู่ปัจจุบันด้วย Riko, Reg และ Nanachi ที่กระโดดผ่านพอร์ทัลดังกล่าว พวกเขาพบว่าตัวเองอยู่ในกลุ่มแปลก ๆ และหารือเกี่ยวกับ Bondrewd สักหน่อย Nanachi บอกพวกเขาว่าพวกเขาไม่ควรกังวลเกี่ยวกับ Bondrewd เพราะเขาทำอะไรไม่ได้มากกับพวกเขานอกจากจะแอบดูการเดินทางผ่าน Nanachi Reg กอด Nanachi เพื่อขอบคุณเธอ นานาจิถ่ายทอดข้อมูลว่าขณะนี้พวกเขากำลังเคลื่อนลงมาจาก “ทะเลซากศพ” เพื่อไปถึงชั้นที่หกของขุมนรก

หลังจากเวลาผ่านไป ริโกะถามนานาจิว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะไปถึงชั้นที่หก อย่างไรก็ตาม หน้าที่ของริโกะต้องมาก่อน เพราะเธอพบว่าตัวเองต้องขึ้นเป็นที่หนึ่งและสอง โชคดีที่ Nanachi และ Reg ให้เวลาเธอตามลำพังเพื่อทำสิ่งต่างๆ Nanachi เผาเครื่องหอมที่เหลือเพื่อล้างกลิ่นที่น่าสยดสยองออกไป หลังจากนั้น Reg สังเกตว่าพวกเขาไปถึงที่หมายและเตือนคนอื่นๆ จากนั้นเราก็ได้ภาพหลายภาพที่มี Wazukyan และกลุ่ม Riko ได้เห็นและมาถึงชั้นที่หกของขุมนรกเป็นครั้งแรก นี่คือตอนจบของตอน

กลับสู่โลกที่กว้างใหญ่ไพศาล

ทันทีที่เกม Made In Abyss ซีซั่น 2 จะพาแฟนๆ กลับสู่โลกที่กว้างใหญ่ไพศาลด้วยการแนะนำตัวละคร ความลึกลับ และตำนานใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Vueko จะได้รับเวลาหน้าจอและความลึกมากเกี่ยวกับบุคลิกของเธอและภูมิหลังที่หยาบซึ่งเกี่ยวข้องกับอดีตผู้ดูแลของเธอ แม้ว่าฉากที่แสดงการประพฤติมิชอบนี้จะโหดร้าย แต่ก็จะช่วยให้ผู้ชมเห็นอกเห็นใจ Vueko และซาบซึ้งกับความปรารถนาดีของเพื่อนใหม่ของเธอ ดูได้แล้วที่ดูหนังฟรี

 

 

สำหรับ Riko, Reg และ Nanachi เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นพวกเขายิ้มและหัวเราะคิกคักเมื่อพิจารณาถึงการทะเลาะวิวาทที่โหดร้ายที่พวกเขามีกับ Bondrewd เป็นเรื่องดีที่รู้ว่าปรีชาญาณของ Bondrewd ไม่ได้หลุดพ้นจากความคิดของพวกเขา สิ่งนี้ให้ข้อมูลเชิงลึกว่าเขาอาจมีบทบาทมากขึ้นในซีรีส์ หวังว่าคงไม่เกี่ยวอะไรกับการทำร้ายเด็กอีก

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มีแอนิเมชั่นที่สวยงาม และการเรียบเรียงของ Kevin Penkin ก็เก่งมาก สองแง่มุมนี้ทำงานร่วมกันเพื่อมอบประสบการณ์อันยิ่งใหญ่ที่ดื่มด่ำแก่ฉันตั้งแต่ต้นจนจบ แม้ว่าบางฉากจะรู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องรวมไว้ แต่ก็มีความมหัศจรรย์และความสุขมากมายสำหรับตอนแรกของซีซันที่สองนี้ หวังว่าซีรีส์นี้จะทำให้โมเมนตัมนี้ไหลลื่น!

ความรู้สึกที่มีให้กับเรื่องนี้

คราวนี้มีตัวละครใหม่ทั้งหมด พร้อมสโลแกนใหม่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับซีซันล่าสุด Made in Abyss เมืองสีทองแห่งดวงอาทิตย์ที่แผดเผา ติดตาม Vuelo ในการเดินทางของเธอเพื่อค้นหาสถานที่ที่เข็มทิศของเธอตั้งตรง โศกนาฏกรรมของเธอแสดงออกมาด้วยความเอาใจใส่ในตอนนี้ และเราจะรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเธอในขณะที่ซีรีส์เดินหน้าต่อไป Vuelo มีความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมทีมของเธอทั้งหมด และการเดินทางคู่ขนานของเธอกับ Riko เป็นทิศทางที่น่าสนใจสำหรับการผจญภัย

หากคุณข้าม Dawn Of The Deep Soul ก่อนเริ่มซีซัน 2 จะค่อนข้างแปลกใจสำหรับคุณที่รู้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องแคนนอน และคุณต้องดูมันเพื่อรับประสบการณ์เต็มรูปแบบ โครงเรื่องสำคัญๆ ทุกเรื่องที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้สัมผัส รวมถึง Bondrewd, Prushka, White Whistle ของ Riko และโศกนาฏกรรมอื่นใดที่รายการตัดสินใจที่จะโยนใส่ใบหน้าของเรา ปรากฏอยู่ในตอนนี้ในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง อย่ารีรอที่จะดูหนังเรื่องนี้ เพราะมันถูกสร้างขึ้นมาอย่างดีและเขียนขึ้นเอง แค่เตรียมทิชชู่ไว้ให้พร้อม แล้วคุณจะสบาย สามารถติดตามข่าวสารของหนังการ์ตูนได้ที่ ข่าวอนิเมะใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *