ข่าว Hataraku Mao sama ภาคที่ 2

ข่าวอนิเมะใหม่ ที่มีชื่อว่า Hataraku Mao sama ภาคที่ 2 ซึ่งใช้เวลานาน แต่ผู้จัดการกะของ MgRonald คนโปรดของเรากลับมาเป็นผู้ชนะอีกครั้งด้วย The Devil Is A Part-Timer Season 2 ตอนที่ 1 มาดูกันว่าการผจญภัยในประเทศรอเราอยู่ในรีวิวนี้ สามารถดูการ์ตูนเรื่องนี้ได้ที่ ดูหนังออนไลน์

ในซีซั่นที่ 2 ของ The Devil Is A Part-Timer มีมานานแล้วนับตั้งแต่ซีรีส์เปิดตัวครั้งแรกในปี 2013 และสร้างความประทับใจให้ผู้ชมจำนวนมากด้วยการพัฒนาตัวละครและการเล่าเรื่อง ซีรีส์นี้ดัดแปลงจากไลท์โนเวลที่เขียนโดย Satoshi Wagahara และวาดภาพประกอบโดย 029 และยังเป็นที่รู้จักในภาษาญี่ปุ่นดั้งเดิมว่า Hataraku Maou-sama Season 2 (มีสไตล์เป็น Hataraku Maou-sama!!) คลิกที่นี่เพื่ออ่านรีวิวของเรา ข่าวอนิเมะใหม่

ข่าว Hataraku Mao sama ภาคที่ 2 เป็นเรื่องราวของพวกเขา

และStudio 3Hz กำลังผลิตในฤดูกาลนี้ โดยทีมเบื้องหลัง Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online และ Princess Principal กำกับการแสดงโดย Daisuke Tsukushi ซึ่งเคยเป็นส่วนหนึ่งของการผลิตรายการเช่น Higurashi และ My Hero Academia ตอนนี้เรียกอีกอย่างว่า Hataraku Maou-sama Season 2 ตอนที่ 1 (หรือ Hataraku Maou sama Season 2 ตอนที่ 1) สามารถดูได้ที่ การ์ตูนอนิเมะ
ข่าว Hataraku Mao sama ภาคที่ 2
The Devil Is A Part Timer Season 2 ตอนที่ 1 รีวิวไม่มีสปอยเลอร์ เป็นเรื่องราวของการกลับไปทำงาน! เป็นเวลานานแล้วตั้งแต่ซีซันแรกของรายการนี้ออกอากาศตอนสุดท้าย ตั้งแต่ปี 2013 มีการแสดงมากมายที่พยายามทำสิ่งนี้ให้สำเร็จด้วยปฏิกิริยาที่หลากหลาย ภูมิทัศน์อะนิเมะได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงตั้งแต่อยู่ในอันดับต้น ๆ ของโลก
และIsekai เป็นแนวเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และการแสดงนี้มีส่วนสำคัญในการทำให้มันไปถึงที่นั่น แนวคิดนี้ยังมีความน่าสนใจและไม่เหมือนใครเป็นอย่างมาก ซึ่งช่วยในฤดูกาลล่าสุดได้ เนื่องจากยังคงรักษามุมมองที่สดใหม่แบบเดียวกับที่ปรากฏตัวครั้งแรกด้วย
บทวิจารณ์ลุงจากอีกโลกหนึ่ง ตอนที่ 2: เขากำลังทำลายชีวิตคุณ Maou กลับมาแล้วและมีชีวิตชีวาเหมือนเคยเกี่ยวกับงานของเขาในฐานะผู้จัดการกะที่ MgRonalds การได้เห็นเขาไร้กังวลในทุกๆ อย่าง ยกเว้นการทำเงินเป็นเรื่องที่สนุกอย่างที่เคยเป็นมา.สามารถดูได้ที่ ดูหนังการ์ตูน
ข่าว Hataraku Mao sama ภาคที่ 2
และเขาก็ไม่เหมือนกับเจ้าแห่งศาสตร์มืดเลยแม้แต่น้อยจากการย้อนอดีตที่ยืดเยื้อที่เราได้เห็นเมื่อเริ่มต้นฤดูกาลนี้ ย้อนอดีตชวนให้นึกถึงต้นฉบับที่ออกอากาศก่อนตอนแรกของซีรีส์ ยกเว้นตอนที่เริ่มเล่าเรื่องที่ต้นฉบับไม่เคยไปถึง มันเป็นการตั้งค่าที่น่าสนใจสำหรับสิ่งใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้

ข่าว Hataraku Mao sama ภาคที่ 2 การแนะนำตัวละคร

ซึ่ง Sword Attack The Devil Is A Part-Timer Season 2 ตอนที่ 1 ในทางใดทางหนึ่ง ตอนนี้เป็นการแนะนำตัวละครที่เราเห็นครั้งล่าสุดเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ทุกคนที่มีส่วนร่วมในฤดูกาลแรกได้ปรากฏตัวที่นี่ตั้งแต่ผู้จัดการของ Maou ที่ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดไปจนถึงผู้จัดการที่ชั่วร้ายและผู้จัดการเทวดานอกเวลาของ KFC ที่เคาะประตูที่อยู่ถัดไป รายการมีนักแสดงที่ยอดเยี่ยมเป็นพิเศษซึ่งทุกคนต่างก็มีช่วงเวลาที่จะฉายแสงในซีซันแรก และเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะเห็นว่ารายการไหนโดดเด่นในซีซันใหม่ ทุกท่านสามารถติดตามการรีวิวของเราได้ที่ รีวิวหนัง
Made In Abyss Season 2 ตอนที่ 2 รีวิว: ความสยองขวัญภายใน Confort มันอาจจะไม่ใช่ลูซิเฟอร์แม้ว่า เขาเป็นจุดต่ำของฤดูกาลที่แล้วที่มีชื่อเสียงซึ่งไม่ได้ทำอะไรเลยตลอดเวลาที่เขาอยู่ใกล้ ๆ ยกเว้นทำให้ทุกคนมีความสุข
อาจมีคนคาดหวังว่าการแสดงจะไถ่เขาในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง แต่การไถ่ถอนไม่เคยเกิดขึ้น และเขายังคงเป็นปลิงที่ไม่น่าพึงใจสำหรับทรัพยากรที่จำกัดที่ Maou และ Ashiya (ซึ่งยังคงดูน่ารักอยู่) ครอบครอง สามัญสำนึกจะบอกว่าเขาจะได้รับส่วนการไถ่ถอนในฤดูกาลนี้ แต่เราได้รับการพิสูจน์แล้วว่าผิดมาก่อน
สตูดิโอที่แตกต่างจากครั้งที่แล้วคือ 3Hz ที่ดูแลการผลิตรายการ สมมุติว่าสตูดิโอนี้ไม่มีประวัติที่ดีที่สุดเมื่อพูดถึงอนิเมะ แอนิเมชั่นดูเปลี่ยนแปลงไปจากซีซันดั้งเดิมเล็กน้อย เนื่องจากฟีเจอร์นั้นดูนุ่มนวลขึ้นเล็กน้อย และคอนทราสต์ของสีก็ดูแตกต่างจากที่เคยเป็นมา
อย่างไรก็ตามคุณภาพยังคงมากหรือน้อยเท่าฤดูกาลเดิม แอนิเมชั่นที่น่าตื่นตาเมื่อ 9 ปีที่แล้วเป็นที่ยอมรับในทุกวันนี้ นั่นคือสถานะของแอนิเมชั่นในปัจจุบัน กระนั้น The Devil Is A Part-Timer ซีซั่น 2 ตอนที่ 1 นำเรากลับสู่โลกของจอมมารที่ทำงานหนักที่สุดในบรรยากาศฝั่งนี้ เป็นนาฬิกาที่ให้ความบันเทิงซึ่งสัญญาว่าจะมีความสนุกมากมายในตอนต่อๆ ไป

ข่าว Hataraku Mao sama ภาคที่ 2 มีคนมาทำลายภาพลวงตา

ฉันรู้ดีว่ารีวิวนี้จะไม่ใช่รีวิวยอดนิยม ดังนั้นอย่าเลย และ downvote เพียงเพราะฉันให้ 5/10 แต่อย่างน้อยก็ฟังเหตุผลก่อน เพราะมีคนมาทำลายภาพลวงตาว่านี่คือ จริง ๆ แล้วเป็นการแสดงที่ดี หลักฐานพื้นฐานของการแสดงคือ หัวหน้ากองทัพปีศาจ ที่ ดูหนังฟรีแบบไม่มีสะดุด
และนายพลคนหนึ่งของเขาถูกฮีโร่โจมตีระหว่างสงครามขนาดใหญ่เพื่อยึดครอง ‘ente isle’ พวกเขาพยายามที่จะหลบหนีไปยังมิติอื่นชั่วคราว แต่พบว่าตัวเองติดอยู่ในญี่ปุ่นสมัยใหม่และไม่สามารถหวนกลับคืนมาได้ ดังนั้นจึงต้องทำงานเล็ก ๆ เพื่อความอยู่รอดในขณะที่พวกเขาพยายามหาวิธีที่จะฟื้นพลังของพวกเขาและกลับไปที่เกาะ เป็นหลักฐานที่มั่นคงซึ่งค่อนข้างเป็นต้นฉบับและมีศักยภาพมากมาย แต่ในที่สุดก็ล้มเหลวในการดำเนินการ
ฉันรู้ว่าคุณคิดอย่างไร ตัวละครหลักของรายการคือจอมมารที่ติดอยู่ในร่างมนุษย์ ทำงานในแมคโดนัลด์ ดังนั้นเราจะได้แอนตี้ฮีโร่ตัวร้ายที่มีแนวโน้มด้านมืดที่กลายเป็นคนดี ยอมรับค่านิยมของมนุษย์ และแสวงหาการคืนดีกับอดีตอันมืดมิดของเขา แต่เรากลับได้รับ “เอมิยะ ชิโระ” ที่เสียสละตัวเองในแบบฉบับของคุณตั้งแต่เริ่มต้น
เขากลายเป็นฮาเร็ม/ตัวเอกแอคชั่นทั่วไปของคุณ และไม่เคยแสดงความเสียใจกับการกระทำในอดีตของเขาแม้จะเป็นเช่นนี้ ดังนั้น Maou จึงไม่มีการพัฒนาอย่างเป็นรูปธรรมในการแสดง และการที่เขาเป็นปีศาจก็ไม่มีความเกี่ยวข้องกับบุคลิกภาพของเขาแต่อย่างใด

รายการจะแนะนำตัวละครหญิงมากขึ้นเรื่อย ๆ

จากนั้นรายการจะแนะนำตัวละครหญิงมากขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงจุดที่มันกลายเป็นฮาเร็มแห่งชีวิตที่มีแอ็คชั่นและตลกเล็กน้อยกระจัดกระจายไปทั่ว เรายังเห็นฉากจากเกาะทั้งเกาะ แต่น่าแปลกที่ไม่มีปีศาจอยู่เลย แม้ว่าจะใกล้จะพิชิตโลกทั้งใบก่อนที่ Maou จะจากไป พวกเขาก็ลุกขึ้นและจากไป ดูได้แล้วที่ดูหนังฟรี
ใน”โครงเรื่อง” ส่วนใหญ่เริ่มรู้สึกเหมือนเติมหลังจากที่ตัวละครแต่ละตัวได้รับการแนะนำ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาหมดเวลาในการพัฒนาด้านความรักอย่างแท้จริง ทำให้ตอนจบรู้สึกเหมือนเป็นช่วงพักครึ่งฤดูกาล แทนที่จะเป็นการจบการแสดงที่น่าพึงพอใจ
ดังนั้นคุณจะต้องรออย่างน้อยอีกหนึ่งปีเพื่อให้ซีซัน 2 ปิดได้ คอมเมดี้เริ่มต้นได้ดี แต่ไม่เคยพอจริงๆ ที่จะรักษาการแสดงไว้ได้เพียงแค่เสียงหัวเราะเท่านั้น และเมื่อการแสดงดำเนินไป ตลกก็น้อยลงเรื่อยๆ และซ้ำซากมากขึ้น (โอ้ พวกเราน่าสงสารมาก เวลาที่เราได้ยินมัน)
ซึ่งไม่มีการเปิดในสองตอนแรก เพราะเมื่อเปิดตัวในที่สุด มันจะเป็นการรีไซเคิลฟุตเทจจากสองตอนแรก เพลงในรายการไม่ได้แย่ แต่ก็ไม่ใช่จุดขายสำหรับการแสดงอย่างแน่นอน งานศิลปะมีคุณภาพสูงเช่นเดียวกับที่เราคาดหวังจากอะนิเมะสมัยใหม่ แต่ไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษในเรื่องนั้น โดยรวมแล้วฉันเชื่อว่ามันเป็นการแสดงที่เกินจริงมาก Whist สมมติฐานของมันค่อนข้างดั้งเดิม มันดำเนินการได้ไม่ดี และไม่มีอะไรที่นี่ที่ไม่ได้ทำได้ดีกว่านี้ในที่อื่นมากนัก

ความรู้สึกที่มีให้กับเรื่องนี้

ในทุก ๆ ปีมีกลุ่มอะนิเมะที่ปล่อยออกมาเพื่อให้ผู้คนได้กินสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ อย่างไรก็ตาม อนิเมะที่สร้างมาอย่างดีบางเรื่องก็ไม่ได้รับความสนใจจากสาธารณชนเท่าที่ควร อัญมณีที่ซ่อนอยู่ท่ามกลางกองทราย
อนิเมะเรื่องนี้เอง ในขณะที่การรีบูตที่ห่วยแตกและภาคต่อที่ไร้ค่ายังคงแผ่ซ่านไปทั่วท่ามกลางผู้คนที่ไม่ได้สูดอากาศภายนอกเป็นเวลานาน Hataraku Maou Sama เป็นเด็กแปลก ๆ ในกลุ่มนี้ มันมีแนวคิดใหม่โดยสิ้นเชิงซึ่งใช้ได้กับแนวเพลงทั้งหมด
ในขณะที่สิ่งอื่น ๆ ส่วนใหญ่ยังคงไม่ทราบตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาหลังจากผ่านไป 10 ตอน อะนิเมะเรื่องนี้รู้ว่าความขบขันของมันอยู่ที่ใดและดำเนินการได้เป็นอย่างดี มันอาจจะไม่ได้ทำให้คุณหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง แต่มั่นใจได้เลยว่าคุณจะต้องมีรอยยิ้มที่ตลกขบขันบนใบหน้าของคุณในขณะที่ดูมัน คำที่ดีที่สุดที่จะอธิบายคือ ‘น่ายินดี’ และมีเรื่องราวที่ดีงามเช่นกัน ด้วยจำนวน 11 ตอนเท่านั้น มันจะเป็นการเดินทางระยะสั้น แต่อย่างน้อยก็เป็นสิ่งที่น่าจดจำ
และตัวละครสร้างหรือทำลายการแสดง ร.ล. มีตัวละครที่ยอดเยี่ยมพร้อมนิสัยแปลก ๆ และทัศนคติของตัวเอง จากลูซิเฟอร์ที่แปลงร่างเป็น NEET สู่ฮีโร่ของเราเองที่เปลี่ยนจากการเป็นดาร์คลอร์ดผู้เฉยเมยไปเป็นผู้ชายที่ทำงานที่ Mc Ronalds ใช่คุณอ่านถูกต้อง สิ่งนี้ชดเชยสำหรับสถานการณ์ที่น่าสนใจที่ไม่เคยพลาดที่จะสนุก คุณควรดูหรือไม่ ใช่. นานๆทีต้องมีอนิเมแบบนี้เพื่อผ่อนคลายจิตใจ สามารถติดตามข่าวสารของหนังการ์ตูนได้ที่ ข่าวอนิเมะใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *