รีวิว One Piece Film Red วันพีซ ฟิล์ม เรด

ข่าวดีสำหรับแฟน One Piece ในฐานะภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในแฟรนไชส์ One Piece Film: Red จะได้รับการเข้าฉายในสหรัฐฯ จาก Crunchyroll นอกจากนี้ บริษัทยังจะดำเนินการเผยแพร่เวอร์ชันซับและพากย์ในแคนาดา ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์อีกด้วย ไม่มีการระบุวันที่ที่แน่นอน แต่มีหน้าต่างวันที่วางจำหน่ายในฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 รายละเอียดเพิ่มเติมจะถูกเปิดเผยที่ Anime Expo ในวันที่ 2 กรกฎาคมในลอสแองเจลิส สามารถดูการ์ตูนเรื่องนี้ได้ที่ ดูหนังออนไลน์

อะมันทำให้เรา“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำ One Piece Film: Red เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกในฤดูใบไม้ร่วงนี้ ซึ่งตรงกับวันครบรอบ 23 ปีของแฟรนไชส์ One Piece” Masayuki Endo ประธานและซีอีโอของ Toei Animation Inc. กล่าว “สิ่งใหม่นี้ ภาพยนตร์จากผู้สร้าง Eiichiro Oda จะทำให้แฟน ๆ หลงใหลในการผจญภัยครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นกับ Straws Hats ที่มีการเปิดตัว Uta ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ลึกลับในโลกของ One Piece” คลิกที่นี่เพื่ออ่านรีวิวของเรา ข่าวอนิเมะใหม่

รีวิว One Piece Film Red วันพีซ ฟิล์ม เรด จะมาในปี 2022

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับเรื่องย่อใหม่ที่อ่านว่า “อุตะ นักร้องที่เป็นที่รักมากที่สุดในโลก ขึ้นชื่อเรื่องการปกปิดตัวตนของเธอเองเมื่อแสดง เสียงของเธอได้รับการอธิบายว่าเป็น ‘นอกโลก’ ตอนนี้ เป็นครั้งแรกที่ Uta จะเปิดเผยตัวเองต่อโลกในคอนเสิร์ตสด ในขณะที่สถานที่จัดงานเต็มไปด้วยแฟน ๆ ของ Uta ไม่ว่าจะเป็นโจรสลัดที่ตื่นเต้น กองทัพเรือเฝ้าดูอย่างใกล้ชิด และกลุ่มหมวกฟางที่นำโดยลูฟี่ที่มาเพลิดเพลินกับการแสดงอันไพเราะของเธอ เสียงที่คนทั้งโลกรอคอยกำลังจะก้องกังวาน เรื่องราวเริ่มต้นด้วยข้อเท็จจริงที่น่าตกใจว่าเธอเป็นลูกสาวของแชงค์ส” สามารถดูได้ที่ การ์ตูนอนิเมะ
รีวิว One Piece Film Red วันพีซ ฟิล์ม เรด
ซึ่งOne Piece Film: Red กำกับโดย Goro Taniguchi (Code Geass) พร้อมสคริปต์ที่เขียนโดย Kuroiwa Tsuto (One Piece Film Gold) Eiichiro Oda ผู้สร้าง One Piece เป็นผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ หนังเข้าฉายวันที่ 6 สิงหาคม 2022 ในญี่ปุ่น
ภาพยนตร์ One Piece Film: Red ของ Gorō Taniguchi จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ และจะจัดจำหน่ายโดยบริการอนิเมะชื่อดังอย่าง Crunchyroll อนิเมะเรื่องใหม่ซึ่งสร้างจากมังงะเรื่อง One Piece จะออกฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงปลายฤดูใบไม้ร่วงนี้ ในช่วงเวลาเดียวกับวันครบรอบ 23 ปีของเทพนิยาย One Piece Crunchyroll ได้ตกลงที่จะเผยแพร่ภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ในรูปแบบเสียงพากย์และคำบรรยาย
ในส่วนของความยาวหนึ่งนาที ได้เปิดเผยเรื่องราวที่น่าสนใจให้เหล่าแฟนคลับได้คาดเดาและพูดถึงอดีตของลูฟี่และอูตะ ว่าเคยรู้จักกันมาก่อนตั้งแต่เมื่อสมัยที่โจรสลัดผมแดงอยู่ที่เกาะบ้านเกิดของลูฟี่ ทั้งสองดูเหมือนจะเป็นคนวัยเดียวกัน จึงสนิทกันมาก ดูเหมือนกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง จะมาร่วมงานแสดงคอนเสิร์ตของเจ้าหญิงแห่งเสียงเพลงชื่อดังก้องโลก “ปริ้นซ์เซสอูตะ” ลูฟี่ดีใจมากที่ได้เจออูตะและบอกว่าสนิทกันมากเพราะว่าอูตะเป็นลูกสาวของแชงค์ หนึ่งในสี่จักรพรรดิ กลุ่มโจรสลัดผมแดงนั่นเอง ทำเอาทุกคนตกใจกันอย่างมาก
นอกจากนี้ยังมีซีนให้เห็นอีกด้วยว่าในอดีตลูฟี่ และอูตะ สนิทกันมากพูดคุยและเล่นด้วยกัน ซึ่งเป็นตอนที่ลูฟี่ยังไม่ได้เอามีดจิ้มหน้าตัวเองจนเป็นแผลเป็น แสดงให้เห็นว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนตอนที่ 1 ของเรื่อง ONE PIECE  และก่อนจบเหมือนอูตะจะยืนอยู่บนหัวของสัตว์อะไรซักอย่างคล้ายมังกร

รีวิว One Piece Film Red วันพีซ ฟิล์ม เรด สมาชิกผมแดง

สำหรับสมาชิกกลุ่มหมวกฟางที่ได้ร่วม ONE PIECE FILM RED ก็อัปเดตล่าสุดจากภาควาโนะคุนิ โดยมีสมาชิกใหม่ล่าสุดอย่างจินเบ และสุดยอดคู่หู่ของนามิ ซูส ที่ขโมยมาจากบิ๊กมัม เข้าร่วมการผจญภัยครั้งนี้ด้วย แล้วก็มีซันนี่คุงที่ไม่รู้ว่าแปลงร่างจากเรือมาเป็นตัวละครได้อย่างไร สามารถดูได้ที่ ดูหนังการ์ตูน

รีวิว One Piece Film Red วันพีซ ฟิล์ม เรด

นอกจากนี้ยังได้เปิดเผยชื่อเพลงประกอบหลัก Ado “ยุคสมัยใหม่ (อูตะ จาก วันพีซ ฟิล์ม เรด)” เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกปลุกใจอย่างมาก เข้ากับการผจญภัยดี

ที่ตื่นเต้นไปอีกก็คือการเปิดเผยสมาชิกหลักกลุ่มสี่จักรพรรดิผมแดงถึงในเนื้อเรื่องหลักจะมีการกล่าวไปบ้างแล้ว แต่ก็แอบคาดหวังว่าจะได้เห็นเหล่าสมาชิกที่เหลือกได้โชว์ของกันบ้าง ว่าแล้วก็ขอแนะนำตัวสมาชิกกลุ่มสี่จักรพรรดิผมแดงให้ทุกคนได้รู้จักกันไว้ก่อน โดยที่โผล่มาในตัวอย่างจะมีทั้งหมด 9 คน

แนะนำสมาชิกหลักกลุ่มสี่จักรพรรดิผมแดง

1. #シャンクス  แชงค์ กัปตันของกลุ่มผมแดง เป็นผู้มีพระคุณที่ช่วยชีวิตลูฟี่ และฝากหมวกฝางไว้กับลูฟี่ ดูเหมือนหมวกใบนี้จะเป็นของโรเจอร์อดีตเจ้าแห่งโจรสลัดมาก่อนด้วย

ผู้บริหารของกลุ่มผมแดง ลูฟี่รู้จักระดับผู้บริหารทุกคนเพราะเคยเจอกันตอนอยู่หมู่บ้าน

2. #ベン・ベックマン  เบ็น เบ็คแมน รองกัปตัน หรือ มือขวาของกลุ่ม ว่ากันว่ามีฝีมือเทียบเท่ากับกับตันเลย

3. #ラッキー・ルウ   ลัคกี้  รูส์      คนที่ชอบกินเนื้ออยู่ตลอดเวลา เหมือนเขาจะเป็นคนเก็บผลโกมุโกมุ ที่โดนลูฟี่หยิบไปกินเฉย

4. #ヤソップ  ยาซป     พ่อของ อุปซป นั่นเองเรื่องยิงปืนนี่แม่นที่สุดแล้ว

5. #ライムジュース  ไลม์จูซ     มีภาพจำคือผ้าโผกหัว

6. #ボンク・パンチ  บองค์ พันช์   นายคนนี้ดูเหมือนจะสนิทกับลิง

7. #モンスター  มอสเตอร์   ลิงตัวนี้เหมือนเพิ่งโชว์ตัวเพราะในตอนที่หนึ่งผมหาเขาไม่เจอ

8. #ビルディング・スネイク  บิลดิ้ง สเนค    เป็นผู้ใช้งูในการต่อสู้แหละ มีลายสักมังกรด้วย

9. #ホンゴウ  ฮอนโก     น่าจะสายใช้กระบองยาว จะแนวกำลังภายในหรือป่าว

10. #ハウリング・ガブ  ฮาวลิ่ง กาบุ   น่าตาท่าทางเอาเรื่องอยู่น่ะท่าจะดุดัน

11. #ロックスター   ร็อคสตาร์   น้องใหม่สุดที่เพิ่มเข้ากลุ่มเมื่อตอนที่หนวดดำก่อเรื่องให้เอสตามล่า

รีวิว One Piece Film Red วันพีซ ฟิล์ม เรด ความเห็นต่อตัวละครหลังจาก

นี่เป็นความเห็นของผมต่อตัวครหลังจากได้รู้จักชื่อของแต่ละคนในกลุ่ม รวมกับภาพรวมกลุ่มที่โผล่มาใน Trailer ด้วย นี่ถ้าในหนังมีการเปิดเผยชื่อครบทุกคนด้วยนี่จะดีมาก ๆ เลย แถมมีฉากแบบนี้แปลว่าอุปซบจะได้พบกับพ่อในหนังด้วยหรือป่าวนะ มีอะไรให้คาดเดากันเยอะแยะไปหมดเลย ญี่ปุ่นกำหนดเข้า 6 ส.ค. ส่วนในไทยเห็นว่าจะเข้า 25 ส.ค. รอติดตามกันได้เลย ส่วนใครได้ไปดูที่ญี่ปุ่นแล้วก็อย่าเพิ่มรีบมาสปอยกันน่ะ ถึงจะอยากรู้มาก ๆ ก็เถอะ เฝ้ารอดูในโรงกันต่อไป ทุกท่านสามารถติดตามการรีวิวของเราได้ที่ รีวิวหนัง

 

 

ดูจาก Trailer แล้วพอจะเดาโครงเรื่องหลัก ๆ ได้อยู่บ้าง ก็เหลือกปริศนาไว้ให้ไปเฉลยในโรงแหละ จากตัวละครที่เปิดเผยมาก็เดาทางได้ไม่ยากเลยว่า อูตะ โดนใครบ้างคนหลอกใช้อยู่แน่ ๆ แต่เหตุผลที่ทำให้แยกกับแชงค์ตอนที่อยู่กับลูฟี่นั่นคืออะไรกัน ถ้าสังเกตดูจะเห็นว่ายังไม่ใช่ตอนที่ลูฟี่เอามีดจิ้มหน้าตัวเองจนเป็นแผล แปลว่าน่าจะปีแรก ๆ ที่กลุ่มโจรสลัดผมแดงเข้ามาอยู่ในหมู่บ้าน ทำให้สงสัยเพิ่มอีกว่าแม่ของ อูตะ จะใช่คนในหมู่บ้านด้วยไหม? หรือจะเป็นแค่เด็กที่เก็บมาเลี้ยง

ส่วนกลุ่มของลูฟี่ที่มีการนับรวมจินเบเข้ามาร่วมด้วยแล้ว แอบคาดหวังว่าเขาจะแสดงฝีมือระดับเจ็ดเทพให้ได้ดูกัน บวกกับฝีมือการควบคุมเรือขั้นเทพจะมีโชว์ในเรื่องด้วยไหมนะ ?  รวมถึงนามิที่เอาซูสมาอัปเกรดเป็นที่เรียบร้อยโหดขึ้นกว่าเดิมแน่นอน ในส่วนของสมาชิคกลุ่มผมแดงคิดว่าคงไม่ได้โผล่มาในช่วงเวลาเดียวกับพวกลูฟี่หรอก

เพราะเหมือนบทในเรื่องหลักจะต้องการให้ลูฟี่มาเจอกับแชงค์เมื่อตอนที่เขาเป็นโจรสลัดที่มีชื่อเสียงแล้ว คิดว่าคงต้องเอาฉากนี้ไปในเรื่องหลักมากกว่าในตอนนี้ ที่เห็นใน Trailer คงเป็นตอนย้อยอดีตของ อูตะ ที่ได้เจอกับกลุ่มแชงค์ก่อนที่พวกลูฟี่จะมาถึงมากกว่า เอาเป็นว่าไปรอลุ้นกันในโรงภาพยนตร์ตื่นเต้นกว่าแน่นอน ส่วนภาพเดี่ยวกลุ่มสมาชิคผมแดงทีมงานทยอยอัปลงให้วันละภาพอยู่ครับ อย่างเทห์ไปตามโหลดเก็บสะสมได้เลยครับ

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำเสนอแชงค์ส

ในขณะนี้ เรารู้เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับ “One Piece Film: Red” อย่างแรกคือภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำเสนอแชงค์ส ตัวละครที่มีรอยแผลเป็นที่โดดเด่นอยู่บนโลโก้ชื่อภาพยนตร์ แชงค์สคือคนที่มอบหมวกฟางอันเป็นเอกลักษณ์ให้กับลูฟี่ ฮีโร่ของซีรีส์ เขาเป็นนักสู้ที่แข็งแกร่งและเป็นผู้นำที่ปรากฏตัวหลายครั้งตลอดทั้งซีรีส์ และเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับนักเคลื่อนไหวและเขย่าขวัญที่ใหญ่ที่สุดในโลกของ “One Piece” เป็นการส่วนตัว แต่เนื่องจากลูฟี่สัญญาในวัยเด็กว่าจะคืนหมวกของเขาเมื่อเขากลายเป็นโจรสลัดผู้ยิ่งใหญ่ แชงค์สจึงพอใจที่จะอยู่ในเงามืด โดยคอยจับตาดูความคืบหน้าของบุตรบุญธรรมของเขา ดูได้แล้วที่ดูหนังฟรี
เป็นไปได้ว่า “One Piece Film: Red” จะแสดงการเผชิญหน้ากันระหว่างแชงค์และลูฟี่ที่รอคอยมายาวนาน การประชุมที่ต้องใช้เวลาหลายสิบปี ในทางกลับกัน อาจเป็นไปได้ว่า Oda ต้องการให้การประชุมเกิดขึ้นในหน้ามังงะ มากกว่าที่จะเป็นภาพยนตร์ที่เขาควบคุมได้น้อยกว่า ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด ฉันจะตื่นเต้นถ้าเราได้รับเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยใหม่ๆ เกี่ยวกับแชงค์และอดีตของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้
การตลาดสำหรับ “One Piece Film: Red” ยังแนะนำตัวละครหญิงที่จะมีบทบาทสำคัญในเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ ตามรายงานของ Anime News Network Oda เรียกร้องสิ่งนี้โดยเฉพาะในขณะที่ภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ในช่วงเริ่มต้นของการผลิต จำนวนโจรสลัดชายที่พร้อมรบใน “วันพีซ” มีจำนวนมากกว่าผู้หญิง ดังนั้นในแวบแรก ภาพยนตร์เรื่องที่หมุนรอบโจรสลัดหญิงที่เท่และสำคัญจึงฟังดูมีแนวโน้ม

ความรู้สึกที่มีให้กับเรื่องนี้

แต่แฟนๆ ของ One Piece รู้ดีว่า ณ จุดนี้คาดหวังสิ่งที่แย่ที่สุดเมื่อพูดถึงนักแสดงหญิงของการ์ตูน บทความล่าสุดเกี่ยวกับ Anime Feminist เน้นให้เห็นถึงความขัดแย้งระหว่างความสามารถของ Oda ในการเขียนตัวละครหญิงที่สนุกสนานและเป็นที่ชื่นชอบ กับการยืนกรานอย่างดื้อรั้นของเขาว่าผู้หญิงอ่อนแอกว่าผู้ชายในทุกแง่มุมที่สำคัญ การยืนกรานที่มีความสำคัญเพิ่มขึ้นในการ์ตูนเองเนื่องจากแฟน ๆ ของ Oda ถูกวิจารณ์ซ้ำแล้วซ้ำเล่า เนื่องจาก Oda มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมากกับการผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ ฉันจึงสงสัยว่า “One Piece Film: Red” จะหลุดพ้นจากอคติที่น่าหงุดหงิดของเขาได้
สิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับ One Piece Film: นักแสดงและทีมงานสีแดง Funimation Entertainment นอกจากการขอตัวละครหญิงคนสำคัญแล้ว Oda ยังขอให้มีผู้กำกับนอกคอกม้าอนิเมะ “One Piece” เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย Goro Taniguchi ผู้กำกับ One Piece Film: Red เป็นตัวเลือกที่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ทานิกุจิบุกเข้าสู่วงการสตอรี่บอร์ดตอนสำหรับการแสดงหุ่นยนต์เลือดร้อนเช่น “Mobile Fighter G Gundam” และ “GaoGaiGar: King of th
ซึ่งในหลังจากหลายปีที่ปรากฏตัวในสถานที่สุ่ม เข้าร่วมกิจกรรมที่เขาไม่มีสิทธิ์เข้าร่วม และโดยพื้นฐานแล้วการเป็นตัวละครฉากหลังที่คาดเดากันอย่างกว้างขวางโดยพลการในแฟรนไชส์ที่ดำเนินมายาวนาน™ บุคคลลึกลับที่สุดใน One Piece ในที่สุดก็ได้รับการรักษาระดับดารา น้ำตาซึมจริงๆ รอช่วงเวลานี้มาทั้งชีวิต สามารถติดตามข่าวสารของหนังการ์ตูนได้ที่ ข่าวสารหนังการ์ตูน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *