รีวิว DR Stone New World ดร สโตน นิวเวิลด์

จะมาพูดถึง ข่าวอนิเมะใหม่ที่รอบภาค 2 มานานมาก จะมาได้มาในเร็ว ๆ Dr Stone เป็นอะนิเมะสำหรับทุกวัย มันมีเรื่องราวที่ไม่เหมือนใครและในขณะเดียวกันก็เป็นอนิเมะเพื่อการศึกษา เรื่องราวถูกโยนลงไปในทันทีเมื่อโลกสิ้นสุดลงและมนุษยชาติทั้งหมดกลายเป็นหิน เมื่อมนุษยชาติหวนกลับไปสู่ยุคหิน Senku และเพื่อนของเขาต้องค้นพบและสร้างสิ่งประดิษฐ์ขึ้นมาใหม่อีกครั้งและนำพวกเขากลับสู่ยุคสมัยใหม่ ฉันจะพยายามเขียนว่าไม่มีสปอยล์และสั้นที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อไม่ให้ทำลายความตื่นเต้นและความประหลาดใจของผู้ที่ยังไม่ทันดูอนิเมะ สามารถดูการ์ตูนเรื่องนี้ได้ที่ ดูหนังออนไลน์

ในส่วนของสถานที่ เป็นเวลากว่า 3,700 ปีแล้วที่แสงวาบลึกลับทำให้ชีวิตมนุษย์แทบกลายเป็นหิน อัจฉริยะวัย 16 ปีชื่อ Senkū Ishigami ฟื้นขึ้นมาในทันใดและพบว่าตัวเองอยู่ในโลกที่ร่องรอยของอารยธรรมมนุษย์ทั้งหมดถูกกัดกร่อนไปตามกาลเวลา Senku ตั้งค่ายฐานและเริ่มศึกษามนุษย์ที่กลายเป็นหินเพื่อหาสาเหตุของเหตุการณ์ เช่นเดียวกับการรักษา คลิกที่นี่เพื่ออ่านรีวิวของเรา ข่าวอนิเมะใหม่

รีวิว DR Stone New World ดร สโตน นิวเวิลด์ เรื่องราวที่ไม่เหมือนใคร

และในบทวิจารณ์ อย่างที่ฉันได้กล่าวไปในตอนเริ่มต้น มันมีเรื่องราวที่ไม่เหมือนใครและแตกต่างจากประเภทอนิเมะที่ใช้มากเกินไปที่เราคุ้นเคย เป็นการสูดอากาศบริสุทธิ์เพื่อค้นหาอะนิเมะที่มีลักษณะเช่นนี้ อนิเมะแสดงให้เห็นว่าอารยธรรมมนุษย์ก้าวหน้าไปมากเพียงใด แต่ท้ายที่สุดแล้วมนุษย์ก็ตกเป็นเหยื่อของพวกมันเอง สามารถดูได้ที่ การ์ตูนอนิเมะ

 

รีวิว DR Stone New World ดร สโตน นิวเวิลด์

 

ดังนั้นจึงเริ่มต้นการสร้างอารยธรรมขึ้นมาใหม่เป็นตัวตนเดิมของมัน เราเห็นตัวละครหลัก Senku พร้อมกับสหายของเขาสร้างอารยธรรมกลับจากการถูกทำลายด้วยพลังของวิทยาศาสตร์ นอกจากนี้เรายังเห็นความแตกต่างในอุดมการณ์ระหว่าง Senku และ Tsukasa คนหนึ่งต้องการทำให้มนุษยชาติที่กลายเป็นหินกลับมามีชีวิต อีกคนหนึ่งต้องการเพียง “เยาวชนที่บริสุทธิ์ใจและอาศัยอยู่ในโลกธรรมชาติที่ไม่มีใครเป็นเจ้าของ” เพื่อที่อารยธรรมมนุษย์จะไม่ทำผิดพลาดซ้ำซาก ผู้ใหญ่ที่ฉ้อฉลทำเมื่อ 3,700 ปีก่อน การปะทะกันทางอุดมการณ์และซีซันที่หนึ่งของอนิเมะมุ่งเน้นไปที่วิธีจัดการซึ่งกัน

และกันด้วยการสร้างอาณาจักรของตนเอง อาณาจักรแห่งวิทยาศาสตร์ vs อาณาจักรแห่งอำนาจ ทั้งสองฝ่ายมีเหตุผลที่ถูกต้องในการต่อต้านอุดมการณ์ของกันและกันว่าอะไรคือแนวทางที่ชอบธรรมและสิ่งที่ทำให้อนิเมะยอดเยี่ยม บางครั้งคุณก็ต้องยอมรับวิธีคิดของสึคาสะและตระหนักว่าสิ่งที่เขาทำนั้นเป็นประโยชน์ต่อสังคมมนุษย์ทั้งหมดตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ในส่วนของตัวละครในอนิเมะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในแง่ที่ว่าตัวละครสำคัญทุกตัวมีบทบาทในการเล่นที่แตกต่างกัน และนำไปสู่การพัฒนาตัวละครที่ดี ตัวละครจะได้รับเวลาของตัวเองที่จะเปล่งประกายด้วยบุคลิกที่แตกต่างของพวกเขา เคมีระหว่างตัวละครเข้ากันได้ดีกับอารมณ์ขันและดึงเอาความบันเทิงของอนิเมะออกมา

รีวิว DR Stone New World ดร สโตน นิวเวิลด์ ฉากในอนิเมะนั้น

และในส่วนของภาพและฉากในอนิเมะนั้นเหนือกว่าค่าเฉลี่ยและคุณภาพก็ไม่ลดลงซึ่งสร้างมาเพื่อนาฬิกาที่ยอดเยี่ยม ซาวด์แทร็กและดนตรีประกอบทำให้เกิดความรู้สึกสงบที่สวยงามซึ่งเข้ากันได้ดีกับฉากเนื้อเรื่อง ซึ่งWhat’s Bad: ข้อเสียอย่างเดียวที่จะชี้ให้เห็นเกี่ยวกับอนิเมะเรื่องนี้ก็คือ ถึงแม้จะเป็นอนิเมะโชเน็นก็ตาม แต่ก็ยังมีฉากต่อสู้เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย และเรื่องราวดำเนินไปอย่างช้าๆ ซึ่งบางครั้งก็เป็นอุปสรรคต่อการแสดง สามารถดูได้ที่ ดูหนังการ์ตูน

 

 

อนิเมะเรื่องนี้เต็มไปด้วยอารมณ์ขัน การกระทำ อารมณ์ และตรรกะที่เพียงพอ แม้ว่านี่จะเป็นความคิดที่มืดมน แต่ก็ใช้ได้ผลดีเพราะเรื่องราวช่วยให้ช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานตลอดทั้งเรื่อง ช่วงเวลาเหล่านั้นส่วนใหญ่มาจากตัวละครที่คุณเป็นรากฐาน Senku ค่อนข้างสนุก เขาเป็นเหมือนลูกผสมระหว่าง MacGyver

และ Jimmy Neutron เขาทุ่มเทให้กับงานและไหวพริบ แต่เขาไม่กลัวที่จะมีช่วงเวลาที่ดี เขาเต็มไปด้วยตัวเอง แต่เขาก็ยังเห็นอกเห็นใจและพยายามทำความดีอยู่เสมอ นั่นเป็นตัวละครประเภทหนึ่งที่ยากจะดึงออกมาในแง่ของการระงับความไม่เชื่อ ในหลายรายการ คุณอาจตั้งคำถามว่าตัวละครจะกระทำการที่ดูเหมือนขัดกับบุคลิกของเขาหรือไม่ ตัวละครของ Senkū ได้รับการพัฒนามาอย่างดีจนคุณเห็นขั้นตอนที่เขาทำและเชื่อว่าเขาแสดงสอดคล้องกับบุคลิกของเขา ตัวละครอื่นๆ ก็มีพัฒนาการที่ดีเช่นกัน

และสิ่งต่าง ๆ น่าสนใจเป็นพิเศษเมื่อเขาข้ามหมู่บ้าน คุณจะคิดว่าพวกเขาจะติดอยู่ในทางของพวกเขาและไม่สนใจวิทยาศาสตร์ แต่ไม่ใช่ ชาวบ้านทุกคนที่ได้เห็นผลงานทางวิทยาศาสตร์ต่างรู้สึกทึ่งกับมัน อันที่จริง พวกเขาบางคนเป็นผู้เชี่ยวชาญในการรวบรวมแร่ธาตุ ประดิษฐ์วัสดุ และนำประสบการณ์นั้นไปประยุกต์ใช้กับสิ่งประดิษฐ์ใหม่เหล่านี้ คุณรู้สึกถึงความสนิทสนมกันระหว่างคนเหล่านี้จริงๆ และต้องการเข้าร่วมกลุ่มของพวกเขา

 

 

อนิเมะเรื่องนี้เป็นธรรมชาติมากในการสร้างความขัดแย้งระหว่างตัวละคร เมื่อใดก็ตามที่มีคนใหม่เข้ามา ฉันจะคอยระวังเพราะฉันไม่รู้ว่าพวกเขาจะออกมาดีหรือไม่ดี นั่นเป็นสิ่งที่ฉันไม่ค่อยได้สัมผัสและประทับใจมาก แม้แต่กับตัวละครที่คุณไม่เห็นด้วย คุณเข้าใจตัวเลือกที่พวกเขาทำและที่มาของพวกมัน โลกหินเป็นสถานที่ที่อันตราย เต็มไปด้วยศัตรูมากมายและพันธมิตรมากมาย

รีวิว DR Stone New World ดร สโตน นิวเวิลด์ การแสดงนี้ใช้วิทยาศาสตร์และสร้างความก้าวหน้า

ฉันชอบวิธีที่การแสดงนี้ใช้วิทยาศาสตร์และสร้างความก้าวหน้ามากมายให้สำเร็จในโลกหินซึ่งใช้เวลาหลายล้านปีในโลกเก่า คุณคิดว่าตัวเลือกต่างๆ จะจำกัดอยู่แค่การสร้างในยุคหินทั่วไปเท่านั้น แต่แท้จริงแล้วพวกเขาค้นพบวิธีที่ชาญฉลาดและสร้างสรรค์ในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีจากโลกของเราขึ้นมาใหม่ เช่น สิ่งประดิษฐ์ เช่น เครื่องกำเนิดไฟฟ้า ยารักษาโรค แม้กระทั่งดาบเหล็กและดินปืน มันน่าดึงดูดใจมาก ทุกท่านสามารถติดตามการรีวิวของเราได้ที่ รีวิวหนัง

 

รีวิว DR Stone New World ดร สโตน นิวเวิลด์

 

นอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบของความลึกลับในการแสดงนี้ แม้ว่าการมุ่งเน้นส่วนใหญ่จะอยู่ที่การเอาชีวิตรอดจากความขัดแย้งของโลกหิน แต่ก็ให้เวลาไตร่ตรองคำถามที่น่าสนใจและค้นหาคำตอบ คำถาม เช่น ผู้คนในโลกกลายเป็นหินได้อย่างไร ล้วนแต่เป็นคำถามที่ชัดเจน แต่มีบางอย่างที่ฉันไม่เคยนึกถึง เช่น หมู่บ้านมนุษย์ และมันเกิดขึ้นได้อย่างไรที่ทำให้ฉันอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม โดยไม่ต้องให้อะไรเลย เมื่อคำตอบถูกเปิดเผย มันฉลาดจริงๆ ที่จะเห็นว่ามันเชื่อมโยงอดีตและปัจจุบันเข้าด้วยกันอย่างไร

ฉันจะพูดอะไรได้อีก Dr. Stone เป็นการแสดงที่ดึงดูดความสนใจของคุณด้วยคอนเซปต์อันเป็นเอกลักษณ์และการพลิกผันอันน่าทึ่ง มีความคิดสร้างสรรค์ สร้างสรรค์ และทำให้คุณต้องการดูตั้งแต่ต้นจนจบ ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขาเพิ่งเริ่มต้นซีซัน 2 ดังนั้นจึงมีอะไรให้ดูอีกมากมาย ฉันอดไม่ได้ที่จะตื่นเต้น

มันยอดเยี่ยมมาก

กระนั้น(ไม่มีสปอยล์ยกเว้นส่วนเล็ก ๆ จากบทแรก) ฉันได้อ่านสามเล่มแรกแล้ว และตอนนี้มันยอดเยี่ยมมาก ทุกเล่มเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเล่มที่ 1 และส่วนที่ 2 เป็นบทนำสำหรับส่วนที่เหลือของซีรีส์ และเรื่องราวมีเอกลักษณ์และสดชื่น การดูตัวละครเหล่านี้พยายามสร้างโลกใหม่ด้วยการทำงานหนัก ความเฉลียวฉลาด และวิทยาศาสตร์นั้นสนุกและน่าพอใจ ดูได้แล้วที่ดูหนังฟรี

 

 

ศิลปะที่นี่ยอดเยี่ยมมาก ภูมิหลังมีรายละเอียดที่ดีและทำให้โลกรู้สึกมีชีวิตชีวาจริงๆ และตัวละครก็มีความชัดเจน วาดออกมาได้ดี และแสดงออกโดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ตลกขบขัน ตัวละครน่ารักทุกคน โดยเฉพาะ Senku ตัวละครหลัก สิ่งเดียวที่ฉันมีคือการที่ตัวเอกหลักของเราสองคนตื่นขึ้นมาในโลกใหม่นี้ พวกเขามีสติตลอดเวลาหลายพันปีโดยไม่มีผลกระทบใด ๆ รู้สึกไม่สมจริงเกินไปสำหรับฉัน และมีปัญหาเรื่องจังหวะเล็กน้อยระหว่างช่วงอารัมภบท นอกจากนั้น ซีรีส์นี้ยอดเยี่ยมมาก และฉันก็ตั้งตารอที่จะอ่านเพิ่มเติมและดูว่ามันจะไปถึงไหน

บอกตามตรงว่าผมดูอนิเมะมาตั้งแต่เด็ก ๆ ผมดูมาหลายร้อยเรื่องแล้ว ฉันรู้เรื่องการ์ตูนมาเกือบเท่าตัวแล้ว แต่ฉันไม่เคยอ่านการ์ตูนฉบับเต็มเลยจนถึงตอนนี้ ฉันตัดสินใจว่าฉันต้องการเริ่มอ่านมากขึ้น ไม่ใช่แค่เรื่องไร้สาระจากโซเชียลมีเดียหรือข่าวสาร แต่จากหนังสือ และเนื่องจากฉันรักอะนิเมะมาก ฉันจึงคิดว่าทำไมไม่เริ่มอ่านมังงะ ฉันเลื่อนดูการ์ตูนหลายเรื่องในอเมซอนและตัดสินใจเลือกการ์ตูนเรื่องนี้ ฉันได้อ่านสองคนแรกแล้วและพวกเขาได้รับที่น่าตื่นตาตื่นใจ ฉันชอบที่นี่ไม่ใช่สไตล์อะนิเมะที่คิดซ้ำซากทั่วไปของคุณ มันมีเอกลักษณ์และจริงๆ แล้วมีสิ่งที่น่าสนใจบางอย่างเกิดขึ้นในหนังสือสองเล่มแรก อดใจรอไม่ไหวที่จะอ่านหนังสือเหล่านี้ให้เสร็จและไปอ่านการ์ตูนเรื่องต่อไปของฉัน!

ความรู้สึกที่มีให้กับเรื่องนี้

สรุป: มาเผชิญหน้ากัน เป็นการยากที่จะมีความคิดสร้างสรรค์สำหรับเรื่องราวและเราเห็นว่าแนวคิดเดียวกันนี้เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ดร.สโตนไม่ใช่หนึ่งในนั้น เป็นภาพที่น่ายินดีที่ได้เห็นอะนิเมะที่แตกต่างจากอะนิเมะทั้งหมด สำหรับบางคน อนิเมะอาจสอนคุณถึงแง่มุมต่างๆ ของอารยธรรมมนุษย์ผ่านการประดิษฐ์ และความก้าวหน้าของอารยธรรมมนุษย์ตั้งแต่ยุคหินจนถึงปัจจุบัน สำรวจความยิ่งใหญ่ของวิทยาศาสตร์โดยที่ไม่น่าเบื่อหรือถูกบังคับ

 

 

ซึ่ง Dr stone Ryuusui นั้นยอดเยี่ยมและมีความต่อเนื่องที่ยอดเยี่ยมจากสงครามหิน ปืนใหญ่พิเศษ 55 นาทีนี้จะทำให้คุณตกหลุมรักซีรีส์นี้อีกครั้งหากยังไม่ได้ทำ เรื่องราว: เรื่องนี้สามารถสรุปได้สองคำ คือ มีเสน่ห์และสนุกสนาน โดยทั่วไปแล้ว Senku และพวกพ้องต้องการแก้ปัญหาการกลายเป็นหิน แต่เพื่อที่จะทำอย่างนั้นพวกเขาต้องเดินทางไปทั่วโลก อย่างไรก็ตาม พวกเขายังต้องการกัปตันในการแล่นเรือที่พวกเขากำลังสร้าง ดังนั้น Ryuusui จึงฟื้นคืนชีพ (กัปตันเรือที่ร่ำรวยและมีความรู้มากที่สุดของญี่ปุ่นก่อนการกลายเป็นหิน) เป็นเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมและในขณะที่ไม่มีภัยคุกคามที่แท้จริง ก็ยังสนุกกับการชม 8/10

ศิลปะ: ฉันจะเก็บเรื่องนี้ไว้สั้น ๆ และน่ารัก ศิลปะนั้นยอดเยี่ยมเช่นเคย แอนิเมชั่น dr stone คลาสสิกและเสื้อผ้าใหม่ที่เห็นได้ประมาณครึ่งทางและการออกแบบของ Ryusui ก็มีเสน่ห์ ยอดเยี่ยมทุกรอบ 9/10

เสียง: เป็นอีกครั้งที่คุณภาพเสียงที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบด้วย VA ของ Ryuusui ที่เน้นตัวละครที่มีไหวพริบและไหวพริบของเขา VA อื่น ๆ ยังคงเหมือนเดิมซึ่งดีและเวอร์ชันมาสเตอร์ของ op แรกถูกใช้เป็น op ไม่มีเสียงจับใด ๆ ที่ใกล้สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้เอฟเฟกต์เสียงก็ยอดเยี่ยมและการซิงโครไนซ์ริมฝีปากก็ไม่ใช่ปัญหาเลย 8/10

ตัวละคร : ตัวละครสามารถสร้างหรือทำลายการแสดงได้เช่นเดียวกับ Dr stone? พวกเขาทำมัน ฉันเป็นคนดูดสำหรับรายการที่มีตัวละครมากมายเพราะมันสามารถสนุกสนานอย่างมากเมื่อดูพวกเขาโต้ตอบกันและสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำ และโอ้ เด็กชาย ดร.สโตน ตอกย้ำมันบนหัวอีกครั้งด้วยตัวละครที่น่ารักเหมือนเดิมและกองทัพสึคาสะชุดใหม่ ควรค่าแก่การชมเพียงตัวละครที่สร้างขึ้นมาอย่างดีเพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม ฉันหวังว่าตัวละครอื่นๆ จะมีเวลาหน้าจอบ้างเพราะมันค่อนข้างน่าผิดหวัง 9/10

ความเพลิดเพลิน: ซีรีส์นี้เป็นซีรีส์สุดระทึก ตั้งแต่เริ่มแรกจนถึงช่วงสงคราม ทั้งหมดนั้นสนุกและเพลิดเพลิน ซึ่งริวซุยไม่มีข้อยกเว้น ช่วงเวลาตลกๆ การโต้ตอบกับตัวละครที่ยอดเยี่ยมและตัวละครใหม่ที่เติมสีสันให้ทั้งหมดนำไปสู่ ​​55 นาทีที่ยอดเยี่ยมและ dr stone ชิ้นใหม่ในขณะที่เรารอซีซัน 3 ในปีหน้า เห็นได้ชัดว่าคุณจะไม่รำคาญถ้าคุณไม่ได้ดูซีรีส์หลักและฉันขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณดูสองฤดูกาลแรกก่อนหน้านี้ การเว้นจังหวะที่ดีขึ้นน่าจะได้รับการประเมิน แต่คุณสามารถทำอะไรได้มากใน 55 นาที 9/10 และในโดยรวมแล้วฉันให้คะแนน Dr stone: Ryuusui ยอดเยี่ยม 9/10 สามารถติดตามข่าวสารของหนังการ์ตูนได้ที่ ข่าวอนิเมะใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *