ข่าว Mamahaha no Tsurego ga Motokano datta เอาแล้วไง ยัยแฟนเก่าดันเป็นลูกสาวแม่ใหม่

ข่าวอนิเมะใหม่ ที่มีชื่อว่า Mamahaha no Tsurego ga Motokano datta หรือ เอาแล้วไง ยัยแฟนเก่าดันเป็นลูกสาวแม่ใหม่ ซึ่ง ‘My Stepsiter Is My Ex-Girlfriend’ นั้นดี ไม่สมบูรณ์แบบไม่ว่าด้วยวิธีใด แต่ก็ดี ซึ่งยูเมะไม่อาจเข้าใจได้ว่าทำไมมิซูโตะจึงชวนเธอไปออกเดท สามารถดูการ์ตูนเรื่องนี้ได้ที่ ดูหนังออนไลน์

แต่เธอไม่เคยคิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น แม้จะบอกตัวเองว่าความสัมพันธ์แบบนี้เป็นส่วนที่ดีของความสัมพันธ์แบบพี่เลี้ยงเด็ก เธอตกใจมากที่เห็นมิซูโตะสวมเสื้อกั๊กยาวและมีสินค้าติดผมของเขา เผยให้เห็น “ชายหนุ่มผู้มีสติปัญญาแต่มีเสน่ห์พร้อมสัมภาระ” ในแบบของเธอ คลิกที่นี่เพื่ออ่านรีวิวของเรา ข่าวอนิเมะใหม่

ข่าว Mamahaha no Tsurego ga Motokano datta เอาแล้วไง ยัยแฟนเก่าดันเป็นลูกสาวแม่ใหม่ ความตั้งใจของเขาก็ไม่โรแมนติก

แต่ในขณะที่มิซูโตะไม่ได้เล่นตลกกับยูเมะ ความตั้งใจของเขาก็ไม่โรแมนติก ในทางกลับกัน คาวานามิเกลี้ยกล่อมเขาว่าวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้มินามิเลิกสนใจที่จะแต่งงานกับครอบครัวของพวกเขาคือการแสดงให้คู่รัก “คลั่งไคล้ความรัก” ให้เธอเห็น คาวานามิและมินามิกำลังเฝ้าดูเขาอยู่ตลอดเวลา สามารถดูได้ที่ ดูหนังการ์ตูน
ข่าว Mamahaha no Tsurego ga Motokano datta เอาแล้วไง ยัยแฟนเก่าดันเป็นลูกสาวแม่ใหม่
ในฐานะที่เป็น “ไอ้โง่ที่พยายามจะเอาชนะแฟนเก่าที่เขาเลิกกับมันกลับคืนมา” มิซูโตะรู้สึกตัวแข็งกระด้าง…และทำไมเขาถึงไม่ทำล่ะ เขากำลังถูกจับตามองและการกระทำและคำพูดทั้งหมดของเขาได้รับการแจ้งจากข้อเท็จจริงนั้น อย่างไรก็ตาม คาวานามิรับรองกับเขาว่าเขาและยูเมะดูเหมือนเป็นคู่รักกันจริงๆ และในขณะที่ยูเมะสับสนว่าเหตุใดมิซูโตะจึงดูน่ารักและอ่อนหวาน เธอรู้ว่าเธอชอบมัน และมันชอบที่จะเป็นความมีชีวิตชีวาที่เต็มไปด้วยหนามมากกว่าปกติของพวกเขา
แต่ยังทำให้ยูเมะนึกถึงช่วงเวลาที่เธอไม่ภาคภูมิใจ เมื่อเธอรวบรวมความกล้าที่จะชวนมิซึโตะออกไป เพียงเพื่อจะหลงทางเมื่อพวกเขาไปงานเทศกาล เธอยังหลงทางอยู่ที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำในปัจจุบัน แต่ในขณะที่เธอไม่เคยรู้สึกต่ำต้อยเหมือนในคืนนั้น เธอก็แทบจะไม่รู้สึกดีเท่าตอนที่เขามาถึงพร้อมกับชานมหลวงหนึ่งกระป๋อง โดยบอกกับเธอว่าเธอไม่ต้องกลัวเพราะเธอทำได้เสมอ พึ่งพาเขา
เมื่อพวกเขาออกเดทกัน คราวนี้ทำตัวเป็นธรรมชาติมากขึ้น (ซึ่งก็คือโง่กว่า) ต่อกันและกัน เป็นตาที่มิซูโตะต้องหวนนึกถึงเมื่อสิ่งต่างๆ เริ่มผิดพลาดในความสัมพันธ์ของพวกเขา เมื่อรักในสิ่งที่เธอพูดและทำกลายเป็นความเกลียดชังทีละคน ตอนนี้เขารู้สึกว่าพวกเขาเป็นอิสระจากสายสัมพันธ์ที่โรแมนติก พวกเขาไม่มีภาระผูกพันที่จะรักหรือเหตุผลที่จะเกลียด เขาเชื่อว่าพวกเขาอยู่ในที่ที่ดีต่อสุขภาพ
ที่กล่าวว่าวันที่สิ้นสุดโดย Yume มุ่งหน้ากลับบ้านก่อนยังไม่มีเงื่อนงำว่าทำไม Mizuto เลือก “การลงโทษ” เช่นนี้ แต่ก็ยังมีช่วงเวลาที่ดี ส่วนมินามิ เธอขอโทษที่แอบเข้าไปในบ้านของเขา แต่ก็ไม่ยอมแพ้ที่พยายามจะแต่งงานกับเขา อย่างน้อยมันก็เป็นวันที่สนุก!
เมื่อมิซูโตะกลับมาถึงบ้าน ถึงเวลาที่ยูเมะจะต้องลงโทษ และให้เขาถ่ายรูป (…ภาพถ่ายจำนวนมาก) ขณะอ่านหนังสือที่เธอชื่นชอบเล่มหนึ่งในขณะที่ยังสวมชุดออกเดทที่หล่อเหลาของเขา คำขอสุดท้ายของเธอคือให้เขามาจากด้านหลังและกระซิบอะไรบางอย่างที่หูของเธอ เขาบังคับและกระซิบ “ฉันจับคุณแล้ว” ทั้งหมดที่เธอพูดได้ก็คือ “คุณจับฉันได้แล้ว” ทุกท่านสามารถติดตามการรีวิวของเราได้ที่ รีวิวหนัง
ข่าว Mamahaha no Tsurego ga Motokano datta เอาแล้วไง ยัยแฟนเก่าดันเป็นลูกสาวแม่ใหม่
โอ้ มินามิกับคาวานามิเคยเดทกัน และเขาก็เข้าโรงพยาบาล! ดังนั้นเราจึงจัดการกับ exe ไม่ใช่แค่หนึ่ง แต่สองคู่ แต่การเดตที่เห็นได้ชัดว่าตั้งใจจะทำให้มินามิช้าลง กลับทำให้รู้สึกเก่าๆ มากมายกับยูเมะและมิซูโตะ ความเกลียดชังที่ก่อตัวขึ้นก่อนการเลิกราได้ลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด

ข่าว Mamahaha no Tsurego ga Motokano datta เอาแล้วไง ยัยแฟนเก่าดันเป็นลูกสาวแม่ใหม่ คนสองคนในโรงเรียนมัธยมต้นตกหลุมรักกัน

กระนั้นคนสองคนในโรงเรียนมัธยมต้นตกหลุมรักกัน ภายหลังเลิกกันเพื่อเดินตามทางของพวกเขาเอง อย่างไรก็ตาม พวกเขากลับมาพบกันอีกครั้งในสถานการณ์ที่แปลกประหลาด ตอนนี้พวกเขาเป็นพี่น้องกัน เนื่องจากพ่อของ Male Mc แต่งงานกับแม่ของ Female Mc นี่ไม่ควรจะเป็นโครงเรื่องที่ดี ไม่เหมือนกับสื่อเกี่ยวกับความรักของพี่น้องส่วนใหญ่ มันเริ่มต้นจากขยะที่ไม่สามารถจับตามองได้โดยไม่มีความรู้สึกของทิศทาง เดิมทีฉันก็คิดเหมือนกันกับเรื่องนี้ น้องสาวที่เป็นอดีตแฟนสาว? ไม่มีทางที่จะได้ผล สามารถดูได้ที่ การ์ตูนอนิเมะ
ฉันเข้าใจผิดโดยตอนแรกซึ่งเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ‘My Stepsiter Is My Ex-Girlfriend’ เริ่มต้นด้วยตัวละครหลักสองตัวในการทำอาหารในครัว คุณจะรู้ทันทีว่ามีบางอย่างผิดปกติจากการโต้ตอบซึ่งกันและกัน แต่ไม่ใช่ว่ามันคืออะไร จากนั้นจึงตัดเป็นฉากที่อธิบายว่าทำไมความตึงเครียดถึงเกิดขึ้น
พวกเขาเคยเดทกันมาก่อน แต่ตอนนี้เป็นพี่น้องกัน ฉันคงจะชอบมันมากกว่าถ้าพวกเขาอธิบาย ‘ทำไม’ ให้เร็วกว่านี้ ในขณะที่ฉากนั้นยืดเยื้ออยู่ครู่หนึ่ง แต่นั่นก็เป็นแค่เรื่องไร้สาระ ตอนที่ 1 ยังเห็นว่าความโรแมนติกถูกผลักไปไกลมาก สำหรับตอนแรกฉันคาดไม่ถึง Mc ตัวเมียอาบน้ำแล้วไปอาบน้ำต่อ
เมื่อนึกถึงแผนอัจฉริยะอย่างสูงสุด เธอจึงลุกจากอ่างอาบน้ำ สวมผ้าเช็ดตัว และออกมาตรงหน้า Male Mc ในห้องนั่งเล่น ฉันคาดไว้ทันทีว่าผ้าเช็ดตัวจะหลุดออกมา ตัวผู้ Mc จะหน้าแดงไปเรื่อยๆ ตามปกติ สิ่งที่ฉันไม่ได้คาดหวังคือ Mc หญิงล้มลงบนโซฟาโดยมี Male Mc อยู่บนตัวเธอ จากนั้น Male Mc ก็เริ่มเข้าไปจูบ การพลิกกลับของความคาดหวังทำได้ดี
ตอนทั้งหมดสนุกสนานและมีช่วงเวลา ตอนที่ 2 ค่อนข้างจะเหมือนเดิม แต่ด้วยการรวมตัวละครใหม่: มินามิและคาวานามิ ตัวละครทั้งสองมีความคล้ายคลึงกับที่เราเคยเห็นมาก่อนในอนิเมะเรื่องอื่น มินามิเป็นผู้หญิงที่โด่งดัง ร่าเริง และน่ารัก คาวานามิเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดที่เยือกเย็น เป็นเรื่องปกติ

ข่าว Mamahaha no Tsurego ga Motokano datta เอาแล้วไง ยัยแฟนเก่าดันเป็นลูกสาวแม่ใหม่ เสน่ห์ของเรื่องราว

แม้ว่าปกติไม่ได้หมายความว่าแย่เสมอไป ซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่ แม้ว่าคุณจะเคยเห็นตัวละครประเภทนี้มาก่อนแล้วก็ตาม ตอนที่ 3 ล่าสุดที่จะออกมา มันไม่ดีเท่าตอนก่อน แต่ก็ยังมีบางอย่าง ความสัมพันธ์ระหว่างผู้นำหลักสองคนนั้นพัฒนาขึ้นอย่างแน่นอน แม้ว่าพวกเขาจะเป็น ‘ลูกพี่ลูกน้อง’ ก็ตาม ที่ ดูหนังฟรีแบบไม่มีสะดุด
แต่มันก็เริ่มดูไม่ค่อยเป็นแบบนั้น เห็นได้ชัดว่าตัวละครในฝั่งอื่น ๆ ก็ตระหนักในเรื่องนี้เช่นกัน โดยรวมดีทั้งสามตอน ทำไม? การเดินทางกลับตรงกันข้าม เสน่ห์ของเรื่องราว และวิธีที่ผู้กำกับตัดสินใจสร้างภาพเคลื่อนไหวให้กับวิสัยทัศน์ของผู้แต่ง ฉันยิ้มตลอดทั้ง 3 ตอน แม้ว่าหลักฐานจะอยู่ที่นั่นและมีช่วงเวลาที่น่าประจบประแจงสองสามครั้ง มันก็สนุกสนาน
ในส่วนของศิลปะที่ชาญฉลาดก็เหมาะสม ไม่มีข้อผิดพลาดตลอดทั้งสามตอน ส่วนใหญ่เป็นของเหลว การออกแบบตัวละครเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับงานศิลปะ เมื่อมองแวบแรก ตัวละครหลักทั้งสองดูธรรมดา แล้วหลังจากนั้นไม่นาน คุณก็เริ่มรู้จักคุณลักษณะที่เป็นที่รู้จัก และค่อนข้างโดดเด่น ไม่มีอะไรเกี่ยวกับงานศิลปะที่เหลือเชื่อ ไม่เป็นไร
เพลงประกอบก็ดีนะ ชอบตอนจบเป็นพิเศษ ตลอดทั้งตอน เสียงจะใช้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อแสดงความสำคัญของฉากนั้นๆ เป็นตัวอย่าง: ความตึงเครียดระหว่างคู่รัก การเปิดและสิ้นสุดเต็มไปด้วยจิตวิญญาณ ไม่ได้ตั้งใจจะจริงจัง มีแต่เพลงสนุกๆ ถ้าฉันต้องอธิบาย: “ชิกะเต้นรำเหมือน” ไม่มีอะไรจะบ่นจริงๆ บางทีควรใช้เสียงบางอย่างบ่อยขึ้นเพื่อให้เห็นอกเห็นใจเหตุการณ์บางอย่างในเรื่อง แม้ว่าสิ่งที่เรามีตอนนี้ก็ไม่เป็นไร
ตัวละครเป็นสิ่งที่ทำให้เรื่องนี้ทำงานได้ดี Mc ชายและหญิง Mc มีบุคลิกที่ดีแม้ว่าเราจะเคยเห็นประเภทบุคลิกภาพของพวกเขามาก่อนในสื่ออื่น ๆ การทำซ้ำไม่ใช่เรื่องเลวร้าย มันได้ผลในสื่อ Shounen มากมาย ดังนั้นจึงควรเป็นที่ยอมรับในที่นี้ ตัวละครข้างเคียงก็เช่นกัน
แม้ว่าพวกเขาจะเคยเห็นในผลงานอื่นมาก่อน แต่ก็ไม่ได้ทำให้พวกเขาแย่ ผู้คนควรตระหนักว่านิยายส่วนใหญ่มีการทำซ้ำไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง คุณไม่สามารถเป็น ‘ต้นฉบับ’ ได้อย่างแท้จริง ความสัมพันธ์ที่ตัวละครเหล่านี้พัฒนามาจนถึงตอนนี้ค่อนข้างดี มันอาจจะไม่เป็นที่ชื่นชอบของคนบางคน แม้ว่าจะคาดหวังให้มีบางสิ่งที่มี ‘ความรักระหว่างพี่น้อง’ เป็นจุดสนใจหลัก หากคุณรู้สึกแปลกกับความคิดที่จะสนใจ ‘พี่สาวน้องสาว’ ที่เคยเป็นแฟนของคุณ นี่ไม่ใช่การแสดงสำหรับคุณ

มีฉากเอคคีบางฉากที่ไม่เหมาะกับเด็ก

ฉันชอบนิยายเรื่องนี้ แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะชอบนิยายเรื่องนี้ด้วย หลายคนละทิ้งสื่อชิ้นนี้ ส่วนใหญ่เป็นเชิงลบและไม่ให้อภัย ด้วยความเคารพฉันเข้าใจว่าทำไมบางคนถึงไม่ชอบสิ่งนี้ ดังนั้นถ้าคุณยังไม่ได้ลองฉันขอแนะนำ ดูได้แล้วที่ดูหนังฟรี
มีฉากเอคคีบางฉากที่ไม่เหมาะกับเด็กและมักจะให้การบริการแก่แฟน ๆ อีกทั้งพล็อตเรื่องก็เดาได้ง่ายและเหมือนกันกับภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ มากมายที่อาจน่าเบื่อจริงๆ อย่างไรก็ตาม สิ่งพิเศษของอนิเมะเรื่องนี้ก็คือมันแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครหลักสองตัว อีกทั้งศิลปะก็ไม่ได้เลวร้ายเกินไป โดยรวมแล้ว ถือว่าโอเคในการรับชม แต่ควรให้คะแนนเป็น PG-13 ในความคิดของฉัน
แม้ว่า Yume ควรจะเป็นตามเทคนิคทั้งหมดแล้ว … น่าจับตามอง? อาจจะ แม้ว่าการเขียนตอนแรกของตอนแรกจะค่อนข้างไร้สาระ แต่ก็ไม่ใช่กองขยะทั้งหมดที่ฉันคาดไว้ มีบางช่วงเวลาที่แสนหวาน แต่ต้องการความสมดุลที่ดีขึ้น การสลับไปมาระหว่างการเกลียดชังกัน ชอบใจกัน อดทนต่อกัน
แล้วทำตัวเหมือนพี่น้องที่ห่วงใยกันในจุดสุ่มนั้นเป็นเรื่องแปลก มันเหมือนกับว่ารายการพยายามค้นหาตัวตนแทนที่จะสร้างมันขึ้นมา นอกเหนือจากอาการเหล่านี้ ยังมีที่ว่างสำหรับคอเมดี้ดีๆ อยู่ที่นี่ แต่ตอนแรกไม่ค่อยมีอะไรมากที่จะถือว่าดี นอกจากนี้ มันยังทำงานกับสูตรที่จะแก่เร็วจริง ๆ เว้นแต่ว่ามันจะกำหนดพล็อตแบบรวมศูนย์เพื่อทำงานทุกอย่างที่พวกเขาตั้งไว้
นั่นสามารถพิสูจน์ได้อย่างดีว่าเป็นความท้าทายเนื่องจากรายการเช่นนี้มักจะเล่นมุกตลกในขณะที่โยนความตึงเครียดที่โรแมนติกตามมาด้วยการทะเลาะวิวาทที่คาดเดาได้ แม้ว่ารายการนี้จะไม่ได้รับรางวัลใดๆ แต่ก็มีศักยภาพที่จะเป็นนักฆ่าเวลาที่ดี นั่นคือเหตุผลที่ฉันให้มันอาจจะแทนการปฏิเสธ ฉันเห็นศักยภาพที่นี่และฉันต้องการยืนหยัดให้เพียงพอเพื่อดูว่ารายการสามารถเข้าถึงได้หรือไม่ นั่น… และบวกกับฉันก็เป็นคนดูด . แม้ว่าพวกเขาจะขยะแขยง บางทีอาจเป็นความผิดของฉัน? เมห์.

ความรู้สึกที่มีให้กับเรื่องนี้

อย่างไรก็ตาม mamahaha no tsurego ga motokano datta หรือเรียกสั้น ๆ ว่า tsurekano เป็นชื่อที่ฉันไม่ค่อยรู้จักจนกระทั่งไม่กี่วันก่อนที่จะเริ่มออกอากาศ ฉันคาดหวังบางอย่างเช่น oreimo หรือ eromanga sensei ด้วยเหตุผลบางอย่าง (ไม่ใช่ความรู้สึกร่วมประเวณีระหว่างพี่น้อง)
แต่อึศักดิ์สิทธิ์ฉันผิด มันออกมาสนุกกว่ารอมคอมบางเรื่องที่ฉันโปรดปรานเสียอีก เรื่อง: 9.5/10. สถานที่ตั้งตั้งตรงและดำน้ำเต็มที่ตั้งแต่เริ่มต้น ฉันพบว่าคอมเมดี้ตลกมาก แต่ก็ตลกดีเหมือนกันและทำให้ฉันหัวเราะได้ดีเพื่อทำให้วันที่น่าเบื่อของฉันสดใสขึ้น
ศิลปะ: 10/10. ฉันขุดสไตล์ศิลปะนี้อย่างแน่นอน พร็อพสำหรับโปรเจ็กต์หมายเลข 9 ขณะที่พวกเขาแสดงโชว์ที่ยอดเยี่ยมอื่นๆ เช่นกัน ตัวละครดูดี โดยเฉพาะยูเมะและมิซูโตะ เสียง: 9/10 การแสดงเสียงดีมากที่นี่ Seiyuus ที่ฉันชอบบางตัวเป็นผู้ให้เสียงตัวละครจากรายการนี้ และก็ทำได้ดีมาก เพลงเปิดและเพลงจบก็ไพเราะเช่นกัน และติดหูจริงๆ deneb to spica อยู่ในลีกของตัวเองโดยให้คะแนน 1e103842/10 สำหรับการเสพติด
ตัวอักษร: 10/10. ทั้งตัวละครหลักและด้านข้างนั้นสนุกและสนุกสนาน ยูเมะเป็นตัวละครที่ฉันชอบเพราะปฏิกิริยาของเธอต่อทุกสิ่งและบุคลิกของเธอ มิซูโตะอยู่ข้างหลัง เขามีบุคลิกคล้ายกับฉัน ฉันจึงค่อนข้างสัมพันธ์กับเขาได้ อย่างไรก็ตาม บุคลิกที่สงบและมีการคำนวณของเขาตรงกันข้ามกับบุคลิกที่เปิดเผยและเปิดเผยของ yume เป็นส่วนผสมที่ยอดเยี่ยม
ความเพลิดเพลิน: 3^1029233/10. ฉันไม่ควรสนุกกับมันมากเท่าฉัน แต่การแสดงนี้น่าติดตามเกินไป ฉันรู้สึกเหมือนกำลังถูกพาไปยังเอลิเซียมอย่างนุ่มนวลขณะดูสิ่งนี้ เดี๋ยวนะ ฉันพูดอะไร… โดยรวม: 10/10 ไม่ต้องสงสัยเลยที่นี่ และไม่มีอะไรเปลี่ยนความคิดฉันได้ รายการนี้เป็นหนึ่งในรายการที่ดีที่สุดของปี และใครก็ตามที่ยังไม่ได้ดูควรลองดู สามารถติดตามข่าวสารของหนังการ์ตูนได้ที่ ข่าวอนิเมะใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *