ข่าว Endo and Kobayashi Live! The Latest on Tsundere Villainess Lieselotte ในปี 2023

แนะนำอนิเมะใหม่ ที่ทางทีมงานอนิเมะเรื่อง Endo and Kobayashi Live ของ Suzu Enoshima! ไลท์โนเวลเรื่องล่าสุดเกี่ยวกับ Tsundere Villainess Lieselotte ได้โพสต์วิดีโอโปรโมตรายการแรกของอนิเมะและคีย์วิชวลที่สอง (ในสองเวอร์ชันที่แตกต่างกัน) เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา วิดีโอดังกล่าวประกาศรายชื่อนักแสดงหลัก ทีมงานหลัก และการออกฉายทางโทรทัศน์ในเดือนมกราคม 2023 สามารถดูการ์ตูนเรื่องนี้ได้ที่ ดูหนังออนไลน์

เจ้าชายซีกวัลด์กำลังมีวันธรรมดาที่โรงเรียน แต่เขารู้ว่าความเข้าใจผิดกำลังเกิดขึ้นเมื่อคู่หมั้นของเขา ลีเซล็อตเต้ที่สวย มีความสามารถ และมีเกียรติ เห็นเขาสอน Fiene นักเรียนใหม่ที่มีพรสวรรค์ สามัญชน และน่ารัก ดูเหมือนว่าเขาจะคิดไม่ออกว่าจะพูดอะไรกับลีเซล็อตเพื่อให้เธอเข้าใจ คลิกที่นี่เพื่ออ่านรีวิวของเรา ข่าวอนิเมะใหม่

ข่าว Endo and Kobayashi Live! The Latest on Tsundere Villainess Lieselotte ในปี 2023

แต่ก่อนที่สถานการณ์จะบานปลาย เขาก็เริ่มได้ยินคำอธิบายจากเหล่าทวยเทพเอง! “เทพเจ้า” เหล่านี้ดูเหมือนจะอุทานเกี่ยวกับบุคลิก “ซึน เดอ เรส์” ของ Lieselotte โดยบอก Sieg ว่าใช่ว่าที่คู่หมั้นของเขารักเขามากจริงๆ และบางทีคำแนะนำของพวกเขาอาจเป็นกุญแจสำคัญที่เขาต้องการเพื่อละลายด้านนอกที่เย็นเฉียบของ Lieselotte สามารถดูได้ที่ ดูหนังการ์ตูน

 

ข่าว Endo and Kobayashi Live! The Latest on Tsundere Villainess Lieselotte ในปี 2023

 

ในขณะเดียวกัน นักเรียนมัธยมปลาย Endo ไม่คิดว่าตัวเองเป็นแฟนตัวยงของเกม otome แต่เพื่อนสมาชิกในชมรมกระจายเสียงของเขา (และชื่นชอบ) Kobayashi รักพวกเขาและมุ่งมั่นที่จะทำให้ Endo ตกหลุมรักหนึ่งในรายการโปรดของเธอ “Love Me Magically! ” หรือมากกว่านั้น สิ่งที่โคบายาชิต้องการให้เอนโดทำจริงๆ ก็คือการตกหลุมรักตัวละครที่เธอโปรดปรานในเกม ซึนเดเระ ลิเซล็อตเต้!

ดังนั้นหลังจากเล่นผ่านแผ่นแฟนคลับ “Liese-tan” เป็นครั้งแรก Endo ก็พบว่าตัวเองอยู่ในค่าย Liese-tan และพร้อมที่จะเริ่มเล่นเกมหลัก แต่เมื่อพวกเขาเริ่มเล่นเส้นทาง Sieg x Fiene พูดคุยกันตลอดเวลา ดูเหมือนว่า Sieg จะได้ยินพวกเขาจริงๆ ในครั้งนี้ และยินดีที่จะรับฟังคำแนะนำของพวกเขา ด้วยความรู้เกี่ยวกับตัวละครและวิธีเล่นเกมที่พวกเขาไม่เคยมีมาก่อน Endo และ Kobayashi จะสร้างจุดจบแห่งความสุขเพื่อเอาชนะจุดจบแห่งความสุขอื่น ๆ ทั้งหมด!

Endo และ Kobayashi Live! ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ Tsundere Villainess Lieselotte Volume Two cover แม้ว่าเรื่องนี้จะไม่ใช่อิเซะไค (ซึ่งฉันแน่ใจว่าเป็นจุดที่ชื่นชอบสำหรับผู้อ่านบางคน) แต่ก็เป็นซีรีส์ที่ฉันอยากแนะนำให้กับผู้ที่ต้องการอิเซะไคที่เล่นกับสมมติฐานมากกว่าเพราะเป็น การจัดวางที่ไม่เหมือนใคร! แฟนอนิเมะบางคนอาจจะแปลกใจที่พบว่าเรื่องราว “วายร้าย” เช่น My Next Life As A Villainess: All Routes Lead to Doom! เป็นประเภทย่อยที่ได้รับความนิยมของชื่อ isekai สามารถรับชมได้ตลอดเวลา ที่ ดูหนังฟรีแบบไม่มีสะดุด

 

ข่าว Endo and Kobayashi Live! The Latest on Tsundere Villainess Lieselotte ในปี 2023

 

ในขณะนี้ และสถานการณ์ของ Liese-tan ก็เข้ากับเรื่องทั่วไป พูดกับ T: เธอเป็นคนร้ายแบบที่คุณไม่ได้พบเจอบ่อยนักในเกมโอโตเมะ (แต่บ่อยครั้งในไลท์โนเวลเกี่ยวกับเกมโอโตเมะสมมติ) และใครบางคนที่ยอมให้ตัวเองพูดสั้น ๆ กับนิสัยซึนเดเระของเธอ ฉันไม่สนเรื่อง “กลับชาติมาเกิด” ที่ดี แต่การมีเรื่องราวที่นี่แทนที่จะเป็นการกระทำของวัยรุ่นในโลกแห่งความเป็นจริงสองคนที่ไม่ต้องการให้คนโปรดของพวกเขาตายและจะใช้พลังของพวกเขาเป็น “เทพเจ้า” โดยสิ้นเชิง การทำให้มันเกิดขึ้นเป็นเพียงการเปลี่ยนแปลงที่น่ายินดี และฉันดีใจมากที่ได้รับการดัดแปลงเป็นแอนิเมชันเพื่อให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นได้สัมผัสกับมัน

ข่าว Endo and Kobayashi Live! The Latest on Tsundere Villainess Lieselotte ในปี 2023

กระนั้นเรื่องราวย้อนกลับไปมาระหว่างประสบการณ์ของ Endo และ Kobayashi ในการเล่นเกม (และใกล้ชิดกันมากขึ้น) ในโลกแห่งความเป็นจริงและโลกแห่ง “Love Me Magically!” และเป็นการดีที่จะไม่ละเลยฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเพื่ออีกฝ่ายหนึ่ง ที่น่าสนใจในขณะที่ด้าน “เกม” ส่วนใหญ่ของเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ Endo สามารถดูได้ที่ การ์ตูนอนิเมะ

 

 

และ Kobayashi กำลังเฝ้าดูอยู่ เนื่องจาก “กล้อง” ของพวกเขาในโลกนี้ผูกติดอยู่กับตัวละครบางตัว แต่บางครั้งหนังสือก็ย้ายไปที่งานอื่นที่ทั้งสอง พวกเขามองไม่เห็นและไม่รู้ (เช่นแม่ของฟีนติดต่อกับคนรู้จักเก่า) ช่วงเวลาเหล่านั้น นอกเหนือจากการเล่าเรื่องเบื้องหลังแล้ว ยังสร้างความรู้สึกสนุก ๆ ว่า “โอ้ ฉันรู้มากกว่าตัวละครในตอนนี้! ฉันสงสัยว่าคนที่ชอบของฉันจะตอบสนองต่อสิ่งนี้อย่างไรเมื่อพวกเขารู้” ซึ่งรู้สึกว่าเหมาะสมมากสำหรับซีรีส์ที่โดยทั่วไปแล้วจะเป็นฟิคที่แก้ไขได้จริง

เอ็นโดะและโคบายาชิ แง่มุมหนึ่งของซีรีส์ที่ฉันไม่ชอบมากเท่ากับในเล่มที่สองซึ่งมีการอธิบายกลไกที่แท้จริงเบื้องหลังการสื่อสารระหว่างโลก (ซึ่งค่อนข้างงี่เง่า) และตัวละครใหม่ที่แนะนำพร้อมกับคำอธิบายเหล่านี้คือ รำคาญที่จะใส่มันเบา ๆ ฉันไม่สงสัยเลยสักนิดว่าตัวละครเหล่านี้จงใจจงใจให้น่ารำคาญ และการตั้งค่าก็จงใจให้โง่เขลา เวทย์มนตร์-เทคโน-พูดพล่าม แต่ฉันก็ยังพบว่าตัวเองหวังว่าตัวละครจะน่ารำคาญน้อยลงอย่างน้อย และในข่าวดีก็คือเรื่องราวยังคงสร้างสรรค์โดยเล่นกับ isekai tropes จนถึงตอนจบ และมันก็สนุกจริงๆ ตลอดมา ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเมื่อการดัดแปลงอนิเมะมาถึง แฟนๆ หน้าใหม่จะหลงใหลไปกับมันเหมือนที่ฉันเคยเป็น!

ฉันยังสนุกกับเรื่องนี้มาก แต่ฉันก็รู้สึกว่าเหลือปัญหาเดียวเท่านั้นที่ต้องแก้ไข และหนังสือก็ใช้เวลานานในการวนเวียนอยู่รอบๆ เรื่องนี้เพียงเพราะมันไม่สามารถจบได้ในทันที ปัญหาที่เป็นปัญหาคือการต่อสู้กับแม่มดแห่งสมัยก่อน ใคร… อาจไม่ใช่คนที่คุณคิดว่าเธอเป็นใคร จากที่นั่น ทางที่ซ่อนอยู่ก็ถูกสำรวจและแก้ไขอย่างดี เนื่องจากมีการเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกว่าที่ฉันคาดไว้

ในเล่มที่ 2 Lieselotte มีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าที่เกมนี้มอบให้เธอในตอนแรก Sieg เปิดเผยความรักกับเธออย่างเปิดเผย เธอเข้ากันได้ดีกับ Fiene และผู้คนรอบตัวเธอเข้าใจเธอมากกว่าเมื่อก่อนมาก ปัญหาเดียวที่เหลืออยู่คือแม่มดแห่งสมัยก่อนยังคงครอบครองเธออยู่ ดังนั้น Endo และ Kobayashi จึงเตรียมการทุกประเภทสำหรับการต่อสู้ครั้งสุดท้าย ซึ่งก็คือ… anticlimactic ที่จะพูดน้อยที่สุด ในขณะเดียวกัน ความสัมพันธ์ของ Endo และ Kobayashi ก็ก้าวหน้าไปในทางที่ดีในโลกแห่งความเป็นจริง

 

 

อีกครั้ง นี่เป็นการอ่านอย่างรวดเร็วที่ต้องการตัวฉันน้อยมาก ฉันหวังว่าหนังสือเล่มนี้จะรักษาน้ำเสียงที่ร่าเริงและตลกขบขันเหมือนเล่มก่อน ๆ เนื่องจากในบางจุดมันจะเปลี่ยนไปเป็นบรรยากาศที่จริงจังมากขึ้น ความรักใหม่สองประการที่แนะนำที่นี่ยังค่อนข้างด้อยพัฒนา และหนังสือเล่มใหญ่เล่มนี้ถูกใช้ไปกับผู้คนที่แสดงความรักต่อกันもう、ラブラブすぎてお腹いっぱいです รู้สึกตามตรงนะ ฮ่าๆๆ แต่ก็เป็นแนวที่สดชื่นในประเภทที่จบลงด้วยตอนจบที่มีความสุขเพื่อจบตอนจบที่มีความสุขทั้งหมด มันสนุกและหยุดโดยไม่ดึงเรื่องราวออกมามากเกินไป

ข่าว Endo and Kobayashi Live! The Latest on Tsundere Villainess Lieselotte ในปี 2023

กาลครั้งหนึ่ง สมาชิกสองคนของชมรมกระจายเสียงตัดสินใจที่จะเล่นตลกและบรรยายสดเกี่ยวกับเกมโอโตเมะที่พวกเขากำลังเล่นอยู่ในโลกของพวกเขา คนหนึ่งมีเรื่องน่าสลดใจและเข้าใจผิดเกี่ยวกับตัวละครซึนเดเระที่ทั้งสองคนชื่นชอบ ในชะตากรรมที่พลิกผัน: ตัวละครตัวหนึ่งสามารถได้ยินเสียงของพวกเขาขณะเล่น โดยเชื่อทันทีว่าพวกเขาเป็นเทพเจ้า… และด้วยเหตุนี้จึงเริ่ม ‘เกม’ ข้ามมิติที่มีการโต้ตอบได้มากที่สุดเท่าที่เคยมีมาในขณะที่ตัวละครหลักของเราค้นหา Happy Ending to the game ที่ไม่มีตัวละครหลักของเกม otome ที่ต้องตายในนิทานที่เต็มไปด้วยความขบขัน ความสนุกสนาน และแก้ไขความเข้าใจผิดและไม่มีการอิเซะไคอิ้งอย่างแน่นอน ทุกท่านสามารถติดตามการรีวิวของเราได้ที่ รีวิวหนัง

 

 

ด้วยความลึกลับเล็กน้อย (ทำไมนี่ไม่ใช่แค่เกมอีกต่อไปแล้ว รายละเอียดใหม่เหล่านี้ในโลกของเกมคืออะไร??) และการพัฒนาตัวละครทั้งสองด้านของ ‘หน้าจอ’ (ในเกมและนอกเกม) ด้วย ในฐานะที่เป็นเรือที่น่ารัก คุณจะติดงอมแงมอย่างรวดเร็ว

ฉันหลีกเลี่ยงสิ่งนี้มาเป็นเวลานานเพราะบทสรุปทำให้เข้าใจผิดและไม่มีบทวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยมและฉันมีความเสียใจ (โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฉันรู้สึกว่าตัวละครสองตัวที่รู้ว่าเกมหนึ่งเป็นอิเซะไค (isekai) และทำตัวเหมือนคนงี่เง่า งี่เง่า สมมติ มนุษย์ต่างดาว) นี่เป็นเรื่องที่น่าขบขันและสร้างสรรค์จริงๆ และทำได้ดีมาก ตัวละครทุกตัวมีบุคลิก เนื้อเรื่องสนุก ศิลปะค่อนข้างดี เป็นศิลปะมังงะสมัยใหม่ที่ได้มาตรฐาน ฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากที่จะตั้งเป้าหมายที่จะพบข้อผิดพลาดกับมัน ถ้าไม่มีอะไรอื่น? บางครั้งฉันก็เจ็บหน้าอกเพราะมันน่ารักอย่างเจ็บปวด

หากคุณมีพลังที่จะเปลี่ยนชะตากรรมของตัวละครจาก otome isekai manwha ที่คุณชื่นชอบ คุณจะทำไหม? มังงะเรื่องนี้สำรวจความเป็นไปได้ด้วยพลังของเอนโดะและโคบายาชิ! พวกเขาสามารถได้ยินพวกเขาตะโกนเรียกเกมโอโตเมะที่พวกเขาทั้งคู่ชื่นชอบ แต่โดยตัวละครที่เฉพาะเจาะจงเท่านั้น การพัฒนาที่ไม่คาดฝันนี้เปลี่ยนกระแสของเรื่องราวทีละเล็กทีละน้อย ทั้งหมดเป็นเพราะพวกเขาต้องการให้ตัวละครที่พวกเขารักหลีกเลี่ยงธงมรณะของเธอ

สุจริตฉันไม่ได้คาดหวังว่าจะชอบสิ่งนี้มากเท่าที่ฉันทำ Mangas ที่ทำให้ฉันหัวเราะออกมาดัง ๆ ได้อย่างแท้จริง ไม่ใช่แค่เพียงยิ้มเยาะหรือยิ้มเล็กๆ เท่านั้น แต่จงอยู่กับฉันจริงๆ เพราะนั่นหมายความว่าผู้เขียนรู้วิธีใส่อารมณ์ขันเข้าไปในเรื่องราวโดยไม่ต้องลบความสมจริงของเนื้อเรื่องออก ฉันรักตัวละครทั้งหมดที่นี่และวิธีที่พวกเขาแสดงมาก!

เอนโดะและโคบายาชิแก้ไขความขัดแย้งและอารมณ์ในชีวิตจริงผ่านการโต้ตอบกับตัวละครในเกมเพื่อให้ทุกคนเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น พลังที่พวกเขาได้รับนั้นหนักมาก แต่ถึงกระนั้นพวกเขาก็ยังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้จุดจบที่ดีที่สุด พูดตามตรง ถ้าฉันอยู่ในรองเท้าของพวกเขา ฉันคงรู้สึกหนักใจและกลัวที่จะเล่นเป็นพระเจ้า

ML และ FL ในเรื่องน่าขบขันและน่ายินดี FL คือ SOON-DREY (lmao) และจำเป็นต้องเกลี้ยกล่อมให้ ML เกลี้ยกล่อม โดยได้รับความช่วยเหลือจากการฝึกสอนที่อ่อนโยนจาก Endo และ Kobayashi ยินดีที่ได้เห็นความรักของพวกเขาเติบโตขึ้นและในบทต่อๆ มา การได้เห็น ML กล้าแสดงออกมากขึ้น (AAAA!!) กับวิธีที่เขามีปฏิสัมพันธ์กับเธอ ข้อร้องเรียนอย่างเดียวของฉันคือการขาดบท ฉันหวังว่าจะมีบทมากขึ้น! ฉันหวังว่าฉันจะอ่านภาษาญี่ปุ่นได้!

ความปรารถนาของแฟนดอม

ความปรารถนาของแฟนดอมคือการมีส่วนร่วมในชีวิตของตัวละครที่เรารักอย่างแท้จริง นั่นคือสถานการณ์ที่วัยรุ่นสองคนต้องเผชิญและกำลังใช้โอกาสที่จะเปลี่ยนชะตากรรมอันน่าสลดใจของวายร้ายที่โชคร้ายภายในเกม ความชั่วร้ายเป็นซึนเดเระผ่านและผ่าน มันค่อนข้างยากสำหรับเธอที่จะไม่เป็นอย่างอื่น ดูได้แล้วที่ดูหนังฟรี

 

 

ในขณะที่กำลังเกี้ยวพาราสีกับเจ้าชายอันเป็นที่รักของเธอ ขอบคุณวัยรุ่นที่ถูกมองว่าเป็นเทพ เจ้าชายสามารถเข้าใจและเห็นความจงรักภักดีของนางร้ายอย่างซึนเดเระ รวมไปถึงความน่ารักที่ไม่มีวันสิ้นสุดของนาง ทว่าสำหรับความก้าวหน้าทั้งหมดในการกอบกู้วายร้ายด้วยความรักที่ไม่มีใครเทียบได้มานานหลายปี ธงการลงโทษของเธอยังไม่โค่นล้ม

ตอนจบของนวนิยายเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ฉันหวังว่าอนิเมะเรื่อง “Re:Creators” จะปล่อยให้อยู่ในขอบเขตของเรื่องราวของพวกเขา ความสามารถในการพูดคุยกับฮีโร่ในตัวละครของคุณและบอกพวกเขาว่าคุณชื่นชมพวกเขาอย่างไรตลอดการผจญภัยของพวกเขา แน่นอนว่าใครๆ ก็อยากจับมือหรือกอดชีวิตอันเป็นที่รัก

เพราะรู้ว่านี่เป็นโอกาสของชีวิตที่อาจไม่มีวันกลับมามีปฏิสัมพันธ์กับฮีโร่ของคุณอีก แท้จริงแล้วในการกลับรายการ เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรในฐานะตัวละครที่ถูกลิขิตไว้และได้พบกับสาวกที่ไม่รู้จักสองคนซึ่งไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการได้เห็นตัวละครนั้นจบลงอย่างมีความสุข เป็นเรื่องราวที่มีเสน่ห์ที่จะบอก

ความรู้สึกที่มีให้กับเรื่องนี้

เราเจาะลึกถึงความน่ารักของ d’Rey ในไม่ช้านี้ โดยมกุฎราชกุมาร Siegward ได้เรียนรู้ที่จะชื่นชมความเขินอายและความเขินอายของ Rize ในการแสดงออกถึงความเป็นผู้หญิง ภายใต้รูปลักษณ์ภายนอกที่ดุดันและเฉียบขาด จริง ๆ แล้ว Rize มีจิตใจที่ชอบธรรมและเอาใจใส่

และฉันก็ชอบที่ได้เห็นสายใยของความไม่มั่นคงและความหวาดระแวงที่เกาะกุมหัวใจ Fe กลัวว่า Siegward จะละทิ้ง fem และตกหลุมรัก Finne ที่ถูกใจมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกัน fe ก็ห่วงใยและต้องการเป็นเพื่อนกับ Finne มีความโรแมนติกที่เกี่ยวข้องกับ Finne (และผู้ชายที่ไม่ใช่ Siegward)

ซึ่งน่ารักทีเดียว และหลักฐานพื้นฐานของคนสองคนคือ Kobayashi และ Endo ที่เล่นเกม otome และได้ยินจากตัวละครในเกมนั้นเป็นหลักฐานที่ค่อนข้างเรียบร้อยที่ช่วยให้เกิดการพัฒนาที่น่าสนใจบางอย่างที่เกิดขึ้น พวกเขายังได้แนะนำคำใบ้บางอย่างเกี่ยวกับความลึกลับที่ใหญ่กว่าที่เกี่ยวข้องกับ Kuon ซึ่งหวังว่าจะกลายเป็นเรื่องที่น่าสนใจ

เป็นเรื่องที่ดี แต่ PoV ที่เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ทำให้ฉันรำคาญจริงๆ พวกเขาต่างก็มีเรื่องราวความรักเล็กๆ น้อยๆ ของตัวเองเกิดขึ้น นักวิจารณ์ นางเอก เป็นต้น ก็ไม่เลวนะ เดี่ยวก็สนใจจะอ่าน แต่เอา MC ตัวร้ายมาเรื่อยๆ (ที่อยากดูที่สุด) ค่อนข้างจะกวนประสาทหน่อยๆ เลยทำให้โฟกัสเรื่องตัวละครอื่นๆ ไม่ได้ เพราะฉันแค่อยากจะกลับไปสู่ความก้าวหน้าของเธอด้วยความรักของเธอเอง (อย่างที่บอก เรื่องราวความรักของตัวละครอื่นๆ ไม่ได้แย่ แต่เริ่มจากเจ้าชายกับนางร้ายก่อน และอยากให้ผ่านมันไปให้ได้ก่อนจะแยกโฟกัสไปที่เรื่องอื่นๆ ได้

บางทีผู้เขียนควรจะเก็บการเปลี่ยนแปลง PoV ให้น้อยที่สุดหรือจำกัดแค่เรื่องรอง… หรือบางทีผู้เขียนควรจะดำเนินเรื่องของตัวละครข้างเคียงโดยไม่เปลี่ยนจาก PoV ของเจ้าชาย ในสิ่งที่ฉันพูดคือ มันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นในเนื้อเรื่อง ย้าย PoV ออกไปเมื่อคุณเริ่มสนใจ นอกนั้นชอบนิยายเรื่องนี้มาก ความร้ายกาจนั้นน่ารักน่าเอ็นดูมาก ฉันอยากเห็นเธอมากกว่านี้จริงๆ ยิ่งมีบทน้อยลงโดยที่เธอไม่ปรากฏตัวเท่าไหร่ ฉันก็เลยชอบนิยายเรื่องนี้น้อยลงเท่านั้น เป็นวิธีที่แปลกในการตัดสิน lol สามารถติดตามข่าวสารของหนังการ์ตูนได้ที่ ข่าวอนิเมะใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *