ข่าว DanMachi IV มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ภาค 4

ข่าวอนิเมะใหม่ ที่มีชื่อว่า DanMachi IV หรือ มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ภาค 4 โดยเรื่องนี้ Hermes เจ้าเล่ห์จัดการแข่งขันในช่วงเทศกาลซึ่งผู้ที่ดึงดาบออกจากก้อนคริสตัลจะได้รับพรจากเทพธิดาพร้อมกับการเดินทางรอบโลก เบลล์ชนะการแข่งขันและได้รู้จักกับเทพธิดาอาร์เทมิสผู้ลึกลับ แต่นั่นก็เป็นจุดที่ความสนุกและเกมต่างๆ หยุดลงด้วย สามารถดูการ์ตูนเรื่องนี้ได้ที่ ดูหนังออนไลน์

ซึ่งเป็นอนิเมชั่นและนักแสดงก็น่าทึ่งเช่นเคย แต่ฉันรู้สึกว่าหนังพยายามดิ้นรนเพื่อแสดงให้เห็นว่าสถานการณ์นั้นร้ายแรงแค่ไหนที่ฮีโร่ของเราพบว่าตัวเองอยู่ในนั้น บางส่วนเป็นเพราะรันไทม์ของภาพยนตร์ที่รู้สึกเร่งรีบในการสร้าง ทั้งหมดเหมาะสมและบางส่วนเป็นเพราะวิธีที่นักแสดงบางคนไม่ต้องการแบ่งปันว่าฮีโร่ของเราประสบปัญหาประเภทใด ฉากระหว่าง Bell, Hestia และ Artemis นั้นค่อนข้างมหัศจรรย์ด้วยการแสดงอารมณ์และการแสดงออกอันทรงพลังที่ยอดเยี่ยม หนังเรื่องนี้ก็มีท่วงทำนองที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน คลิกที่นี่เพื่ออ่านรีวิวของเรา ข่าวอนิเมะใหม่

ข่าว DanMachi IV มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ภาค 4 บทนำสู่เรื่องราว

กระนั้นมันผิดไหมที่จะพยายามรับเด็กผู้หญิงในคุกใต้ดิน? หมุนรอบนักผจญภัยหนุ่ม Bell Cranel โปรแกรมรวบรวมข้อมูลดันเจี้ยนมือใหม่เติบโตขึ้นมาในความฝันที่จะเป็นฮีโร่และช่วยชีวิตเด็กผู้หญิง เขาพบว่างานของนักผจญภัยไม่ใช่เรื่องง่าย คุณต้องได้รับพรจากเทพเจ้าองค์ใดองค์หนึ่งที่สืบเชื้อสายมาจากสวรรค์ (สละพลังส่วนใหญ่ของพวกเขา) สามารถดูได้ที่ ดูหนังการ์ตูน
ข่าว DanMachi IV มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ภาค 4
เพื่อที่จะมีความหวังในการเอาชีวิตรอดในคุกใต้ดินที่ลึกสุดอนันต์ที่มีความสามารถในการผลิตมอนสเตอร์ได้ไม่จำกัด เทพธิดาที่รับเบลล์ภายใต้ปีกของเธอและสร้างครอบครัว (หรือครอบครัว) กับเขาคือเทพธิดาเฮสเทียที่ยากจนซึ่งเป็นเทพธิดากรีกแห่งเตาไฟและบ้าน ครอบครัว Hestia, Bell และ Hestia หาเลี้ยงชีพด้วยการสู้รบอย่างหนักและเกือบตายหลายครั้งในเขาวงกตภายใต้ Orario
ในขณะที่เทพธิดาของเขาทำงานพาร์ทไทม์เพื่อหารายได้มากพอที่จะจัดหาและเลี้ยงตัวเองและ Bell หลังจากเริ่มต้นอย่างยากลำบาก เบลล์ก็เริ่มเพิ่มระดับและพิสูจน์ว่าเขามีคุณสมบัติเพียงพอที่จะเป็นหนึ่งในนักผจญภัยระดับแนวหน้า การผจญภัยของ Bell และ Hestia เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดและอุบายเมื่อพวกเขาได้รับพันธมิตรและชื่อเสียงในฐานะครอบครัวที่กล้าหาญที่มุ่งมั่นสู่จุดสูงสุด
ผิดไหมที่จะพยายามรับเด็กผู้หญิงในคุกใต้ดิน: Arrow of Orion Review (สปอยเลอร์) โลกของการพยายามรับผู้หญิงในคุกใต้ดินผิดไหม? ใหญ่กว่าเมือง Orario ด้วยหอคอยที่สูงถึงสวรรค์และดันเจี้ยนที่นำไปสู่ ​​… คุณเข้าใจแล้ว เราได้รับคำใบ้ว่ามีโลกที่ใหญ่กว่าในซีรีส์นี้เมื่อเบลล์พูดถึงการเติบโตมากับปู่ของเขา
ซึ่งเขาไม่รู้ว่าคือเทพซุสในกระท่อมเล็กๆ ในชนบท นวนิยายมีรายละเอียดมากกว่าอะนิเมะ นอกจากนี้เรายังได้เรียนรู้ว่าสัตว์ประหลาดมีอยู่นอก Orario Dungeon และในบางครั้งนักผจญภัยที่ได้รับอนุญาตจากกิลด์จะทำภารกิจนอกกำแพงเมือง ทุกท่านสามารถติดตามการรีวิวของเราได้ที่ รีวิวหนัง
ข่าว DanMachi IV มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ภาค 4
เรื่องราวนี้ตั้งขึ้นหลังจากซีรีส์ดั้งเดิมและก่อนเริ่มซีซันที่สองที่จะมาถึง ซึ่งจะครบกำหนดในฤดูร้อนปี 2019 คุณจะไม่พบเรื่องนี้ในนิยาย มันเป็นต้นฉบับ เราได้รับการแนะนำสั้น ๆ เกี่ยวกับจักรวาล การสังหารสัตว์ประหลาด และเรื่องราวของครอบครัวที่ตกสู่บาป เกียร์เปลี่ยนอย่างรวดเร็วเมื่อเราเห็นเบลล์ เฮสเทีย
และลิลี่ไปงานเทศกาลในเมือง การแย่งชิงกันของเทพธิดาเฮสเทียและผู้สนับสนุนลิลี่แสดงให้เห็นในรูปแบบที่ดีขณะที่พวกเขาแย่งชิงความสนใจโรแมนติกของเบลล์ที่หลงลืมไป การผสมผสานกันมากขึ้นเมื่อ Ais Wallenstein เจ้าหญิงดาบ ผู้คลั่งไคล้ของ Bell และสมาชิกในครอบครัวของเธอ Lefiya ปรากฏตัวขึ้น เราได้รับการกระทำที่น่าสยดสยองเมื่อ Lefiya หลงรัก Ais และสาว ๆ ที่รัก Bell ก็ทำหน้าไม่พอใจในขณะที่ Ais และ Bell ทำตัวเจ้าชู้ในแบบเล็กน้อย

ข่าว DanMachi IV มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ภาค 4 เทพแห่งการส่งสารและความชั่วร้าย

เนื้อเรื่องเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Hermes เทพแห่งการส่งสารและความชั่วร้ายประกาศว่าเขากำลังจัดการแข่งขันซึ่งผู้ชนะจะได้รับวันหยุดพักผ่อนเต็มจำนวนนอกกำแพงเมือง คุณเพียงแค่ต้องดึงหอกออกจากหิน เรารู้ว่าคุณรู้ว่าสิ่งนี้กำลังจะไปที่ไหน นักผจญภัยเบอร์ลีย์ตัวใหญ่และแม้แต่ Ais ก็ล้มเหลว สามารถดูได้ที่ การ์ตูนอนิเมะ
แต่เบลล์ตัวเตี้ยและผอมแห้งดึงหอกออกจากหิน ความประหลาดใจที่ยิ่งใหญ่กว่าคือเมื่อผู้สนับสนุนการเดินทางปรากฏตัวขึ้นและไม่ใช่ใครอื่นนอกจากเทพธิดาอาร์เทมิส การเปิดเผยที่สองคือ อย่างที่คุณอาจสงสัย วันหยุดไม่ใช่วันหยุดจริงๆ แต่เป็นภารกิจเพื่อปราบสัตว์ประหลาดในเมืองร้างหนึ่งเดือนโดยขี่ม้าจาก Orario สัตว์ประหลาดถูกเก็บไว้ที่อ่าวโดยตระกูล Hermes และตราประทับที่ จำกัด ไว้ที่เมือง มีเพียงหอกเท่านั้นที่มีพลังในการปราบสัตว์ประหลาดและมีเพียงเบลล์เท่านั้นที่สามารถใช้มันได้
เวลาสนทนา คุณควรไปที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 12 กรกฎาคมเพื่อดู Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?: Arrow of Orion? เราจะตอบว่าใช่ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการผจญภัยที่สนุกสนานพร้อมแอนิเมชั่นยอดเยี่ยมที่หวนคืนสู่โลกและตัวละครที่เรารัก เราซาบซึ้งกับโลกที่มีสีสันที่สร้างขึ้นโดยผู้เขียน Fujino Omori และวิธีการที่ทำให้โลกมีชีวิตชีวาโดย J.C. Staff
การเดินทางของฮีโร่ เรื่องราวอาจฟังดูคุ้นเคย แต่นั่นเป็นเพราะมันเป็นไปตามเส้นทางการเดินทางของฮีโร่คลาสสิก เราไม่สามารถตำหนิใครก็ตามที่ใช้ส่วนโค้งของโครงเรื่องที่ได้รับเกียรติในเวลานี้สำหรับเรื่องราวโดยการเพิ่มตัวละครและการตั้งค่าเพื่อทำให้เป็นของตัวเอง เบลล์ได้รับโอกาสที่จะไม่ใช่นักผจญภัยแต่เป็นฮีโร่ที่เขาใฝ่ฝันอยากจะเป็นมาโดยตลอด ซึ่งถูกลิขิตมาเพื่อช่วยหญิงสาว
การขยายโลก เราพูดถึงเรื่องนี้เล็กน้อยในอินโทร แต่โลกภายนอกเมืองและดันเจี้ยนนั้นแทบไม่มีอยู่ในอะนิเมะ ตอนนี้เราเปิดกว้างสำหรับแนวคิดที่ว่าโลกนี้มีเมือง ประเทศ และสัตว์ประหลาดที่ยิ่งใหญ่อื่นๆ การผจญภัยที่แท้จริงจะเกิดขึ้นเมื่อคุณก้าวข้ามขอบเขตที่คุณคุ้นเคยและเสี่ยงที่จะล้มเหลว คุณไม่มีโซนปลอดภัยที่จะถอยออกไปนอกดันเจี้ยน คุณต้องต่อสู้หรือหนีให้เร็วพอที่สัตว์ประหลาดจะจับคุณไม่ได้ และส่วนใหญ่คุณจะไม่มีโอกาสหนี
การต่อสู้ด้วยดาบด้วยความสง่างาม เรามีโอกาสได้เห็นการต่อสู้ของอาร์เทมิส เทพธิดาอาร์เทมิสเป็นนักรบที่มีชื่อเสียง แม้ว่าเธอจะดูเหมือนเด็กสาวที่เปราะบาง เธอพุ่งเข้าใส่การต่อสู้และฉีกกระชากมอนสเตอร์ด้วยดาบของเธอ ฉากนั้นเคลื่อนไหวได้ดีมาก และเราถือว่าเป็นไฮไลท์ของหนังเรื่องนี้

ข่าว DanMachi IV มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ภาค 4 ตลกและแฟนเซอร์วิส

จังหวะของคอมเมดี้กับละครและการต่อสู้ค่อนข้างดี คุณอย่าซีเรียสนานเกินไปและอย่ามีช่วงเวลาที่ตลกขบขันในช่วงเวลาที่น่าทึ่งกว่านี้ นอกจากนี้เรายังได้รับแฟนเซอร์วิสในฉากบ่อน้ำพุร้อนบังคับ ซึ่งเฮอร์มีสจอมลับๆล่อๆ และกลุ่มผู้ชายของเขา ยกเว้นเบลล์ ถูกลงโทษจากการแอบดู ที่ ดูหนังฟรีแบบไม่มีสะดุด
ทำไมคุณถึงอยากข้าม Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?: Arrow of Orion ซึ่ง The Classic Plot Arc เราได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องราวการเดินทางของฮีโร่ เนื้อเรื่องที่พยายามและเป็นจริงซึ่งถูกใช้ในช่วง 2000 ปีที่ผ่านมาที่เกี่ยวข้องกับการเรียกร้องให้ผจญภัย (ดึงหอกออกจากหิน) ถนนแห่งการทดสอบ (การต่อสู้บนท้องถนน)
การทดสอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุด (การเผชิญหน้าครั้งแรกกับ สัตว์ร้ายกับเพื่อนของเขา) การขโมยความตั้งใจ ความท้าทายครั้งสุดท้าย (เบลล์ตัวต่อตัวกับสัตว์ประหลาด) แล้วกลับสู่โลกทุกวัน ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาพล็อตเรื่องดั้งเดิม นี่ไม่ใช่หนังสำหรับคุณ
ตัวละครใหม่ Empathy Arc พวกเราบางคนมีปัญหาในการเชื่อมต่อกับตัวละครใหม่เมื่อพวกมันถูกแทรกเข้าไปในวงดนตรีที่สร้างไว้แล้วของเรา ตัวละครของอาร์เทมิสเป็นหนึ่งในตัวละครเหล่านั้น ครั้งแรกที่เราได้รับการแนะนำให้รู้จักกับเธอคือในภาพยนตร์
และในตอนท้าย เราต้องการมากกว่านี้ เราถูกคาดหวังให้พัฒนาความผูกพันทางอารมณ์กับเทพธิดาองค์นี้ เราคาดหวังให้เข้าใจถึงความทุ่มเทของเบลล์ที่มีต่อเธอและสัมผัสถึงผลกระทบทางอารมณ์ที่สูญเสียเธอไปในตอนท้าย และมันก็ค่อนข้างจะราบเรียบ ผู้ชมไม่มีโอกาสสร้างสิ่งที่แนบมากับตัวละครที่น่าทึ่งนี้ในเทพนิยายกรีก เราอยากให้เธอทำงานในโลกของ Orario เป็นตัวละครเสริมที่เกิดซ้ำ

เรื่องนี้มีองค์ประกอบที่ให้ความเพลิดเพลิน

ซึ่ง Dan Machi เป็นแฟรนไชส์ที่ได้รับความนิยมหรือพลาดมาโดยตลอด มีองค์ประกอบที่ให้ความเพลิดเพลินได้เปรียบ แต่สำหรับชีวิตของฉัน ฉันจำไม่ได้แน่ชัดว่ามันคืออะไร และ Arrow Of Orion โดดเด่นในภูมิทัศน์ของอนิเมะธรรมดาๆ ที่มีเรื่องราวที่ไร้ชีวิตชีวา ตัวละครที่ไม่ได้รับแรงบันดาลใจ ดูได้แล้วที่ดูหนังฟรี
และเวลาที่เสียไปเปล่าๆ จากจุดเริ่มต้น สิ่งที่สังเกตเห็นได้ชัดเจนที่สุดคือจำนวนเวลาที่เสียไปกับการอยู่หน้าจอ ฉากนิทรรศการและการเดินทางที่บวมเป่ง ฉากแอ็คชั่นที่อ่อนล้า และบทสนทนาที่ไม่ได้รับแรงบันดาลใจ ได้สร้างช่วงเวลา 80 นาทีที่ลืมไม่ลง
อย่างตรงไปตรงมา ลักษณะของเบลล์เป็นหนึ่งในแง่มุมที่อ่อนแอที่สุดของแดน มาชิเสมอมา ตั้งแต่พฤติกรรมที่จืดชืดของเขารวมกับพลังที่มีอำนาจเหนือกว่า ไปจนถึงจุดอ่อนแบบฮาเร็มทั่วไปของ “ทุกคนตกหลุมรักเขา” โดยไม่มีเหตุผล ตลอดทั้งหนังเรื่องนี้ ความสัมพันธ์ของเขากับอาร์ทิมิสถูกตอกย้ำที่บ้านว่ามีจิตวิญญาณและลึกซึ้งมาก แต่ก็ไม่เคยรู้สึกว่าเป็นของแท้เลย ความสัมพันธ์ส่วนใหญ่ใน Dan Machi ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าแค่ผิวเผิน แต่ความสัมพันธ์กับ Artemis นั้นรู้สึกมากกว่านั้น
ศิลปะมีความเท่าเทียมกันยกเว้นฉาก CGI ที่น่ากลัวและแบน พวกเขาไม่เพียง แต่อัดแน่นด้วยสไตล์งานศิลปะเท่านั้น แต่ยังเคลื่อนไหวได้ไม่ดีจนถึงจุดที่รู้สึกไม่สบาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อช็อตนั้นใช้แอนิเมชั่นที่ไม่ดีเป็นระยะเวลานาน
องค์ประกอบที่น่าสงสารที่สุดของเรื่องคือโครงเรื่องที่วาดออกมาและคาดเดาได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ทำให้เสียอะไรเลย จากการปรากฏตัวของอาร์ทิมิสเกือบจะในตอนแรก ผลลัพธ์ของเรื่องราวก็ชัดเจนอย่างยิ่ง แม้แต่ซีเควนซ์ตอนจบก็ยังไม่เพียงพอที่จะช่วยเรา และเจ้านายคนสุดท้ายที่เป็น CGI ที่โหดร้ายก็ไม่เพียงพอที่จะแลกมันได้อย่างแน่นอน

ความรู้สึกที่มีให้กับเรื่องนี้

เราชอบ Is It Wrong to Pick Up Girls in a Dungeon?: Arrow of Orion. ใช่ มันไม่ใช่หนังที่สมบูรณ์แบบ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับออสการ์ภาพที่ดีที่สุด แต่ก็สามารถพูดได้เช่นเดียวกันสำหรับภาพยนตร์แอ็คชั่นส่วนใหญ่ มันสนุก. ทั้งชุดของ Is It Wrong to Pick Up Girls in a Dungeon? เป็นการเล่าขานตำนานที่ยิ่งใหญ่
เราสามารถหัวเราะเยาะการแสดงตลกของเฮสเทียขณะที่เธอพยายามทำให้เบลล์เห็นเธอเป็นผู้หญิง ไม่ใช่เทพธิดาผู้อุปถัมภ์ของเขา คุณจะตื่นเต้นได้เมื่อเสียงเพลงดังขึ้นเมื่อการต่อสู้เข้มข้นขึ้น คุณสามารถรับชมและสบายใจได้เมื่อรู้ว่าในท้ายที่สุดแล้วจะไม่มีตัวละครหลักตายตัวใดเพราะนี่คือเนื้อเรื่องเสริม คุณเพียงแค่ต้องนั่งลงกับโค้กและถังป๊อปคอร์นแล้วเพลิดเพลินไปกับการนั่งรถ
และในสิ่งแรกที่ฉันต้องชี้ให้เห็นคือฉันเป็นแฟนตัวยงของแฟรนไชส์ DanMachi ดังนั้นฉันจะใช้ความคิดเห็นของฉันเกี่ยวกับเนื้อหาต้นฉบับและทุกสิ่งที่ฉันรู้เกี่ยวกับจักรวาลดันเจี้ยน แม้ว่าประวัติของหนังเรื่องนี้จะเป็นต้นฉบับและไม่ได้มีอยู่ในนิยาย
แต่ก็ถูกสร้างขึ้นมาอย่างดีและทำให้เราอยากรู้มากขึ้นเกี่ยวกับอาร์เทมิสซึ่งเป็นตัวละครที่ยอดเยี่ยม เกี่ยวกับโครงเรื่อง: มันถูกสร้างขึ้นจากหลักฐานพื้นฐานที่ว่าปัญหาเกิดขึ้นซึ่งมีเพียงตัวเอกและ “ครอบครัว” ของเขาเท่านั้นที่จะแก้ไขได้
เกี่ยวกับตัวละครใหม่: ความสัมพันธ์ระหว่างเฮสเทียกับอาร์เทมิสนั้นสนุกมากที่ได้ชม เป็นตัวละครที่ยอดเยี่ยมที่ฉันจะแสวงหาความรู้เพิ่มเติมจากอดีตของเธออย่างแน่นอน ฉันรักตัวละครตัวนี้ แค่ตอนจบของหนังก็สวยแล้ว ขอแนะนำอย่างยิ่งหากคุณไม่ได้ดูและชอบซีรีส์นี้ให้ลองดูภาพยนตร์เรื่องนี้ สามารถติดตามข่าวสารของหนังการ์ตูนได้ที่ ข่าวอนิเมะใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *